Bí quyết giúp tăng size phụ nữ có vòng 1 nhỏ

Bí quyết giúp tăng size phụ nữ có vòng 1 nhỏ

Bạn đã biết tại sao phụ nữ có vòng 1 nhỏ hay chưa? Những cô nàng sở hữu bầu ngực căng tròn gợi cảm sẽ hấp dẫn và quyến rũ hơn những người ngực nhỏ, lép. Vì vậy, có không ít bạn gái có mong muốn cải thiện vòng 1 của mình.

Orihiro sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do tại sao phụ nữ có vòng 1 nhỏ và những bí quyết giúp bạn tăng size ngực hiệu quả nhất.

1. Nguyên nhân khiến phụ nữ có vòng 1 nhỏ

1.1. Mặc áo ngực không đúng cách

Đây là lỗi rất thường gặp ở các chị em. Việc mặc một chiếc áo ngực quá chật và bị bó sát vào cơ thể là một điều tối kỵ đối với phụ nữ. Nó làm chèn ép rất mạnh lên phần ngực và có thể gây biến dạng, làm cản trở quá trình phát triển của ngực. Mặc áo ngực không phù hợp với bản thân là nguyên nhân dễ khiến cho phụ nữ có vòng 1 nhỏ và có nguy cơ mắc các bệnh về tuyến vú.

Nguyên nhân khiến phụ nữ có vòng 1 nhỏ
Nguyên nhân khiến phụ nữ có vòng 1 nhỏ

Lỗi thứ 2 đó chính là mặc áo ngực cả ngày, ngay cả trong lúc ngủ. Mặc áo ngực trong khoảng thời gian dài khiến cho ngực bị bí bách và làm máu không thể lưu thông. Việc này sẽ làm gia tăng quá trình ngực bị đốt cháy mỡ cho nên ngực sẽ bị nhỏ đi.

1.2. Nằm sấp khi ngủ

Nằm sấp khi ngủ cũng là một trong những lý do khiến phụ nữ có vòng 1 nhỏ. Lúc này, phần sa bị ngực chèn ép quá mức sẽ làm cản trở sự phát triển vòng 1. Thậm chí dễ bị lão hóa, có thể dẫn đến chảy xệ ngực.

Điều này hoàn toàn không hề tốt cho những phụ nữ có vòng 1 nhỏ. Vậy nên, cần phải cải thiện thói quen, nên nằm ngửa khi ngủ để giúp vòng 1 phát triển tốt hơn.

1.3. Sử dụng thuốc tránh thai

Sử dụng thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai cũng là nguyên nhân làm cho phụ nữ có vòng 1 nhỏ đi. Thuốc tránh thai có chứa hàm lượng estrogen và progestin lớn. Gây rối loạn nội tiết tố của phụ nữ. Thuốc tránh thai không chỉ có tác dụng ngừa thai mà còn gây nên một vài tác dụng phụ rất nguy hiểm. Nếu bạn sử dụng không đúng cách, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và đặc biệt là khiến phụ nữ có vòng 1 nhỏ hơn.

1.4. Uống quá nhiều chất kích thích

Đối với các chị em phụ nữ, không nên nạp quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, cafe… vào trong cơ thể. Bởi đây chính là mối nguy hiểm tiềm ẩn với sức khỏe. Vừa gây nên vấn đề phụ nữ có vòng 1 nhỏ.

Do đó, bạn nên hạn chế tối đa uống các loại nước có chứa cồn để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ và kích thước vòng 1.

1.5. Ăn uống không đủ dinh dưỡng

Ăn uống không đủ dinh dưỡng
Ăn uống không đủ dinh dưỡng

Theo nghiên cứu, hơn 60% thành phần cấu tạo nên ngực chính là các mô mỡ. Thế nên, việc ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là những thực phẩm tốt cho quá trình phát triển của ngực sẽ làm cho vòng ngày càng bé đi.

Chính vì lý do đó, cần phải bổ sung thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng có thể hỗ trợ cho vòng 1 như thịt, cá, đu đủ, đậu nành. Hãy chọn cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để tránh tình trạng phụ nữ có vòng 1 nhỏ.

2. Bí quyết khắc phục cho những phụ nữ có vòng 1 nhỏ

Nếu muốn khắc phục tình trạng vòng 1 ngày càng nhỏ đi, điều bạn cần làm đầu tiên chính là cải thiện các thói quen thường ngày. Bạn nên trang bị cho mình lối sống thật lành mạnh, không nên sử dụng quá nhiều chất kích thích, ăn xanh uống sạch và tạo những thói quen sinh hoạt tốt.

Bí quyết khắc phục cho những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn
Bí quyết khắc phục cho những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn

Ngoài việc cải thiện đời sống, bạn cũng nên tập thể dục đều đặn áp dụng những bài tập có tác động lớn đến các phần cơ xung quanh ngực. Ví dụ như chống đẩy đứng, hít đất, duỗi ngược và các bài tập yoga nhẹ nhàng.

Những điều trên sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong quá trình phát triển của vòng 1 vừa dễ thực hiện vừa dễ dàng đạt được niềm khao khát của những phụ nữ có vòng 1 nhỏ.

3. BBB Orihiro – Viên uống tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả 

Viên uống nở ngực Best Body Beauty của Nhật Bản là giải pháp vô cùng hiệu quả dành cho những người sở hữu vòng ngực lép, nhỏ, chảy xệ. Sản phẩm này giúp kích thích sản sinh Estrogen và Progestin – loại hormone có khả năng tăng kích cỡ vòng 1, giúp bạn sở hữu bầu ngực căng tròn một cách nhanh chóng và an toàn.

BBB Orihiro được chiết xuất từ những thành phần đến từ thiên nhiên cho nên vô cùng lành tính, không gây ra bất kỳ kích ứng nào với cơ thể. Những thành phần có trong viên uống BBB như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, Sắt, Vitamin D, Axit Folic,… 

BBB Orihiro - Viên uống tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả 
BBB Orihiro – Viên uống tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả

Không chỉ giúp nở ngực, viên uống BBB Orihiro 300 viên đến từ xứ sở hoa anh đào còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Cân bằng nội tiết tố, làm chậm quá trình lão hoá. Giúp giảm nám sạm, tàn nhang.
  • Đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá và chứng tiền mãn kinh.
  • Làm đẹp da, giúp da căng bóng, trẻ trung, đàn hồi và mịn màng hơn.
  • Kích thích dây chằng nâng đỡ ngực phát triển, chống chảy xệ và giúp ngực săn chắc hơn.

Trên đây là những nguyên nhân khiến cho phụ nữ có vòng 1 nhỏ đi và cách khắc phục sự săn chắc ngực hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những giải pháp để có một bộ ngực thỏa niềm mong muốn của mình. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Orihiro để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese