Học phụ nữ Nhật 3+ bí quyết dưỡng trắng da đơn giản tại nhà

Học phụ nữ Nhật 3+ bí quyết dưỡng trắng da đơn giản tại nhà

Là phái đẹp ai cũng nên có riêng cho mình những bí quyết dưỡng trắng da để luôn tự tin về làn da và nhan sắc của mình. Đó có thể là phương pháp làm đẹp da tại các thẩm mỹ viện, mỹ phẩm cao cấp, cũng có thể là các phương pháp làm đẹp từ những nguyên liệu quen thuộc tuỳ vào khả năng tài chính và nhu cầu của mỗi cá nhân. Trong nội dung bài viết dưới đây, Orihiro sẽ bật bí cho bạn 3 bí quyết dưỡng trắng da tại nhà của phụ nữ Nhật giúp họ luôn giữ được làn da mềm mịn và trắng sáng.

1. Dưỡng trắng da tại nhà bằng sữa chua

Sữa chua là nguyên liệu được lên men tự nhiên có chứa nhiều Probiotic, Axit Lactic và hàng loạt vitamin, khoáng chất thiết yếu rất tốt cho làn da. Chính vì vậy, sữa chua đã trở thành bí quyết dưỡng trắng da tại nhà được phụ nữ Nhật truyền tai nhau áp dụng. Bên cạnh việc ăn trực tiếp mang lại hiệu quả tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ giảm cân thì sữa chua còn được sử dụng để đắp mặt, tác động làm làm đẹp da từ ngoài vào trong.

Dưỡng trắng da tại nhà bằng sữa chua lên men tự nhiên
Dưỡng trắng da tại nhà bằng sữa chua lên men tự nhiên

Mặt nạ sữa chua giúp da trắng sáng tự nhiên, tẩy tế bào chết, làm dịu da bị kích thích. Hơn thế nữa, bí quyết dưỡng trắng da này còn giúp loại bỏ mụn trứng cá, xóa mờ vết thâm và thúc đẩy lỗ chân lông trở nên se khít hơn, mang lại làn da khỏe mạnh, mềm mượt và hồng hào hơn.

2. Bí quyết dưỡng trắng da bằng sữa tươi

Sữa tươi được đánh giá là bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên vô cùng hiệu quả. Trong sữa tươi có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, cùng khả năng dưỡng ẩm cao. Khi tắm bằng sữa tươi thường xuyên, làn da thâm sạm và khô ráp sẽ nhanh chóng biến mất. Và thay vào đó là làn da sáng màu, mềm mại, căng mịn, đàn hồi và không lo bong tróc vào những ngày đông lạnh giá.

Làn da thâm sạm và khô ráp sẽ nhanh chóng biến mất khi tắm sữa tươi thường xuyên
Làn da thâm sạm và khô ráp sẽ nhanh chóng biến mất khi tắm sữa tươi thường xuyên

Tuy nhiên dù tắm sữa tươi là bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả nhưng để có thể áp dụng thường xuyên sẽ rất tốn kém. Chính vì vậy, phương pháp này đòi hỏi phải có sự đầu tư lớn về chi phí để có thể thực hiện ít nhất 3 lần/tuần. Phương pháp dưỡng trắng da bằng sữa tươi sẽ được thực hiện như sau: Trước hết bạn cần tắm sạch với sữa tắm hoặc xà bông tắm rồi ngay lúc da vẫn còn ướt lấy sữa tươi nhẹ nhàng thoa khắp cơ thể và kết hợp massage theo chiều vòng tròn. Thực hiện massage liên tục trong khoảng 20 phút rồi xả lại bằng nước sạch là được.

3. Bí quyết dưỡng trắng da bằng nước vo gạo tại nhà

Thay vì sử dụng các loại sữa rửa mặt có chứa hoá chất, nhiều phụ nữ Nhật Bản đã tận dụng nước gạo để làm sạch da mặt hàng ngày. Trong nước vo gạo chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin B cùng đặc tính dưỡng ẩm cao. Thế nên, khi vo gạo nấu cơm bạn đừng đổ nước vo gạo đi một cách lãng phí mà hãy tận dụng để rửa mặt.

Tận dung nước vo gạo có thể mang đến hiệu quả dưỡng trắng da bất ngờ
Tận dụng nước vo gạo có thể mang đến hiệu quả dưỡng trắng da bất ngờ

Cách thực hiện đơn giản, nguyên liệu có sẵn tại nhà, hiệu quả đạt được tốt lại đảm bảo độ an toàn cao. Đây quả thực là bí quyết dưỡng trắng da tại nhà chị em nên học hỏi và áp dụng ngay lập tức để nhanh chóng có được làn da trắng, căng mịn và đều màu.

4. Bí quyết dưỡng trắng da bằng đậu đỏ

Đậu đỏ là một trong những loại nguyên liệu tự nhiên nằm trong bí kíp làm đẹp của phụ nữ Nhật đã có từ lâu. Bột đậu rất giàu vitamin B, giúp loại bỏ lớp tế bào chết sỉn màu, đánh bay thâm nám, làm sạch sâu lỗ chân lông. Đồng thời kích thích tái tạo da, dưỡng trắng da hiệu quả.

Bột đậu đỏ đánh bay tế bào chết và dưỡng trắng da hữu hiệu
Bột đậu đỏ đánh bay tế bào chết và dưỡng trắng da hữu hiệu

Bí quyết dưỡng trắng da bằng đậu đỏ được thực hiện như sau: Trộn đều ½ chén bột đậu đỏ, 4 thìa nước cốt chanh và nước ấm tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Tắm sơ qua với nước ấm để làm sạch da rồi lấy hỗn hợp bôi đều lên khắp cơ thể. Thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, nhất là vùng da khô ráp như khuỷu tay, đầu gối,…

Trên đây là 3 bí quyết dưỡng trắng da tại nhà đơn giản của phụ nữ Nhật đã có từ lâu. Nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình, đừng chần chừ nữa mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé! Hãy liên hệ với Orihiro nếu bạn cần tư vấn nhiều hơ về các phương pháp dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp nhất!

Xem thêm:

[UPDATE] Top 5 viên uống trắng da của Nhật tốt nhất 2020

Viên uống trắng da Natural White Premium nổi tiếng đình đám trong giới làm đẹp 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese