Vì sao núm vú bị thâm? Cách khắc phục hiệu quả

Vì sao núm vú bị thâm? Cách khắc phục hiệu quả

Vì sao núm vú bị thâm đen là điều trăn trở, băn khoăn của không ít chị em. Bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây tâm lý tự ti, mặc cảm cho chị em đối với một nửa của mình. Hãy cùng Orihiro tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Vì sao núm vú bị thâm đen?

Orihiro đã nhận được rất nhiều ý kiến thắc mắc vì sao núm vú bị thâm đen từ chị em. Để trả lười cho câu hỏi này, các chuyên gia đã đưa ra một số nguyên nhân lý giải dưới đây.

1.1. Núm vú bị thâm do bẩm sinh

Do yếu tố di truyền nên một số người khi sinh ra đã gặp phải tình trạng núm vú thâm đen. Vấn đề sắc tố da, kích thước đầu nhũ hoa đều được quy định bởi gen di truyền. Các sắc tố Melanin tập trung nhiều ở vùng đầu ngực khiến cho vùng da ở khu vực này trở nên bị thâm hơn mức bình thường.

1.2. Vì sao núm vú bị thâm? – Do quá trình mang thai

Khi mang thai nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi lớn, dẫn đến màu sắc của vùng nhũ hoa thâm hơn và quầng ngực trở nên to hơn. Sự thay đổi này càng thể hiện rõ hơn khi bạn đang ở tuần thứ 6-8 của thai kỳ.

1.3. Núm vú thâm do sắc tố da của mỗi người

Sắc tố da của mỗi người khác nhau nên sẽ ảnh hưởng đến màu sắc của nhũ hoa. Đây là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến màu sắc các bộ phận trên cơ thể. Chị em cần biết và các anh chàng cần hiểu đúng hơn về vấn đề vì sao núm vú bị thâm. Do vậy mà những chị em phụ nữ có làn da bánh mật cũng thường có nhũ hoa thâm hơn so với những người có làn da trắng sáng.

Vì sao núm vú bị thâm? – Do sắc tố da của mỗi người
Vì sao núm vú bị thâm? – Do sắc tố da của mỗi người

Ngoài ra, khi vùng nhũ hoa bị kích thích quá nhiều cũng gây ra tình trạng thâm sạm. Tác động này ảnh hưởng chủ yếu từ quá trình cho con bú hay do quan hệ tình dục với tần suất cao, thường xuyên kích thích vào vùng ngực.

1.4. Vì sao núm vú bị thâm? – Do mặc áo ngực quá chật

Thói quen sinh hoạt không lành mạnh hay mặc áo ngực quá chật cũng là một trong những lý do khiến nhũ hoa trở nên thâm hơn. Áo ngực quá chật sẽ gây nên sức ép làm chèn ép bầu ngực. Từ đó làm gia tăng những cọ xát ở đầu ti khiến nhũ hoa trở nên xỉn màu.

2. Làm hồng núm vú bằng các phương pháp tự nhiên

Sau khi đã tìm hiểu và giải đáp được thắc mắc vì sao núm vú bị thâm, vậy có cách nào để khắc phục tình trạng đó không? Có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm hồng nhũ hoa thâm. Dưới đây là một số cách đang được chị em áp dụng phổ biến và truyền tai nhau thực hiện.

2.1. Khắc phục thâm nhũ hoa nhanh nhất bằng chanh

Trong chanh chứa đến 8% Axit Citric, hoạt chất hữu cơ này có tính tẩy rửa mạnh nên có thể làm trung hòa kiềm trên da và làm mờ đi các hắc sắc tố.

Cách thực hiện:

  • Pha loãng nước cốt chanh tươi với nước theo tỷ lệ 1:1 và thoa lên vùng da nhũ hoa.
  • Massage nhẹ nhàng quanh nhũ hoa và quầng vú trong 5 phút và để thêm 10 phút rồi rửa lại với nước.
  • Thực hiện đều đặn tối đa 3 lần/tuần. Không nên áp dụng quá thường xuyên bởi tính Axit trong quả chanh có thể khiến da bị bào mòn và yếu đi.
Cải thiện núm vũ thâm đen bằng chanh
Cải thiện núm vũ thâm đen bằng chanh

2.2. Chữa nhũ hoa bị thâm bằng đu đủ

Không chỉ thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe, đu đủ còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, đánh tan nỗi lo ngực thâm đen.

Có đu đủ, chị em không cần tìm nguyên nhân vì sao núm vú bị thâm đen và không cần lo lắng tìm cách khắc phục nữa. Bởi trong loại trái cây này có chứa lượng Beta – Caroten dồi dào. Đây là một hoạt chất oxi hóa mạnh có khả năng làm chậm tiến trình lão hóa của da.

Đồng thời, thành phần Beta Hydroxy Axit và BHA có trong đu đủ giúp tẩy sạch và xóa bỏ tế bào da chết. Vì vậy mà đu đủ được nhiều chị em sử dụng để trị thâm và làm hồng “nụ hoa”.

Cách thực hiện:

  • Lấy một miếng đu đủ chín, bỏ vỏ và rửa sạch đem xay nhuyễn.
  • Làm sạch vùng da nhũ hoa.
  • Đắp phần thịt đu đủ đã xay nhuyễn lên da và giữ trong 15 phút.
  • Làm sạch lại vùng da núm vú.

2.3. Làm hồng núm vú bằng dầu dừa

Dầu dừa là có rất nhiều công dụng trong làm đẹp, đây cũng là nguyên liệu giúp làm hồng núm vú rất hiệu quả cho chị em phái đẹp chúng ta.

Cách thực hiện:

  • Xoa dầu dừa lên khu vực đầu núm vú trước khi tắm.
  • Massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
  • Sau đó tắm rửa như bình thường.
Làm hồng núm vú bằng dầu dừa
Làm hồng núm vú bằng dầu dừa

2.4. Trị thâm đen núm vú bằng mật ong

Mật ong được coi như một dược phẩm quý hiếm, có giá trị cao đối với sức khỏe cũng như làm đẹp. Đặc biệt mật ong có thể cải thiện núm vú thâm đen một cách bất ngờ.

Cách thực hiện:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng núm vú bằng nước ấm.
  • Thoa đều 1-2 thìa mật ong nguyên chất lên vùng núm vú theo chiều kim đồng hồ và giữ khoảng 15-20 phút.
  • Rửa sạch sẽ núm vú lại bằng nước.
  • Nên áp dụng phương pháp này trước khi tắm là tốt nhất.

3. Viên uống nở ngực, làm đẹp ngực BBB Orihiro

Núm vú thâm khiến chị em tự ti và luôn đau đầu tìm hiểu lý do vì sao núm vú bị thâm để tìm cách khắc phục hiệu quả. Hiểu được sự lo lắng đó, Orihiro đã mang đến cho bạn một sản phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ làm đẹp bộ ngực của bạn.

Viên uống làm đẹp ngực BBB Orihiro của Nhật Bản được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, lành tính, mang lại cho bạn một bộ ngực căng đầy, săn chắc, một làn da sáng mịn. Đặc biệt giúp cho nhũ hoa hồng lên trông thấy, giảm thâm đen núm vú một cách tối đa nhất.

Ngoài ra, viên uống BBB Orihiro còn có tác dụng chống nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán, cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da và kích thích tăng trưởng mọc tóc. Có thể nói viên uống BBB Orihiro như một loại thần dược cho sắc đẹp của bạn phải không nào?

Viên uống nở ngực, làm đẹp ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực, làm đẹp ngực BBB Orihiro

Trên đây là những giải đáp chi tiết cho thắc mắc “vì sao núm vú bị thâm” của rất nhiều chị em và một số phương pháp khắc phục hiệu quả. Chúc chị em sớm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ cho đôi nhũ hoa của mình nhé!

Xem thêm: TOP 5 bài tập yoga tăng vòng 1 của Nhật hiệu quả nhất

[Chuyên gia giải đáp] Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không?

Da bị lão hóa sớm phải làm sao? Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese