Cẩm nang tăng size vòng 1 an toàn cho nàng ngực lép

Cẩm nang tăng size vòng 1 an toàn cho nàng ngực lép

Ngực nhỏ, ngực lép là điều không mong muốn nhưng đây lại là điều khiến không ít bạn nữ cảm thấy ngại ngùng và tự ti. Kích thước vòng 1 lớn hay nhỏ do nhiều yếu tố tác động và bạn có thể can thiệp bằng những phương pháp tăng size vòng 1 an toàn. Hãy tham khảo ngay những bí quyết giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả dưới đây để hố biến vòng vòng 1 của bạn trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn nhé!

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1

Kích thước vòng 1 của mỗi người là khác nhau và nó chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố bao gồm cả khách quan và chủ quan. Cụ thể:

1.1. Di truyền

Theo một nghiên cứu của tạp trí BMC Medical Genetics đã kết luận rằng: “Đặc điểm ngực của bạn có thể chịu ảnh hưởng từ cả hai bên họ nội ngoại trong gia đình”. Hay hiểu một cách đơn giảm hơn đó là kích thước vòng 1 của bạn phụ thuộc vào yếu tố di truyền. Đây chính là lý do vì sao bạn có thể dễ dàng những gia đình có các thành viên đều có vòng 1 cuốn hút đáng ngưỡng mộ hay những cô nàng nhỏ nhắn nhưng vẫn sở hữu cho mình vòng 1 đầy đặn tự nhiên.

Kích thước của vòng 1 chịu sự ảnh hưởng của yếu tố di truyền
Kích thước của vòng 1 chịu sự ảnh hưởng của yếu tố di truyền

1.2. Hormone Estrogen

Estrogen là một loại hormone sinh dục nữ được tiết ra ở buồng trứng khi đến tuổi dậy thì làm phát triển tuyến sữa đồng thời kích thích phát triển những liên kết mô mỡ ở ngực. Bởi vậy, trong nhiều phương pháp tăng size vòng 1 an toàn thường hướng đến mục tiêu bổ sung các dưỡng chất có lợi cho việc tăng hàm lượng Estrogen trong cơ thể. Lượng Estrogen càng lớn thì xu hướng vòng 1 sẽ càng to. Đây cũng chính là lý do vì sao trước và trong thời kỳ kinh nguyệt bạn sẽ thấy ngực mình căng tức và đầy đặn hơn bình thường.

1.3. Các chất dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn tới sự phát triển kích thước của vòng 1. Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ sẽ tạo điều kiện cho cá mô mỡ phát triển, từ đó mang đến vòng ngực đầy đặn hơn.

1.4. Chế độ tập luyện thể thao

Nhiều bạn sẽ thắc mắc ngay khi nghe đến yếu tố tác động đến kích thước vòng 1 này. Tập luyện thể thao không chỉ có lợi những ai có mong muốn giảm cân, cải thiện sức khoẻ mà còn giúp tăng size vòng 1 an toàn và hiệu quả. Việc tập luyện thể thao sẽ ảnh hưởng đến sự săn chắc, tròn trịa của bầu ngực.

Muốn tăng size vòng 1 an toàn cần sự chăm chỉ và kiên trì
Muốn tăng size vòng 1 an toàn cần sự chăm chỉ và kiên trì

2. Cách tăng size vòng 1 an toàn cho nàng ngực lép

Để cải thiện được kích thước 1 chắc hẳn chúng ta đều nghĩ đến việc tác động đến các yếu tố quyết định đến độ lớn của ngực. Di truyền chắc chắn là yếu tố chúng ta không thể thay đổi được, vậy nên để tăng size vòng 1 an toàn chúng ta cần tác động tích cực vào các yếu tố còn lại bằng những phương pháp sau:

2.1. Xây dựng chế độ ăn uống giúp tăng size vòng 1 an toàn và hiệu quả

Để vòng 1 được cải thiện nhanh chóng, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng giàu vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1. Những loại thực phẩm mang đến hiệu quả hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 hiệu quả bạn nên thêm ngay vào khẩu phần ăn của mình như:

  • Các loại đậu và hạt: Đây là những thực phẩm có hàm lượng Phytotrogens dồi dào có tác dụng tương tự như hormone Estrogen nhưng mang lại hiệu quả hơn giúp vòng 1 của phái nữ phát triển một cách tự nhiên. Đặc biệt, bạn nên bổ sung vào thực đơn các món ăn, thức uống được chế biến từ đậu nành. Nó không chỉ giúp bạn tăng size vòng 1 an toàn mà còn giúp ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư vú, mang lại làn da mịn màng và trắng sáng hơn.
Các loại đậu và hạt luôn được đánh giá cao về hiệu quả tăng kích thước vòng 1
Các loại đậu và hạt luôn được đánh giá cao về hiệu quả tăng kích thước vòng 1
  • Trứng gà: Đây là loại thực phẩm quen thuộc không thể thiếu trong thực đơn dinh dưỡng của mỗi gia đình. Trong trứng gà có chứa nhiều Protein cùng lượng lớn các vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin A, B1, B6, D, E, Canxi, kẽm, Magie,… Đây đều là những dưỡng chất có lợi giúp bầu ngực trở nên đầy đặn, săn chắc hơn, đẩy lùi sự lão hoá và chảy xệ.
  • Đu đủ xanh: Trong đủ đủ xanh có chứa một loại enzyme giúp kích thích sản sinh Phytotrogens giúp cho “núi đôi” của chị em được đầy đặn hơn. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thì hoạt chất này còn có tác dụng phòng ngừa ung thư vú cùng các dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Đây chính là một loại quả lý tưởng giúp tăng size vòng 1 an toàn chị em cần thêm ngay vào chế độ ăn của mình.
Đu đủ - loại quả quen thuộc giúp bầu ngực đầy đặn và quyến rũ hơn
Đu đủ – loại quả quen thuộc giúp bầu ngực đầy đặn và quyến rũ hơn

2.2. Tăng size vòng 1 an toàn bằng phương pháp massage

Đây là một trong những phương pháp hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 được chị em phụ nữ ở Nhật và nhiều quốc gia áp dụng. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 5-10 phút vào buổi sáng hoặc sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để thực hiện các bài massage tăng vòng 1. Việc này sẽ giúp cho khí huyết được lưu thông tốt hơn không chỉ giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả mà còn giúp vòng 1 trở nên trắng hồng tự nhiên.

2.3. Tăng size vòng 1 an toàn bằng các bài tập thể dục đơn giản

Hiện nay có rất nhiều bài tập tăng kích thước vòng với độ khó và cường độ tập luyện khác nhau. Tuỳ thuộc vào thể trạng hiện tại mà người tập sẽ lựa chọn cho mình bài tập phù hợp. Bạn có thể tham khảo hai bài tập tăng size vòng 1 an toàn và đơn giảm dưới đây:

  • Chống đẩy lên tường: Đây được đánh giá là bài tập đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi. Khác một chút so với bài tập chống đẩy thông thường, cách thực hiện chống đẩy lên tường được thực hiện như sau: Hai chân khép hờ, hai tay chống lên tường song song với mặt đất, lòng bàn tay úp vào tường tạo thành một góc 90 độ. Trong suốt quá trình tập luôn giữ cho người tạo thành một đường thẳng. Bắt đầu đưa người về phía trước, gập khuỷu tay lại sao cho phần khuỷu tay và cách tay tạo thành một góc vuông. Giữ nguyên tư thế 1-2 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15 lần mỗi ngày sẽ giúp cho cơ vòng 1 săn lại và phát triển hơn.
Chống đẩy lên tường – bài tập đơn giản nhất giúp tăng size vòng 1 hiệu quả
Chống đẩy lên tường – bài tập đơn giản nhất giúp tăng size vòng 1 hiệu quả
  • Tư thế yoga rắn hổ mang: Tư thế chuẩn bị cho bài tập này là bạn cần nằm xuống sàn, 2 chân nở bằng hông, bàn tay úp xuống dưới sản, thả lỏng bờ vai. Bắt đầu hít vào vào, chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào hai bàn tay, nâng đầu và ngực cao lên, hướng đầu ra phía sau, giữ nguyên một vài giây. Sau đó từ từ thở ra, hạ thân trước và đầu xuống sàn. Lặp đi lặp lại động tác này 8-10 hiệp, mỗi hiệp từ 1-3 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

2.4. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 của Nhật Bản

Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại viên uống hỗ trợ tăng size vòng 1 an toàn đang ngày càng trở nên phổ biến. Hầu hết các loại thực phẩm chức năng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật đều được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người sử dụng. Là cái nôi của ngành thực phẩm chức năng, chúng ta sẽ không có gì phải thắc mắc tại sao thực phẩm chức năng Nhật bản được người tiêu dùng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản được chị em ưa chuộng nhất hiện nay
Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh và tập luyện khoa học bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi kết với viên uống hỗ trợ tăng size vòng 1 để nhanh chóng sỡ hữu cho mình bầu ngực đầy đặn và săn chắc.

Trên đây là một số chia sẻ của Orihiro về những phương pháp tăng size vòng 1 an toàn và hiệu quả. Hãy bắt đầy ngay áp dụng ngay những bí quyết mà Orihiro đã chia sẻ bên trên để sớm có được vòng ngực đầy đặn, săn chắc, cuốn hút và tựu tin diện các bộ đầm sexy bạn nhé!

Xem thêm: 

Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà

Bật mí thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay – viên nở ngực bbb orihiro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese