BBB Orihiro có thực sự giúp tăng vòng 1 như lời đồn?

BBB Orihiro có thực sự giúp tăng vòng 1 như lời đồn?

Nhắc đến phương pháp giúp chị em cải thiện số đo vòng 1, chảy xệ, núm vú thâm,… không thể không nhắc đến các sản phẩm viên uống hỗ trợ. Trong đó nổi bật nhất là BBB Orihiro Nhật Bản, sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường gần đây. Vậy BBB Orihiro có thực sự giúp tăng vòng 1? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng gửi đến Orihiro. Dược sĩ Nguyễn Thị Huyền sẽ giải đáp thắc mắc của chị em trong bài viết dưới đây.

Viên uống BBB Orihiro
Viên uống BBB Orihiro

1. Công dụng của BBB Orihiro trong hỗ trợ tăng vòng 1

Thành phần BBB Orihiro

Viên uống BBB Orihiro chứa tới 8 thành phần tự nhiên bao gồm: chiết xuất mầm đậu nành, sữa ong chúa, hạt Maca, Elastin, nước khoáng, Sắt, Vitamin D và Acid Folic. Các thành phần này đều góp phần tạo nên các công dụng khác nhau của sản phẩm, trong đó Elastin, Isoflavone từ đậu nành giúp hỗ trợ vòng 1 đáng kể.

Mầm đậu nành trong BBB Orihiro giúp vòng 1 to hơn

Theo kết quả kiểm nghiệm sản phẩm, mầm đậu nành được sử dụng có dạng chiết xuất lấy hoạt chất Isoflavone với hàm lượng cao khoảng 8mg. Cấu trúc hóa học của chất này giống với phân tử Estrogen – Hormon giới tính nữ. Bởi thế chúng có thể gắn với thụ cảm thể Estrogen trên cơ thể để thể hiện chức năng/nhiệm vụ mà Hormon này đảm nhiệm.

Hormon Estrogen giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển bầu ngực ở người phụ nữ. Vú hình thành ngay từ khi bước sang tuổi dậy thì, lúc đó Estrogen bắt đầu được tiết ra từ buồng trứng. Estrogen làm tăng lắng đọng mỡ ở vú, khiến vú dày lên, tăng đẩy máu để tăng thể tích giúp vú căng đầy. Khi thiếu hụt hoặc suy giảm Estrogen khiến vú chảy xệ, teo phẳng và chùng nhão. Như vậy, bổ sung Isoflavone từ mầm đậu nành như bổ sung Estrogen sẽ giúp số đo vòng 1 được cải thiện.

Đối tượng suy giảm nội tiết tố là phụ nữ sau độ tuổi 30, nên tích cực sử dụng các sản phẩm chứa nguồn Estrogen tự nhiên để vòng 1 săn chắc, hạn chế chảy xệ. Vậy với các cô gái trẻ chưa thiếu hụt Estrogen, nhưng vòng 1 còn bé, muốn tăng size liệu có dùng được mầm đậu nành hay BBB Orihiro không? Câu trả lời là có, bởi vì sau 18 tuổi vòng 1 chưa phát triển tối đa do nồng độ Estrogen chưa đạt đỉnh, mà lượng Hormon tiết ra cao nhất khi 25 – 30 tuổi. Do vậy, các bạn gái muốn “cứu vãn” vòng 1 trước khi quá muộn cần bổ sung Isoflavone từ đậu nành.

Điểm nổi bật, viên uống BBB Orihiro không đơn thuần chứa Isoflavone đậu nành, mà có dạng Isoflavone aglycone. Đây là dạng thủy phân có cấu trúc nhỏ, hòa tan tốt, độ tinh khiết cao, do đó được hấp thu và phát huy hoạt tính sinh học cao hơn dạng chưa thủy phân. Trên thị trường có rất ít sản phẩm chứa dạng Isoflavone aglycone từ mầm đậu nành.

Mần đậu nành giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Mần đậu nành giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Elastin trong BBB Orihiro giúp vòng 1 săn chắc

Elastin là một trong những Protein phong phú nhất trong cơ thể. Nó có tính đàn hồi và co giãn, do đó được tìm thấy nhiều trong các cơ quan như phổi, bàng quang, mạch máu, dây chằng, sụn tai và da. Đặc biệt phải chú trọng đến da và dây chằng, bởi vì vòng 1 được nâng đỡ bởi hệ thống dây chằng Cooper giúp vú được đẩy lên cao, không chảy xệ. Còn khi thiếu hoặc suy giảm Elastin sẽ dẫn đến tình trạng da nhăn nheo, chảy nhão, đặc biệt là da vùng bầu ngực.

Trong viên uống BBB Orihiro chứa hàm lượng elastin lên đến 40mg giúp tăng cường độ đàn hồi và vững chắc cho dây chằng nâng đỡ vú, từ đó giúp vòng 1 săn chắc hơn. Đồng thời, sản phẩm chứa 300mg nước khoáng, càng giúp cho lớp da căng mịn và vòng 1 căng đầy hơn.

Sữa ong chúa trong BBB Orihiro giúp trẻ hoá làn da
Sữa ong chúa trong BBB Orihiro giúp trẻ hoá làn da

Sữa ong chúa trong BBB Orihiro chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân

Kích thước vòng 1 của chị em phụ nữ được quyết định bởi các yếu tố như tuổi tác, cân nặng, nội tiết tố,… Trong đó, tuổi tác là chìa khóa giúp níu giữ sức trẻ, và sắc vóc của người phụ nữ. Vòng 1 phát triển từ khi tuổi dậy thì, có xu hương nhỏ đi và chảy nhão khi về già. Do vậy, càng kéo dài tuổi xuân, vòng 1 càng giữ được khuôn hình đầy đặn, tươi trẻ, tràn trề sức sống.

Từ xa xưa, sữa ong chúa đã được biết đến với rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá, nó là nguồn thức ăn nuôi ong chúa, giúp chúng sống lâu hơn. Bởi thế, sữa ong chúa được sử dụng rất phổ biến có công dụng tăng cường sức khỏe, giúp trẻ lâu hơn, kéo dài tuổi thọ. Trong viên uống BBB Orihiro có tới 100mg sữa ong chúa tươi trong một liều uống, giúp cho chị em luôn trẻ khỏe và giữ được sắc xuân của vùng “núi đôi”.

2. Hướng dẫn sử dụng BBB Orihiro giúp tăng vòng 1

Cách uống BBB Orihiro như thế nào?

Viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 BBB xuất xứ Nhật Bản được đóng gói trong lọ thủy tinh sẫm màu, mỗi lọ có 300 viên nén tròn, màu trắng, mịn. Đặc biệt, viên uống thoảng thoảng vị bạc hà rất dễ sử dụng. Mỗi ngày uống 10 viên, có thể chia 2 lần sau ăn sáng – tối, uống cùng nước lọc hoặc nước ấm. Nếu chị em đang sử dụng nhiều sản phẩm phải uống buổi sáng, có thể chuyển BBB Orihiro sang buổi tối, uống cùng lúc 10 viên.

Massage ngực kết hợp sử dụng BBB Orihiro giúp tăng vòng 1

Ngoài việc sử dụng BBB Orihiro mỗi ngày, chị em mình nên dành 10-15 phút mỗi buổi tối để massage thư giãn cho hai bầu ngực. Việc xoa bóp sẽ giúp các mạch máu trong vú được đả thông, không căng tức khi vòng 1 tăng size, đồng thời giúp mô đệm mỡ được nuôi dưỡng và phát triển dày hơn.

Kỹ thuật massage ngực 4 chiều giúp tăng kích thước vòng 1 gồm các bước:

  • Bắt đầu bằng những động tác xoa bóp nhẹ nhàng từ núm vú ra xa trung tâm.
  • Từ từ kéo căng da từ dưới cánh tay (nách) vào phía trong, sát với ngực.
  • Dùng một tay đỡ phía dưới bên trong bầu ngực, tay còn lại đặt chéo bên trên phía ngoài vú. Thực hiện động tác kéo căng ngực từ ngoài (phía nách) vào trong, rồi thả lỏng, lặp lại 6-10 lần. Làm tương tự, nhưng ngược chiều, lặp lại 6-10 lần.
  • Dùng lòng bàn tay đạt trên đỉnh ngực, tay còn lại đỡ phía dưới, nhẹ nhàng xoa bóp theo hướng kéo lên trên rồi thả lỏng, lặp lại 6-10 lần.
  • Thao tác tương tự với bên vú còn lại.
Sử dụng viên BBB Orihiro hiệu quả
Sử dụng viên BBB Orihiro hiệu quả

Dùng BBB Orihiro và tập thể dục cho vòng 1 săn chắc

Ngoài massage ngực, chị em có thể kết hợp với một số bài tập tại nhà sau đây để giúp vòng 1 to đẹp hơn mỗi ngày.

  • Chống đẩy vào tường: (1) Người đứng nghiêng so với tường 45 độ, 2 tay chống vào tường, 2 chân dang rộng bằng 2 vai. (2) Dùng lực, ép người vào sát tường, ngực ưỡn căng, cánh tay và bắp tay vuông góc với nhau. (3) Từ từ duỗi thẳng 2 tay, đưa người về vị trí bao đầu. Lặp lại động tác ít nhất 15 nhịp.
  • Hít đất: (1) Nằm úp thẳng người trên thảm tập, 2 mũi chân chạm đất, 2 tay duỗi thẳng. (2) Co tay, hạ thấp người sao cho ngực gần chạm đất, sau đó đẩy người về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 – 15 lần.
  • Ép ngực: (1) Người đứng thẳng, hai tay đưa vuông góc phía trước mặt. (2) Đưa 2 tay sang 2 bên sao cho bắp tay ngang với vai, cánh tay vuông góc với sàn, ngực ưỡn căng ra phía trước. Lặp lại động tác 15-20 phút. Kết hợp với nhạc nhanh mạnh để tăng hứng thú tập luyện.

3.Lưu ý khi sử dụng BBB Orihiro

Bản chất của sản phẩm là bổ sung các chất giống Hormon Estrogen nên trong thời gian đầu sử dụng có hiện tượng rối loạn nội tiết (như kinh nguyệt nhiều ít bất thường, đau ngực,…). Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường, không nguy hại và tùy thuộc cơ địa của mỗi người mà có biểu hiện khác nhau. Khi gặp vấn đề này, vẫn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm với liều thấp hơn (bằng ½ liều quy định) để cơ thể tiếp nhận, làm quen với sản phẩm.

Ngoài ra, với những người có bệnh lý u tuyến giáp, u xơ tử cung,…không sử dụng viên uống BBB Orihiro, do tính chất tăng cường Estrogen, làm gia tăng mức độ bệnh.

Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp giúp các chị em về cơ chế tác dụng của viên uống BBB Orihiro và hướng dẫn sử dụng sao cho hiệu quả. Dược sĩ tin rằng các cô gái của chúng ta đã có thể trao gửi niềm tin vào BBB và Orihiro trên con đường tìm lại thân hình chuẩn 3 vòng của bản thân mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese