TOP 5 bài tập yoga tăng vòng 1 của Nhật hiệu quả nhất

TOP 5 bài tập yoga tăng vòng 1 của Nhật hiệu quả nhất

Vòng 1 “phẳng lì” là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Do đó mà càng ngày càng xuất hiện nhiều phương pháp nâng ngực được quảng cáo trên thị trường như phẫu thuật, sử dụng thuốc nâng ngực,… Tuy nhiên, những phương pháp này lại khá tốn kém và có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Hiện nay, nhiều chị em lựa chọn yoga như một phương pháp nâng ngực tự nhiên. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu về 5 tư thế yoga tăng vòng 1 của Nhật hiệu quả nhất nhé!

1. Yoga tăng vòng 1 của Nhật – Bí quyết để sở hữu bộ ngực quyến rũ

Yoga là bộ môn vận động nhận được rất nhiều sự quan tâm từ chị em phụ nữ. Bởi nó không chỉ mang lại lợi ích cho sức khoẻ, tinh thần, giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống mà yoga còn được nhiều người truyền tai nhau là có khả năng nâng đỡ vòng 1 săn chắc, tăng cường hoạt động các vùng cơ ngực thông qua việc kích thích tuyến cơ phát triển.

Cũng giống như tập gym, trong yoga cũng có các bài tập tác động trực tiếp vào vùng vai, lưng, ngực giúp cho núi đôi ngày càng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.

Ngoài ra, tập yoga tăng vòng 1 của Nhật thường xuyên còn giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể. Điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển của các tế bào, trong đó có cả tế bào ở mô tuyến vú.

2. 5 tư thế yoga tăng vòng 1 của Nhật hiệu quả nhất

2.1. Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang là một trong những tư thế yoga tăng vòng 1 của Nhật hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tư thế này tác động lên vùng cơ lưng, tay và ngực giúp lưng, tay khoẻ hơn và làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Yoga tăng vòng 1 của Nhật - Tư thế rắn hổ mang
Yoga tăng vòng 1 của Nhật – Tư thế rắn hổ mang

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp trên thảm, lòng bàn tay úp xuống.
  • Từ từ nâng đầu, vai, lưng lên theo lực đẩy của cánh tay.
  • Giữ nguyên tư thế trong 10 giây rồi trở lại vị trí ban đầu.
  • Liên tục thực hiện ít nhất 3 lần, sau đó tăng dần lên khi đã quen với cường độ luyện tập.

2.2. Tư thế mặt bò

Tư thế mặt bò là tư thế yoga tăng vòng 1 của Nhật nổi tiếng với công dụng tác động lên nửa trên cơ thể, giúp làm giảm các bệnh về lưng, vai gáy, cột sống và hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 trở nên to, săn chắc, đầy đặn hơn.

Cách thực hiện:

  • Ngồi chéo chân trên thảm tập.
  • Nâng tay song song trước mặt, rồi từ từ xoay tay trái ra phía sau trên vai, xoay tay phải ra sau lưng sao cho 2 tay chạm nhau.
  • Giữ nguyên tư thế trong 10 giây và đổi bên.

2.3. Tư thế lạc đà

Tư thế lạc đà là một trong những thư thế yoga tăng vòng 1 của Nhật nổi tiếng, được nhiều người áp dụng và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mình.

Tư thế lạc đà tác động lên vùng cơ đùi trên, cơ lưng, vai, tay và ngực. Tư thế này giúp ngực phát triển mạnh mẽ, các mô cơ thể nên cứng hơn, cho ngực săn chắc, tròn đầy hơn. Đây còn là bài tập giúp cải thiện tình trạng ngực lão hoá, chảy xệ cực tốt.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế quỳ gối, sau đó uốn người ra phía sau sao cho hai tay chạm với hai mắt cá chân, đầu giữ thẳng, siết mông và giữ cho hai chân vuông góc.
  • Giữ tư thế này trong 10 giây và lặp lại khoảng 5 lần.
Tư thế con lạc đàv
Tư thế con lạc đà

2.4. Tư thế đôi cánh thiên thần

Tư thế đôi cánh thiên thần cũng là bài tập yoga tăng vòng 1 của Nhật nổi tiếng với tác dụng mở vai, nảy nở ngực và tăng cường sức khoẻ cột sống. Nếu bạn sở hữu vòng 1 khiêm tốn, thì đây chắc chắn là bài tập dành cho bạn.

Cách thực hiện:

  • Đứng trên thảm tập, hai chân dang rộng hơn vai.
  • Đan hai tay lại ở phía sau lưng rồi từ từ cúi lưng xuống, và đưa tay ra phía trước.
  • Cố gắng đưa tay xuống thấp nhất có thể để kích thích mở vai và tác động lên vùng cơ xung quanh ngực giúp đôi gò bồng trở nên săn chắc, nảy nở hơn.

2.5. Tư thế cái cây – Tư thế yoga tăng vòng 1 của Nhật khá đơn giản

Tư thế cái cây đòi hỏi sự thăng bằng rất cao. Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng nếu chưa quen tập thì sẽ rất khó để thực hiện.

Tư thế cái cây giúp cơ thể luyện tập khả năng cân bằng và tác động nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng cơ của cơ thể, đặc biệt là cơ đùi và ngực. Nó giúp cho ngực trở nên đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và trở nên to hơn. Đồng thời còn giúp bạn sở hữu hình thể chuẩn, gọn gàng và làm cho tinh thần sảng khoái, thư giãn.

Động tác của tư thế yoga tăng vòng 1 của Nhật này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện ở bất kì nơi đâu. Chỉ cần đứng trên sàn nhà bằng phẳng, nâng chân trái lên, gập lại và đặt lên đùi chân phải. Nâng cao tay lên trên đầu ở tư thế cầu nguyện. Bây giờ, chỉ cần hít thở, nhắm mắt thư giãn và giữ thăng bằng trên tư thế này lâu nhất có thể.

Tư thế cái cây
Tư thế cái cây

3. Viên uống nở ngực, tăng kích thước vòng 1 BBB Orihiro Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng với những bài tập yoga tăng vòng 1 của Nhật mà Nhật Bản còn nổi tiếng là thiên đường thực phẩm chức năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Trong đó, viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên đang được rất nhiều chị em “ngực lép” săn lùng và tìm kiếm.

Viên uống tăng kích thước ngực BBB là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên rất lành tính như: hạt Pueraria, bột Maca, Dandelion, Canxi cỏ biển, Jelly khô, chiết xuất đậu nành Isoflavone, Microcrystalline Cellulose, Sucroza Este Axit béo, Silicon Dioxide,…

Những công dụng viên uống nở ngực Best Beauty Body Orihiro mang lại:

  • Tăng kích thước vòng 1 theo cơ chế phát triển mô đệm mỡ quanh ngực và kích thích tế bào da, dây chằng nâng đỡ ngực. Giúp ngực phụ nữ trở nên đầy đặn, săn chắc.
  • Kích thích cơ thể sản sinh Estrogen tự nhiên, giúp cải thiện tâm sinh lý, vóc dáng và giữ lại nét tươi trẻ cho chị em.
  • Cải thiện làn da mụn, thâm nám, tàn nhang. Mang lại làn da căng mịn, hồng hào.
  • Chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú. Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.
  • Kích thích mọc tóc.
Viên uống nở ngực, tăng kích thước vòng 1 BBB Orihiro Nhật Bản
Viên uống nở ngực, tăng kích thước vòng 1 BBB Orihiro Nhật Bản

Yoga tăng vòng 1 của Nhật không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể như làm cho vòng 1 nảy nở, đầy đặn, tăng cường sức khoẻ và giúp duy trì thanh xuân cho chị em phụ nữ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Orihiro thực hiện 5 tư thế yoga tăng vòng 1 của Nhật này mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Da bị lão hóa sớm phải làm sao? Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da

7 cách làm trắng da bằng mật ong và sữa tươi hiệu quả

Bật mí cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese