Top 5 viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Top 5 loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Các loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt chủ yếu được các chị em săn lùng thông qua nguồn hàng xách tay. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng ở các quốc gia, các thương hiệu thực phẩm chức năng làm đẹp nổi tiếng của Nhật Bản đã có những đơn vị phân phối chính hãng tại quốc gia đó. Và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất để cải thiện làn da của mình nhanh chóng.

Dưới đây là top 5 viên uống trắng da Nhật Bản tốt được người tiêu dùng ưa chuộng và có thể đặt mua ngay tại các đại lý, đơn vị phân phối chính hãng.

1. Viên uống trắng da là gì? Cơ chế làm trắng da chung của các viên uống trắng da Nhật Bản tốt

Viên uống trắng da là những sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên uống có công dụng làm trắng da, hỗ trợ cải thiện nám, tàn nhang. Viên uống trắng da cung cấp các dưỡng chất có khả năng chống oxi hoá, giúp làm trắng da từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả lâu dài và bền đẹp.

Các loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt được người dùng ở nhiều quốc gia săn lùng
Các loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt được người dùng ở nhiều quốc gia săn lùng

Nhìn chung, cơ chế làm trắng da của các viên uống trắng da Nhật Bản tốt đều hướng đến việc ức chế Melanin một cách an toàn nhất. Bên cạnh đó, các thành phần như vitamin C, vitamin B, collagen,… hỗ trợ kết cấu đàn hồi giúp da luôn săn chắc. Mặc dù các sản phẩm viên uống trắng da chỉ có thể ức chế được một phần chứ không ức chế được toàn bộ con đường hình thành nên sắc tố da. Nhưng đây vẫn được đánh giá là phương pháp hỗ trợ làm trắng da hiệu quả và an toàn được khuyến khích sử dụng.

Dưới đây là 5 loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt được nhiều người ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

2. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Đây là viên uống trắng da nhật Bản tốt thuộc top đầu những sản phẩm làm đẹp da được săn lùng nhiều nhất. Đến từ thương hiệu Orihiro nổi tiếng đã có gần 50 năm hoạt động và phát triển, Natural White không chỉ là viên uống trắng da Nhật Bản tốt được người Nhật yêu thích mà còn được phái đẹp ở nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích. Và trong đó cũng không ngoại trừ người tiêu dùng ở Việt Nam. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và sức khoẻ như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, L – Cystine, Axit Folic, Axit Hyaluronic và các vitamin nhóm B như B1, B6,…

Các công dụng chính của viên uống trắng da Natural White Orihiro gồm:

  • Vitamin C là một loại dưỡng chất nổi tiếng với công dụng chống oxi hoá mạnh mẽ, làm giảm hàm lượng Melanin tích luỹ bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, vitamin C cũng ức chế hoạt động của Tyrosinase – Enzyme đóng vai trò điều khiển sự sản xuất ra Melanin. Không chỉ vậy nó còn mang lại hiệu quả thúc đẩy sự hình thành collagen giúp da khoẻ mạnh, căng bóng. Đây là một trong những thành phần quan trọng tạo nên sự thành công của viên uống trăng da Nhật Bản tốt được săn lùng này.
  • L – Cystine là một loại Amino Axit giúp tăng cường ức chế hình thành Melanin. Khi lượng L-Cysteine trong tế bào hắc tố đạt đến 1 lượng nhất định sẽ kết hợp với Dopaquinone tạo thành hợp chất Cystinyldopa. Cystinyldopa là hợp chất có khả năng tăng cường chuyển hóa trên da, khiến các tế bào hắc tố bị đưa ra lớp da bên ngoài và được đào thải cùng lớp sừng.
  • Các loại vitamin và khoáng chất khác giúp tăng cường sức đề kháng cho da, cấp ẩm cho các làn da khô hạn, cải thiện da mụn.
Viên uống trắng da Natural White được khách hàng trên khắp thế giới yêu thích
Viên uống trắng da Natural White được khách hàng trên khắp thế giới yêu thích

Đối tượng sử dụng của viên uống trắng da Natural White Orihiro:

  • Những bạn muốn cải thiện tình trạng da nám, tàn nhang, da xỉn màu, da bị lão hoá. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với cả những người bình thường muốn làm đẹp da hơn.
  • Viên uống trắng da của Orihiro không dành cho đối tượng dưới 18 tuổi.
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú, người đang sử dụng thuốc điều trị cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Nhắc đến các viên uống trắng da Nhật Bản tốt thì không thể không thể không nhắc đến Natural White của Orihiro. Chắc chắn khi sử dụng viên uống trắng da của Orihiro bạn sẽ không thất vọng vì hiệu quả mà nó mang lại.

3. Viên uống trắng da Transino White C Clear 120

Transino White C Clear 120 là một trong những viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất được sản xuất bởi Daiichisan. Được chiết xuất từ các thành phần: Vitamin C, L – Cysteine, vitamin E, vitamin B2, B3 và B6, viên trắng da Transino White C Clear 120 mang lại rất nhiều công dụng gồm:

  • Thành phần thiên nhiên 100% giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong một cách tự nhiên, tươi trẻ, sáng mịn.
  • Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang đã xuất hiện lâu năm, đồng thời ngăn ngừa lão hoá da, giúp da phục hồi độ tuổi thanh xuân.
  • Bên cạnh đó, viên uống trắng da Nhật Bản tốt này còn giúp trung hoà các gốc tự do, thúc đẩy trao đổi chất và thúc đẩy tuần hoàn máu, mang lại hiệu quả chuyển hoá làn da trắng sáng nhanh hơn.
Viên uống trắng da Transino White C Clear 120 của Nhật Bản
Viên uống trắng da Transino White C Clear 120 của Nhật Bản

Đối tượng sử dụng viên uống trắng da Transino White C Clear 120 gồm:

  • Những bạn mong muốn có làn da trắng sáng tự nhiên, hồng hào, cải thiện tình trạng da không đều màu, da khô sạm.
  • Những bạn muốn cải thiện tình trạng nám, tàn nhanh có trên da do cơ địa hoặc do các tác động từ bên ngoài.
  • Những bạn có mong muốn giảm mệt mỏi, mụn nhọt, stress hay bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh.

4. Viên uống trắng da Vita White Plus

Đây là loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Viên uống trắng da Vita White Plus là sản phẩm của công ty dược Kikando với các thành phần chính gồm: vitamin C, Decolorization Melanin,…

Viên uống trắng da Vita White Plus của Nhật Bản mang đến những công dụng gồm:

  • Thành phần vitamin E có tác dụng ngăn chặn những thay đổi sắc tố da và kích thích tế bào vận động giúp tái tạo và duy trì làn da khoẻ mạnh. Đồng thời bảo vệ da khỏi sự xâm hại của các tia cực tím, phòng tránh ung thư da.
  • Viên uống trắng da Vita White Plus giúp đẩy lùi các vết sần rám, bong chóc, khô da. Bên cạnh đó nó còn trực tiếp tham gia vào quá trình chuyển hoá của cơ thể, kích thích sản sinh collagen giúp chống lại tình trạng chảy xệ, chống lão hoá da.
  • Giúp tái tạo các tế bào mới khoẻ mạnh, từ đó bảo vệ da sáng mịn, ngăn ngừa hình thành mụn. Không chỉ là viên uống trắng da Nhật Bản tốt, nổi tiếng được người dùng ưa chuộng đây còn là sản phẩm còn có lợi cho hệ tiêu hoá, giúp xương chắc khoẻ hơn.
Viên uống trắng da Vita White Plus
Viên uống trắng da Vita White Plus

5. Viên uống trắng da DHC Coix của Nhật

Đây là loại viên uống trắng da được chiết xuất từ hạt Coix giúp dưỡng trắng da và làm mờ vết thâm trên da. Bên cạnh đó, viên uống trắng da DHC còn chứa một số dưỡng chất, vitamin giúp da mềm mại, khoẻ mạnh, bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UV và vi khuẩn từ môi trường. Thành phần chính của viên uống trắng da DHC gồm: Chiết xuất lúa mạch, Vitamin E, bột giải nén Coix, sáp ong…

DHC Coix là một những viên uống trắng da Nhật Bản tốt mang lại nhiều công dụng như:

  • Làm trắng da, cấp ẩm và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Giúp cấp ẩm, dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá da và loại bỏ các vết thâm đen do mụn để lại.
Viên uống trắng da DHC của Nhật
Viên uống trắng da DHC của Nhật

6. Viên uống trắng da Sakika White Advance L – Glutathione

Đây là loại viên uống trắng Nhật Bản tốt thứ năm mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Thành phần của viên uống trắng da này gồm có: L – Glutathione Reduced, nhau thai ngựa Placenta Protein Extract, Alpha Lipoic Acid và vitamin C.

Các công dụng chính của viên uống trắng da Sakika White Advance L-Glutathione gồm:

  • Hỗ trợ làm trắng da, cải thiện tình trạng da đen sạm, không đều màu. Đồng thời chống lại sự oxi hoá mạnh, ngăn ngừa quá trình lão hoá da giúp duy trì làn da khoẻ mạnh và tươi trẻ.
  • Giúp ức chế quá trình tổng hợp Melanin và ức chế tăng tế bào Melanocyte – những nhân tố ảnh hưởng đến màu da ở mỗi người.
  • Bảo vệ da tránh khỏi các tác hại do tia UV và môi trường xung quanh.
  • Kích thích sản sinh collagen và Elastin giúp làm mờ các vết nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.
Viên uống trắng da da Sakika White Advance L-Glutathione
Viên uống trắng da da Sakika White Advance L-Glutathione

Trên đây là 5 loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt được nhiều khách hàng săn lùng nhất. Nếu bạn đang muốn cải thiện làn da của mình trắng sáng, mềm mịn và tươi trẻ nhưng chưa biết chọn loại viên uống nào thì 5 loại viên uống trên bạn nhất định đừng bỏ qua nhé. Nếu muốn tư vấn thêm về loại sản phẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn, hãy liên hệ với Orihiro theo số hotline: 1800555591. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn nhanh nhất có thể!

Xem thệm:

Review viên uống trắng da của Nhật Natural White từ A-Z

Bạn đã biết địa chỉ mua viên uống trắng da ở đâu tốt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese