[Khám phá] Trà giảm cân từ thiên nhiên an toàn hiệu quả

[Khám phá] Trà giảm cân từ thiên nhiên an toàn hiệu quả

Trà giảm cân từ thiên nhiên là loại trà rất quen thuộc với những ai có mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn. Trong loại trà giảm cân từ thiên nhiên này có chứa hợp chất Polyphenol giúp giảm lượng Axit béo, các loại vi khuẩn có hại trong đường ruột giúp làm sản sinh ra lợi khuẩn và kích thích chuyển hóa năng lượng trong gan tốt hơn.

Từ đó, thúc đẩy nhanh quá trình giảm mỡ thừa hiệu quả, giúp cơ thể được cân đối và khỏe mạnh hơn. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay trà giảm cân từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những lý do tại sao bạn phải giảm cân ngay lập tức

Trước khi chúng ta đi tìm hiểu đâu là loại trà giảm cân từ thiên nhiên hiệu quả thì chúng ta cần biết tại sao phải giảm cân đã nhé!

Ngoài việc ảnh hưởng đến thẩm mỹ thì thừa cân, béo phì còn gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn như:

  •       Xơ cứng mạch thần kinh: mỡ đây là bệnh có liên quan đến bệnh béo phì, việc trao đổi đường và mỡ trong máu thay đổi khác thường làm tăng nguy cơ gây xơ cứng mạch máu não. Đồng thời các hiện tượng bám dính mỡ các thành mạch máu xuất hiện làm tắc nghẽn dẫn đến vỡ mạch máu não làm tăng nguy cơ gây tử vong.
  •       Huyết áp cao: đây là bệnh thường gặp ở người béo phì bởi lượng mỡ bám dính vào thành mạch máu làm nhỏ hoặc ngăn chặn tốc độ chảy của máu và làm áp lực của máu lên thành mạch cao dẫn đến hiện tượng huyết áp cao.
Những lý do tại sao bạn phải giảm cân ngay lập tức
Những lý do tại sao bạn phải giảm cân ngay lập tức
  •       Bệnh tim mạch: điều tất yếu của bệnh béo phì, khi mỡ máu cao dẫn đến huyết áp cao buộc tim phải hoạt động hết công suất để bơm máu đến các cơ quan của cơ thể do vậy các bệnh lý về tim mạch cao.
  •       Nguy cơ gan nhiễm mỡ: do cơ thể tổng hợp quá nhiều mỡ vượt khả năng làm việc của tế bào gan thêm vào đó sự giảm hiệu quả của insulin giảm thấp, ngăn cản quá trình phân hủy của mỡ. Mỡ không được phân hủy kịp thời sẽ tích tụ ở xung quanh gan dẫn đến việc hình thành gan nhiễm mỡ. Biếng ăn, bụng luôn trong trạng thái khó chịu, căng chướng là biểu hiện của những người mắc bệnh gan nhiễm mỡ.
  •       Nguy cơ sỏi mật cao: người béo phì thường ít vận động, lượng cholesterol lại tăng cao do vậy dễ dẫn đến nguy cơ bị sỏi mật.
  •       Nguy cơ mắc bệnh gút: Bệnh gút nguyên nhân do axit uric trong máu cao, càng béo thì lượng axit uric trong máu càng cao hơn do vậy việc tích tụ càng cao dẫn đến nguy cơ mắc bệnh gút.
  •       Máu nhiễm mỡ: Lượng cholesterol và glycerin cao quá mức cho phép làm cho lượng mỡ trong huyết tương vượt quá tiêu chuẩn quy định áp lực của máu lên thành mạch cao làm tăng nguy cơ dẫn đến bệnh động mạch vành.

2. Các loại trà giảm cân từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả

2.1. Trà xanh – Loại trà giảm cân từ thiên nhiên an toàn và phổ biến nhất

Các loại hợp chất có trong trà xanh, đặc biệt là Polyphenon, có chức năng kích thích hệ tiêu hóa, làm giảm lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể và chuyển hóa lượng mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, trà xanh còn cực kỳ hiệu quả trong việc thanh nhiệt cơ thể.

Trà xanh – Loại trà giảm cân từ thiên nhiên an toàn và phổ biến nhất

Rửa sạch và cắt nhỏ hoặc làm nát là trà rồi cho vào ấm.Cho nước vừa đun sôi vào, lưu ý không đun tới 100 độ C. (Tránh ngâm trà trong nước sôi quá lâu vì sẽ làm mất đi lượng vitamin và Polyphenol có trong trà). Ngoài ra, chúng ta có thể pha trà xanh với chanh. Chanh có tác dụng phá hủy các mô mỡ trong cơ thể từ đó thúc đẩy nhanh chóng chức năng giảm cân của trà xanh.

Lưu ý, chúng ta chỉ nên dùng trà xanh vào buổi sáng khi vừa thức dậy hoặc sau khi dùng bữa sáng 30 phút. Đây là thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thụ các hợp chất trong trà. Duy trì dùng trà xanh trong một thời gian, bạn sẽ hài lòng với kết quả giảm cân như mong muốn.

2.2. Trà sen

Sen là loại dược liệu được sử dụng phổ biến khắp nơi trên thế giới. Các bộ phận của sen hầu hết đều mang lại nhiều lợi ích không ngờ đến cho con người. Đặc biệt là lá sen được chế biến thành trà có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Trà sen thanh đạm, tốt cho sức khỏe và cả vóc dáng của bạn
Trà sen thanh đạm, tốt cho sức khỏe và cả vóc dáng của bạn

Trà sen thanh đạm, tốt cho sức khỏe và cả vóc dáng của bạn. Tinh chất trong lá sen có tác dụng ngăn chặn sự hấp thu các axit béo vào cơ thể. Ngoài ra, sử dụng trà sen còn tạo cho chúng ta thói quen hạn chế các loại thực phẩm nhiều chất béo, từ đó hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh chóng và mang đến cho chúng ta vòng eo và vóc dáng thanh mảnh đáng mơ ước.

Thông thường, chúng ta pha trà sen bằng cách cho một nhúm nhỏ lá trà vào ấm và cho nước đun sôi vào. Sau đó ngâm trà trong mười phút cho đến khi nước trà có màu xanh đậm và tỏa hương thơm dịu nhẹ.

2.3. Trà bưởi

Bưởi là loại trái cây phổ biến, thường xuyên được sử dụng trong thực đơn giảm cân. Bưởi có thể chế biến thành rất nhiều thực phẩm, thức uống đa dạng, đặc biệt có thể kể đến trà bưởi.

Bưởi có chứa hàm lượng Vitamin C và Insulin cao, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa
Bưởi có chứa hàm lượng Vitamin C và Insulin cao, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa

Bưởi có chứa hàm lượng Vitamin C và Insulin cao, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bụng. Bên cạnh đó, với hàm lượng chất xơ, bưởi giúp cơ thể kiềm chế cảm giác thèm ăn, nhất là các loại thức ăn vặt.

Chuẩn bị tép bưởi, vỏ bưởi, mật ong và đường phèn. Loại bỏ vị đắng của vỏ bưởi bằng cách ngâm chúng với nước muối trong vòng một giờ.Sau đó vớt ra và tiếp tục ngâm với nước sôi trong 10 phút.Cho hỗn hợp vỏ, tép bưởi, đường phèn và một chén nước vào nồi đun sôi cho đến khi nước chuyển sang màu vàng.Sau khi để nguội, chúng ta cho một ít mật ong vào và trộn đều để tăng thêm hương vị cho trà.  

Ngoài các loại trà giảm cân từ thiên nhiên ở trên, bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân như trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất. Trà giảm cân Night Diet Tea không chỉ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ toàn thân, chuyển hóa chất béo trong cơ thể mà nó còn giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trên đây là các loại trà giảm cân từ thiên nhiên giúp bạn mau chóng lấy lại eo thon giữ dáng vô cùng hiệu quả. Hy vọng Orihiro đã mang đến cho bạn các thông tin hữu ích. Chúc bạn thực hiện những động tác trên thật hiệu quả để đạt được mục tiêu giảm cân của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese