Bật mí cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả

Bật mí cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả

Sở hữu một vóc dáng chuẩn đẹp, một bầu ngực căng tròn quyến rũ là điều mọi cô gái mong ước. Vì vậy mà có hàng trăm phương pháp làm đẹp được chị em áp dụng mỗi ngày. Một trong số đó là bổ sung thêm bột ngũ cốc tự nhiên. Bởi rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng 1 hấp dẫn hơn nhờ sử dụng ngũ cốc.

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu về những lợi ích của bột ngũ cốc và cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 qua bài viết này nhé!

1. Ngũ cốc là gì?

Theo quan niệm của người Trung Hoa ngày trước, ngũ cốc bao gồm đạo, thử, tắc, mạch, thục (lúa gié, lúa nếp, lúa tắc, lúa tẻ, đậu). Nhưng hiện nay, khái niệm về ngũ cốc đã dần được rộng mở hơn. Nó bao gồm ngô, khoai, lúa mì, lúa gạo, các loại đậu, các loại hạt,…

Từ xưa đến nay , ngũ cốc được sử dụng như một loại thực phẩm quan trọng cho bữa ăn hàng ngày. Các loại ngũ cốc cung cấp lượng lớn chất xơ, Protein thuần chay, Vitamin, dồi dào khoáng vi lượng và rất giàu giá trị dinh dưỡng cho cơ thể.

2. Những công dụng của bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1

Bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 bao gồm các loại hạt dinh dưỡng như gạo lứt, gạo tẻ, đậu nành, đậu xanh hạt tiêu, đậu đỏ, đậu đen (loại xanh lòng), đậu trắng, hạt sen, mè đen.

Các loại hạt kể trên cung cấp dồi dào lượng chất béo, chất xơ, các loại Vitamin B1, B2, B3, B6,… cùng các nguyên tố vi lượng như Canxi, Magie, sắt, GSH, Selen, Kali và Natri. Ngoài ra, loại ngũ cốc này còn chứa nhiều Phytoestrogen (đặc biệt nhiều trong đậu nành) – có khả năng kích thích hormone Estrogen giúp nở ngực, tăng cân, tăng kích thước vòng 1 cực hiệu quả.

Bột ngũ cốc giúp tăng cân tăng vòng 1
Bột ngũ cốc giúp tăng cân tăng vòng 1

Bột ngũ cốc còn cung cấp đầy đủ năng lượng để duy trì hoạt động của cơ thể, hỗ trợ tiêu hoá, đào thải độc tố tốt, ăn ngủ, ngủ ngon, tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh đó, bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 còn làm giảm Cholesterol trong máu, bổ tim, bổ gan, bổ tâm tỳ, trị mụn, làm đẹp da, đẩy lùi lão hoá,…

Với những công dụng tuyệt vời kể trên, có thể thấy đó là lý do tại sao cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm hiện nay.

3. Cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 ngay tại nhà

Chuẩn bị nguyên liệu theo tỷ lệ:

2 gạo lứt + 1 gạo tẻ + 2 đậu nành + 2 đậu đỏ + 2 đậu xanh hạt tiêu + 1 đậu trắng + đậu đen + 1 hạt sen + 1 mè đen.

Cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1:

  • Mang tất cả nguyên liệu rửa sạch, để ráo nước rồi sấy khô để đảm bảo không bị ẩm mốc trong quá trình bảo quản.
  • Rang chín riêng từng loại hạt để đảm bảo hạt chín đều và không bị cháy khét.
  • Sau đó trộn chung nguyên liệu rồi xay thành bột mịn.
  • Cho bột ngũ cốc vào hộp để dùng dần. Chú ý bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát để tránh ẩm mốc.

Cách uống ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1:

  • Pha 3-4 thìa ngũ cốc với nước ấm, có thể cho thêm sữa ông thọ và làm tăng hiệu quả tăng cân, tăng mô mỡ tại vòng 1.
  • Ngày uống tối đa 3 lần sau khi ăn khoảng 30 phút.
Cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 khá đơn giản
Cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 khá đơn giản

4. Những lưu ý khi uống ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1

  • Để thấy rõ tác dụng của cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1, chị em nên kiên trì uống trong vòng 2-3 tháng. Do đây là sản phẩm từ thiên nhiên nên không thể đạt hiệu quả ngay sau vài lần sử dụng được.
  • Trong những tuần đầu ngực có thể bị căng tức. Nhưng đừng lo lắng, đây có thể là dấu hiệu cho thấy núi đôi của bạn đang dần thay đổi về kích thước.
  • Bột ngũ cốc chỉ là thực phẩm bổ sung thêm sau bữa ăn để kích thích tăng cân, tăng mỡ ở mô ngực. Bạn vẫn cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng từ việc ăn uống. Đặc biệt tăng cường ăn những thực phẩm có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 như đu đủ, sữa đậu nành, trứng, sữa,…
  • Để đôi gò bồng căng tròn hơn, nên kết hợp với việc massage để kích thích tuần hoàn máu dưới da cũng như kích thích sự phát triển của tuyến vú.
  • Một chế độ luyện tập phù hợp cũng rất cần thiết giúp bạn sở hữu vòng 1 quyến rũ. Hãy thử các bài tập tay, tập tạ hay yoga nhẹ nhàng để thấy rõ sự thay đổi của cơ thể nhé!
  • Không chỉ áp dụng cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1, bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm chức năng có công dụng tăng số đo bầu ngực như viên uống nở ngực BBB của Orihiro. Đây là sản phẩm rất được chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng. Đặc biệt với xuất xứ Nhật Bản, bạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm.
Ngoài bột ngũ cốc, có thể sử dụng thêm Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Ngoài bột ngũ cốc, có thể sử dụng thêm Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Bổ sung bột ngũ cốc hàng ngày không chỉ giúp duy trì năng lượng, sức khoẻ của cơ thể, mà còn có công dụng tăng cân, làm núi đôi trở nên săn chắc, căng tròn hơn. Chúc các chị em thành công với cách làm bột ngũ cốc tăng cân tăng vòng 1 của Orihiro nhé!

Xem thêm: Bỏ túi 5 cách làm trắng da cổ cho nam

Tàn nhang bẩm sinh là gì? Cách trị tàn nhang bẩm sinh hiệu quả

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese