Bí kíp giữ dáng sau sinh eo thon hiệu quả và an toàn!

Bí kíp giữ dáng sau sinh eo thon hiệu quả và an toàn!

Thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ là sinh con, làm mẹ. Bên cạnh niềm hạnh phúc này, việc giữ dáng cũng là nỗi trăn trở của phái đẹp. Làm thế nào để sau sinh vẫn giữ được dáng đẹp là câu hỏi chung của các bà mẹ. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu bí kíp giữ dáng sau sinh eo thon qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bí kíp giữ dáng sau sinh eo thon bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Các mẹ sau sinh cần lưu ý bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm giàu đạm, Vitamin nhóm B cùng với các nguyên tố vi lượng và đa lượng. Những chất này đều có trong thực phẩm như gà, bò, cá, trứng…

Việc ăn nhiều rau củ quả sẽ phục vụ rất tốt cho quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh của các mẹ. Trong rau củ quả có nhiều Vitamin C, các nguyên tố vi lượng và lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, những loại hoa quả, rau củ không chứa chất béo nên các mẹ sẽ không sợ tăng cân.

Uống nhiều nước hàng ngày cũng là một trong những cách giữ dáng sau sinh eo thon an toàn. Uống nước vừa thanh lọc cơ thể, vừa tạo cảm giác no lâu. Điều này khiến bạn hạn chế được việc ăn vặt gây tình trạng tăng cân.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học
Xây dựng chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học

Thêm một lưu ý nhỏ là các mẹ cần tránh ăn mặn và không ăn nhiều muối trong thời gian cho con bú. Do hàm lượng Prolactin trong máu của các mẹ sẽ tăng gây tình trạng giữ nước. Điều này khiến cơ thể mẹ dễ rơi vào tình trạng tăng cân hay phù nề và phá hủy kế hoạch giữ dáng sau sinh eo thon.

Trong thời gian cho em bé bú, mẹ bỉm sữa chỉ cần bổ sung cho cơ thể mỗi ngày khoảng 500 – 600 Kcal. Chính vì thế, bạn không cần thiết bổ sung quá nhiều chất béo để khiến cơ thể tăng cân. Bên cạnh đó, cách giữ dáng sau khi sinh là bớt ăn các loại đồ ngọt. Chúng khiến lượng Insulin trong máu tăng lên và tạo cảm giác thèm ăn.

Điều quan trọng mà ít được các mẹ để ý là việc dành thời gian duy trì giấc ngủ một cách đều đặn. Khi có con hầu như các mẹ đều bị thay đổi thời gian sinh hoạt. Vì thời gian của mẹ khi này sẽ phụ thuộc vào sinh hoạt, ăn ngủ của em bé. Cách giữ dáng sau sinh eo thon này giúp mẹ không bị mệt mỏi dẫn đến thèm ăn.

2. Luyện tập thể dụng giữ dáng sau sinh eo thon tại nhà

Thời gian sau khi sinh khoảng 3 – 5 tuần là bạn có thể bắt đầu tập thể dục. Các mẹ nên luyện tập điều độ, đúng cách. Tham khảo những bài tập nhẹ nhàng như yoga vừa giúp mẹ giảm stress vừa đạt được mục tiêu giữ dáng. Đây là cách giữ dáng sau sinh eo thon hiệu quả và nhanh chóng.

Giữ dáng sau sinh eo thon với bài tập nhẹ nhàng
Giữ dáng sau sinh eo thon với bài tập nhẹ nhàng

Các mẹ có thể thực hiện một số bài tập giữ dáng sau sinh eo thon như:

  • Mỗi ngày đi bộ 10 – 20 phút hoặc chạy bộ nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng.
  • Bạn có thể nằm ngửa ra sàn, duỗi thẳng  tay, giơ cao lên đầu. Tiếp theo, bạn dùng tay để nâng ngực cùng phần đùi lên rồi thả xuống chậm rãi. Khi nâng ngực, bạn chú ý hít sâu, cơ bụng hóp lại và để thành bụng xẹp xuống. Mẹ nên thực hiện động tác này từ 15 – 20 lần mỗi lần. Khi các mẹ thực hiện động tác trên hai lần một ngày sẽ đem lại hiệu quả đáng ngờ đó.
  • Mỗi tuần đi bơi 1 – 2 lần sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

3. Massage giữ dáng sau sinh eo thon với cốt gừng hạ thổ

Ngoài tác dụng dùng làm nước ấm để giữ ấm cơ thể trong thời gian ở cữ, massage cổ vai gáy, tay chân giúp kích thích tuần hoàn máu. Ngoài ra, cốt gừng hạ thổ còn phát huy hiệu quả cực tốt trong việc giảm béo và giảm mỡ thừa sau sinh.

Đạt hiệu quả giữ dáng sau sinh eo thon nhờ massage
Đạt hiệu quả giữ dáng sau sinh eo thon nhờ massage

Các mẹ sau sinh hay mách nhau dùng cốt gừng hay rượu gừng hạ thổ để chăm sóc sức khỏe và lấy lại vóc dáng. Cách lấy giữ dáng sau sinh eo thon bằng cốt gừng hạ thổ rất đơn giản. Các mẹ chỉ cần thoa một lượng cốt gừng vừa đủ lên vùng da bụng, đùi hay eo, hông. Sau đó, massage nhẹ nhàng từ 15 – 20 phút để tinh chất có trong cốt gừng nhanh chóng thẩm thấu trên da.

Ngoài ra, mẹ bỉm sữa có thể dùng cốt gừng để pha với nước ấm tắm, nhất là những ngày đầu tiên sau sinh bé. Cách này vừa giúp mẹ được thư giãn sau công cuộc vượt cạn đầy vất vả và còn có hiệu quả giữ dáng sau sinh eo thon.

4. Giữ dáng sau sinh eo thon nhờ trà giảm cân Orihiro

Ngoài việc áp dụng các bí quyết giữ sáng sau sinh eo thọn an toàn cho các mẹ bỉm sữa thì bạn có thể tham khảo ngay trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro để giảm cân hiệu quả sau khi đã hoàn toàn cai sữa. Trà giảm cân Orihiro hỗ trợ các chị em phụ nữ giảm cân an toàn tự nhiên kết hợp cùng với các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng khoa học.

Trà giảm cân này thúc đẩy được quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp làn da và cải thiện chất lượng của giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
  • Rooibos: Là loại thực vật bản địa Nam Phi có tác dụng giúp làm chậm lại quá trình lão hóa.
  • Muồng trâu: Thành phần thảo dược trong trà giảm cân Night Diet Tea Nhật Bản giúp bạn thanh nhiệt giải độc và đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.
  • Cỏ ngọt: Là cỏ thảo mộc xuất hiện ở Amambay, có khả năng giúp giảm cân hiệu quả nhờ vào chất ngọt không chuyển hóa thành các chất béo tích tụ ở trong cơ thể, lại rất ít năng lượng, không lên men, không phân hủy.
  • Hoa cúc: Là loại thực vật có tác dụng rất tốt trong việc giúp giấc ngủ được sâu và còn giúp thanh nhiệt, sáng mắt, làm tinh thần được sảng khoái và hạ huyết áp.

Bạn đừng quá lo lắng hay tự ti về vóc dáng sau sinh của mình. Với những bí quyết giữ dáng sau sinh eo thon mà Orihiro chia sẻ trên, các mẹ hãy lựa chọn cho mình một vài tips nhỏ và thực hiện điều độ nhé! Chúc các mẹ thành công và sớm sở hữu dáng mi nhon thiếu nữ.

Xem thêm: Bỏ túi những loại nước ép giảm cân được yêu thích nhất!

Bí kíp giảm cân bằng chanh tươi hiệu quả vô cùng tuyệt vời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese