Tiết lộ 3 sự thật về Viên uống nở ngực Orihiro BBB 300 viên

Tiết lộ 3 sự thật về Viên uống nở ngực Orihiro BBB 300 viên

Orihiro là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với nhiều viên uống chức năng có mặt trên thị trường Việt Nam, được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Nổi bật là viên uống nở ngực Orihiro BBB 300 viên được xem như là giải pháp tự nhiên và an toàn cho vòng 1 chưa hoàn hảo của các chị em phái đẹp.

Tuy nhiên, có nhiều người sở hữu Viên uống nở ngực Orihiro trong tay nhưng chưa biết hết các thông tin của sản phẩm. Dưới đây là 3 sự thật về viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên mà thương hiệu Orihiro muốn tiết lộ cho bạn.

Viên uống nở ngực Orihiro được thị trường Việt Nam yêu thích lựa chọn sử dụng
Viên uống nở ngực Orihiro được thị trường Việt Nam yêu thích lựa chọn sử dụng

1. Công dụng ưu việt của Viên uống nở ngực Orihiro 

  • Viên uống nở ngực Orihiro được chiết xuất từ Maca làm tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  • Hàm lượng Elastin cao khiến làn da giữ nước tốt, ngăn ngừa sự thấp thoát Collagen và HA. Khi sử dụng viên uống làn da sẽ đàn hồi hơn, mềm mịn hơn, chống được các nếp nhăn ở khóe miệng, mắt và trán.
  • Ngoài ra, sản phẩm chứa các Biotin trong sữa ong chúa giúp sản sinh Kerrati – thành phần chính của móng và tóc. Axit Folic thúc đẩy tế bào tăng trưởng khỏe mạnh, tái tạo da ngăn ngừa rụng tóc. Trong quá trình sử dụng tóc, mái tóc của bạn cũng được cung cấp dưỡng chất làm cho mái tóc của bạn mềm mượt hơn.
  • Viên uống nở ngực Orihiro BBB 300 viên được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất phù hợp với người châu Á. Người dùng hoàn toàn không phải chịu bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình nâng cấp vòng 1 của mình.

2. Mua viên uống nở ngực Orihiro chính hãng ở đâu?

Viên uống nở ngực Orihiro BBB 300 viên có giá niêm yết trên website thương hiệu là 530.000 đồng. Trước đây, để sở hữu sản phẩm trong tay, người dùng Việt Nam thường phải order tại cửa hàng ở nước ngoài thông qua website nước ngoài chính thức hoặc mua hàng xách tay. Việc này khiến khách hàng tốn kém chi phí và phải chờ lâu mới được sử dụng sản phẩm.

Hiện nay Orihiro Nhật Bản đã chính thức có showroom phân phối sản phẩm chính hãng Việt Nam tại địa chỉ: Orihiro Việt Nam, Số 3 Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Orihiro Việt Nam là showroom đầu tiên của Orihiro Nhật Bản tại Việt Nam. Tại đây, cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng. Orihiro Việt Nam cũng chính là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm sức khoẻ và làm đẹp của Orihiro cho các đại lý, cửa hàng, siêu thị chuyên cung cấp hàng Nhật nổi tiếng trên địa bàn toàn quốc.

Xem thêm: Cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả nhất

Showroom của Orihiro tại Hà Nội cung cấp viên uống nở ngực Orihiro chính hãng
Showroom của Orihiro tại Hà Nội cung cấp viên uống nở ngực Orihiro chính hãng

3. Sử dụng Viên uống nở ngực Orihiro thế nào để đạt hiệu quả cao?

Viên uống nở ngực Orihiro là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc. Vì vậy, sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng, nở bộ ngực, cải thiện tình trạng chảy xệ một cách tự nhiên, an toàn. Sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro còn được đánh giá là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 tại nhà rất hiệu quả và được khuyến khích sử dụng. Do đó, để quá trình tăng kích thước ngực hiệu quả, người dùng nên kết hợp sử dụng viên uống săn chắc vòng 1 với việc ăn uống khoa học và tập luyện thể thao hằng ngày.

Kết hợp sử dụng viên uống nở ngực Orihiro với xây dựng chế độ khoa học

Thức ăn bạn nạp vào cơ thể có quan hệ mật thiết đến kích thước hay tình trạng ngực của bạn. Các chuyên gia khuyên người dùng, để sở hữu vòng 1 đầy tự tin bạn nên thêm vào thực đơn mỗi bữa ăn các thực phẩm có tác dụng tăng size vòng 1.

Một số thực phẩm tốt cho ngực phụ nữ như:

  • Sữa: Sữa và các sản phẩm từ sữa chứa các thành phần kích thích hormone Estrogen, tác động trực tiếp vào quá trình phát triển của vòng 1.
  • Các loại đậu: Lớp vỏ của các loại đậu thường chứa hàm lượng dinh dưỡng rất nhiều kích thích tuyến vú phát triển. Thay vì ăn một loại hạt, tại sao bạn không ăn thử mỗi ngày một loại hạt khác nhau?
Kết hợp dùng viên uống nở ngực Orihiro với ăn các loại hạt giúp tăng size vòng 1 nhanh chóng
Kết hợp dùng viên uống nở ngực Orihiro với ăn các loại hạt giúp tăng size vòng 1 nhanh chóng
  • Mầm đậu nành: Được chiết xuất từ hạt đậu nành tự nhiên, là thực phẩm có chứa hàm lượng Phytoestrogen cao nhất. Sau khi hấp thụ Phytoestrogen thì hormone Estrogen sẽ sản sinh và kích thích lên mô vú làm cho bầu ngực nở nang và căng tròn hơn.
  • Đậu nành: Đây được coi là một trong những siêu thực phẩm tăng size ngực. Bên trong đậu nành có chứa chất Isoflavone, một chất tương tự như nội tiết Estrogen hỗ trợ tốt quá trình phát triển của ngực, giúp da căng mịn và giảm nếp nhăn.
Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành hỗ trợ nở ngực cho người ngực lép
Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành hỗ trợ nở ngực cho người ngực lép

Kết hợp sử dụng viên uống nở ngực Orihiro với tập luyện hằng ngày

Chúng ta không thể phủ nhận lợi ích của việc tập luyện thể dục đối với sức khỏe. Với vòng 1 cũng không phải là một ngoại lệ.

Các bài tập tăng kích thước vòng 1 tại nhà như: chống đẩy với tường, bài tập ép ngực săn chắc, bài tập tư thế con lạc đà, bài tập Lying Chest Fly,… tác động trực tiếp vào các mô mỡ và cơ trong ngực khiến cho kích thước ngực đổi. Vòng 1 của bạn từ đó cũng căng tròn hơn. Massage tăng size vòng 1 cũng là phương pháp được chị em áp dụng rất nhiều từ việc học hỏi cách massage ngực của phụ nữ Nhật. Mỗi ngày hãy massage xung quanh ngực 15 phút bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ của ngực mình.

Kết hợp uống viên nở ngực Orihiro với massage ngực mỗi ngày, vòng 1 tăng size đáng kể
Kết hợp uống viên nở ngực Orihiro với massage ngực mỗi ngày, vòng 1 tăng size đáng kể

Orihiro đã chia sẻ thêm các thông tin về Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên cũng như cách sử dụng sản phẩm thế nào để bạn sớm sở hữu vòng 1 căng tròn. Cùng bắt đầu hành trình tăng size vòng 1 chào đón ngoại hình mới mẻ đầy tự tin và cuốn rũ với BBB Orihiro nhé!.

Xem thêm: 

Hé lộ những review viên uống BBB Orihiro chân thật nhất

[vnexpress.net] Orihiro khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Review viên giảm cân Orihiro hàng đầu Nhật Bản chi tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese