Bật mí cách chọn viên uống trắng da an toàn và hiệu quả

Bật mí cách chọn viên uống trắng da an toàn và hiệu quả

Viên uống trắng da đang ngày càng được nhiều chị em tin dùng bởi hiệu quả làm trắng da chuyên sâu. Không chỉ những người bình thường mà còn có rất nhiều người nổi tiếng đã dưỡng trắng da thành công nhờ việc kết hợp với viên uống hố trợ làm trắng da. Tuy nhiên, hiệu qủa chỉ thật sự mang lại như mong muốn khi bạn chọn đúng sản phẩm với các thành phần an toàn cho người sử dụng đến từ các nhà cung cấp uy tín. Trong nội dung bài viết này Orihiro sẽ bật mí cho bạn các chọn viên uống trắng da an toàn và hiệu quả.

1. Viên uống trắng da là gì?

Viên uống trắng da là một loại thực phẩm chức năng làm đẹp được bào chế dưới dạng viên uống, có chứa các thành phần được khoa học chứng minh là mang lại hiệu quả dưỡng trắng da và chống lão hoá từ sâu bên trong. Đây cũng chính là điểm tạo nên khác biệt giữa viên uống trắng da với các loại kem dưỡng trắng trên bề mặt da có hiệu quả ngắn hạn khác.

Viên uống trắng da hoạt động dựa trên cơ chế làm trắng da tự nhiên, bền vững dựa vào các chu kỳ tái tạo da sinh học nên đảm bảo sự an toàn, không bào mòn da, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, viên uống trắng da không phải là thuốc nên bạn có thể sử dụng với mục đích cải thiện nhan sắc của mình mà không cần đến sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Viên uống trắng da toàn thân hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong
Viên uống trắng da toàn thân hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong

2. Những thành phần nào có trong viên uống mang đến hiệu quả làm trắng da?

2.1. Glutathione

Glutathione là một chất được tìm thất trong rau, củ, quả, một số loại thịt và cũng được sản sinh một lượng tựu nhiên ở trong lá gan. Đây là chất có khả năng ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các chất độc và gốc tự do. Từ đó giúp làn da sáng màu, trắng và mềm mịn hơn. Trong y học, Glutathione thường được dùng để chống lão hoá, ngắn ngừa các bệnh về tim mạch, gan, ung thư cùng nhiều bệnh lý nguy hiểm các.

Chính vì vậy, có nhiều loại viên uống trắng da của các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Mỹ,… có chứa thành phần này để giúp người dùng cải thiện tình trạng da đen, sạm nhanh chóng.

2.2. Vitamin C

Vitamin C không phải là dưỡng chất gì xa lạ với tất cả chúng ta. Bên cạnh những công dụng tuyệt vời về sức khoẻ thì vitamin C còn là thành phần quan trọng trong nhiều loại viên uống trắng da có tác dụng làm trắng da nhờ quá trình ngăn chặn quá trình sản sinh Melanin. Bên cạnh việc sử dụng viên uống trắng da có chứa vitamin C thì sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin C cũng là một trong những cách hỗ trợ làm trắng da rất hiệu quả.

Vitamin C không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn mang lại hiệu quả làm trắng da ấn tượng
Vitamin C không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn mang lại hiệu quả làm trắng da ấn tượng

3. Khi chọn viên uống trắng da cần lưu ý điều gì?

Viên uống trắng da là thực phẩm được uống trực tiếp vào bên trong cơ thể, vậy nên để bảo vệ sức khoẻ cho chính mình khi lựa chọn thực phẩm chức năng dưỡng trắng da bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Sản phẩm phải được kiểm nghiệm, có cấp phép lưu hành trên thị trường. Các thông tin về nhà sản xuất, thành phần, mã vạch phải được công khai rõ ràng.
  • Hình ảnh chân thật, có hoá đơn đầy đủ và có giấy chứng nhận, tem chống hàng giả đối với các lại viên uống trắng da nhập khẩu.
  • Nên sử dụng các loại viên uống trắng da được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín và đã có khách hàng sử dụng, đánh giá.
  • Kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng việc kiểm tra mã vạch, quan tâm đến nhà máy, công nghệ và dây chuyền sản xuất có đảm bảo chất lượng hay không. Hãy tìm hiểu thật kỹ để biết mua viên uống trắng da ở đâu tốt.
  • Có địa chỉ bán hàng và sẵn sàng tư vấn, đón tiếp khách hàng khi khách hàng có nhu cầu đến mua và kiểm nghiệm trực tiếp.
  • Nên ưu tiên chọn các loại viên uống trắng da có chứa L-Glutathione hoặc Alpha Lipoic Acid hoặc vitamin C.

4. Viên uống trắng da Natural White Nhật Bản 

Viên uống trắng da Natural White là sản phẩm của Orihiro – thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản chuyên về lĩnh vực sức khoẻ và làm đẹp. Được bài chế từ các thành phần chính gồm: Vitamin C, Axit Pantothenic, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-cystine, Axit Hyaluronic, viên uống trắng da Orihiro không chỉ mang đến hiệu quả làm trắng da mà còn giúp ngăn ngừa lão hoá da.

Natural White – viên uống trắng da Nhật Bản được khách hàng ở nhiều quốc gia săn lùng
Natural White – viên uống trắng da Nhật Bản được khách hàng ở nhiều quốc gia săn lùng

Những công dụng chính của viên uống tắng da Natural White Orihiro gồm:

  • Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ thành phần vitamin C và L-cystine hạn chế chuyển hoá enzyme Tyrosinase chuyển hoá thành Melanin. Đồng thời giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hoá, sạm màu.
  • Cải thiện tình trạng da bị nám, sạm, tàn nhanh, da xỉn màu, bảo vệ da tránh khỏi sự tấn công của các tia UV.
  • Hỗ trợ thúc đẩy sản sinh collagen tựu nhiên giúp cho da luôn được căng mịn, không có các vết nhăn.
  • Hyaluronic Acid thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì, tạo liên kết khối khi gặp nước, dưỡng ẩm tầng sâu cùng với collagen tạo nên cấu trúc da khỏe mạnh cho da căng mịn từ bên trong.
  • Tăng cường đề kháng cho làn da, giảm nhanh các tổn thương làn da, cải thiện tình trạng da mụn nhờ khả năng đào thải các cặn bẩn và các độc tố có trong da.
  • Giúp làm tóc bóng mượt, cải thiện tình trạng tóc bị xơ và rụng nhiều.

Trên đây là những lý do vì sao không phải ngẫu nhiên mà viên uống trắng da Natural White lại được khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới săn lùng đến vậy. Nếu bạn còn chưa biết chọn cho mình sản phẩm viên uống trắng da nào phù hợp thì Natural While thật sự là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!

Xem thêm:

Học phụ nữ Nhật 3+ bí quyết dưỡng trắng da đơn giản tại nhà

Top 5 viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese