Viên uống bổ gan của Nhật được săn đón nhiều nhất Tết 2021

Viên uống bổ gan của Nhật được săn đón nhiều nhất Tết 2021

Gan được ví như “nhà máy kì diệu”, vừa có chức năng dự trữ, lại vừa hoạt động sản xuất và xử lý các chất độc. Vào dịp cuối năm, việc sử dụng bia rượu, chất kích thích là không thể tránh khỏi trong các bữa liên hoan với bạn bè và gia đình. Điều này khiến lá gan phải hoạt động liên tục và gây ra các tổn thương cho gan.

Chính vì vậy, mọi người thường chủ động bảo vệ lá gan của mình bằng các sản phẩm viên uống bổ gan. Đặc biệt là các loại viên uống bổ gan của Nhật đã và đang được người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sử dụng.

Gan – cơ quan chức năng luôn cần được bảo vệ để có một cơ thể khoẻ mạnh
Gan – cơ quan chức năng luôn cần được bảo vệ để có một cơ thể khoẻ mạnh

1. Tại sao người dùng lựa chọn viên uống bổ gan của Nhật?

Người Nhật được biết đến với tỷ lệ tuổi thọ trung bình rất cao. Do người Nhật có thói quen ăn uống khoa học và rất quan tâm tới vấn đề chăm sóc sức khỏe. Gan cũng là bộ phận được người Nhật quan tâm nhiều bởi những chức năng không thể thay thế của nó. Người Nhật đã nghiên cứu và tạo ra viên uống bổ gan hỗ trợ tốt cho sức khỏe của người dùng. Viên uống bổ gan của Nhật được nhiều người trên thế giới biết đến và lựa chọn sử dụng bởi:

Chất lượng sản phẩm cao

Viên uống bổ gan của Nhật được sản xuất bởi người Nhật, cho người Nhật sử dụng vốn nổi tiếng toàn thế giới về quy chuẩn chất lượng khắt khe. Thực phẩm chức năng sử dụng trực tiếp vào cơ thể thì yêu cầu về chất lượng càng được người Nhật quan tâm nhiều hơn.

Giá thành hợp lý

Thực phẩm chức năng của Nhật giá thành phải chăng hơn so với thực phẩm chức năng của các nước khác như Mỹ, Pháp, Úc,… Không quá đắt đỏ kể cả với thu nhập của người Việt Nam. Bởi lẽ, đại đa số người Nhật dùng thực phẩm chức năng nên giá thành khá vừa phẩi để mọi người đều có thể mua dùng.

Phù hợp với cơ địa người châu Á

Viên uống bổ gan của Nhật từ các thương hiệu được nghiên cứu về thành phần, thiết kế về kết cấu, kích cỡ phù hợp tối đa với cơ địa người châu Á. Đây là điểm mà viên uống của Nhật vượt trội hơn hẳn viên uống của Mỹ, Pháp, Úc,…

Viên uống bổ gan của Nhật nhận được sự yêu thích của dùng trên khắp thế giới
Viên uống bổ gan của Nhật nhận được sự yêu thích của dùng trên khắp thế giới

2. Top 3 viên uống bổ gan của Nhật được săn đón nhất tết 2021

1. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên là sản phẩm viên uống chức năng giúp giải độc và bảo vệ gan bán chạy và nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Là sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro nổi tiếng đã có gần 50 năm hoạt động và phát triển, viên uống bổ gan của Nhật Shijimi đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng sản phẩm, mẫu mã cùng giá thành hợp lý. Đây là thực phẩm không chỉ được người Nhật ưa chuộng mà còn được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia săn đón, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, Orhiro Nhật Bản đã có showroom đầu tiên tại Việt Nam có tên Orihiro Việt Nam. Nhờ vậy người tiêu dùng Việt có thể yên tâm mua sản phẩm viên uống bổ gan của Orihiro chính hãng cùng mức giá ưu đãi nhất tại đây.

Thành phần:

Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi được chiết xuất từ bột Shijimi, chất phân giải Enzym trong gan, bột chiết xuất thịt hàu cô đặc, chiết xuất bột nghệ Curcumin, Vitamin B1 B2 B6 B12, Axit Folic và kẽm. Đây đều là những thành phần tự nhiên, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Công dụng:

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật có những công dụng chính sau:

  • Giúp tăng cường, cải thiện hoạt động của gan.
  • Thanh lọc, giải độc tố tích tụ trong cơ thể.
  • Tái tạo và bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  • Thải độc gan, ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.

Ngoài tác dụng chính cho gan, Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro còn tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, bảo vệ cơ thể phòng tránh bệnh tật. Đồng thời giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, hỗ trợ làm đẹp da cho nữ.

Viên uống an toàn với nhiều nhóm người dùng ngoại trừ trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Sử dụng Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi Orihiro với liều lượng 2 viên/1 ngày, lá gan của bạn sẽ khỏe mạnh hơn sau khi sử dụng hết một hộp trong 35 ngày.

Xem thêm: Giá viên uống bổ gan Shijimi Orihiro Nhật Bản chính hãng

Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi Orihiro giải pháp cho lá gan khỏe mạnh đón Tết 2021
Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi Orihiro giải pháp cho lá gan khỏe mạnh đón Tết 2021

2. Viên uống bổ gan của Nhật Hepalyse Plus II

Viên uống bổ gan của Nhật Hepalyse Plus II rất được ưu chuộng tại Nhật, là một trong những cách thải độc cơ thể của Nhật được tin dùng, đặc biệt ở người lớn trên 40 tuổi.

Với thành phần không phải chiết xuất từ hàu và nghệ tươi mà là tinh chất Live Hydrolyzate, hỗ trợ trao đổi chất trong gan và bổ sung dinh dưỡng cho lá gan khỏe mạnh. Viên uống bổ gan của Nhật Hepalyse Plus II còn giúp tăng sức đề kháng, phục hồi chức năng gan, phòng tránh các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, suy gan,…

Một hộp sản phẩm gồm 180 viên, ngày uống 2 lần và sử dụng 3 viên/1 liều. Viên uống bổ gan của Nhật Hepalysa Plus II chống chỉ định với người dưới 15 tuổi.

Viên uống bổ gan Hepalyse Plus II- lựa chọn tốt để bảo vệ lá gan
Viên uống bổ gan Hepalyse Plus II- lựa chọn tốt để bảo vệ lá gan

3. Viên uống giải rượu, bổ gan DHC Concentrated Turmeric

Viên uống giải rượu, bổ gan DHC Concentrated Turmeric được người Nhật tin tưởng sử dụng và người tiêu dùng ở nhiều nước biết đến. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe gan cho người uống rượu bia, người gặp các tình trạng về gan.

Với thành phần phối trộn từ 3 loại nghệ: nghệ đen (Curcuma Zedoaria), nghệ trắng (Curcuma Aromatica), nghệ vàng (Curcuma Longa). Giúp người người dùng bảo vệ tế bào gan khỏi sự tấn công từ các độc tố có trong rượu bia và các chất kích thích. Giải độc và tái tạo tế bào gan, chống mắc các bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, xơ gan, suy gan,…

Sản phẩm được bán với nhiều kích cỡ: Gói 15 ngày, gói 20 ngày, gói 30 ngày , gói 60 ngày và gói 90 ngày. Thiết kế sản phẩm đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mua để dùng thử hay dùng lâu dài tuỳ vào tình hình tài chính hiện tại.

Viên uống bổ gan của Nhật DHC tốt cho người uống nhiều rượu bia
Viên uống bổ gan của Nhật DHC tốt cho người uống nhiều rượu bia

Trên đây là thông tin về 3 viên uống bổ gan của Nhật được người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn và sử dụng nhất hiện nay. Nhanh tay lựa chọn và sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp để giải cứu lá gan của mình vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 bạn nhé.

Xem thêm:

5 điều đặc biệt từ bổ gan Orihiro có thể bạn chưa biết

Cảnh báo 10 dấu hiệu suy giảm chức năng gan bạn nhất định phải biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese