[Chuyên gia giải đáp] Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không?

[Chuyên gia giải đáp] Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không?

Sở hữu núi đôi quyến rũ, đầy đặn là niềm mong ước của mọi chị em phụ nữ. Bởi lẽ đó mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều quảng cáo, lời chào mời sử dụng thuốc nở ngực. Tuy nhiên, sự an toàn và hiệu quả của phương pháp này vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn. Vậy uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Thuốc tăng vòng 1 là thuốc gì?

Thuốc tăng vòng 1 được quảng cáo là có khả năng kích thích giúp cơ thể sản sinh ra hormone Estrogen tự nhiên trong mô tuyến vú. Điều này sẽ làm bầu ngực phụ nữ được cải thiện về kích thước, hình dáng mà không gây ra đau đớn cho cơ thể.

Thực chất, đây là loại thuốc nội tiết, thuốc dùng theo đơn được chỉ định sử dụng theo từng lứa tuổi. Vì vậy, chị em cần rất cẩn trọng và hết sức cảnh giác trước những lời mời gọi, quảng cáo thần kỳ đầy rẫy trên mạng xã hội.

2. Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không?

2.1. Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không?

Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là không! Thực tế, vòng 1 của phụ nữ chỉ có thể đạt tới một kích cỡ nhất định. Kích thước ngực phụ thuộc rất nhiều vào gen di truyền và cấu trúc cơ thể của từng người. Do đó, gần như không có sản phẩm thuốc nở ngực nào có thể làm nở ngực nhanh chóng sau 3-7 ngày như quảng cáo.

Về mặt y học, theo các chuyên gia, Estrogen nội sinh là hormone sinh dục nữ, có cấu trúc Steroid đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ống dẫn sữa và ống dẫn sữa thuộc tuyến vú là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp của Estrogen. Trong khi đó, Estrogen tổng hợp có trong thuốc nở ngực tuy không có cấu trúc Steroid nhưng vẫn có công dụng tương tự như Estrogen nội sinh. Chính vì thế, việc sử dụng thuốc tăng vòng 1 là rất có hại.

Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không? – Câu trả lời là không
Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không? – Câu trả lời là không

Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không, thành phần trong thuốc đó có ảnh hưởng gì đến cơ thể mình không là thắc mắc của rất nhiều chị em. Thành phần Estrogen tổng hợp trong các sản phẩm thuốc tăng vòng 1 được cảnh báo có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như: gây ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú, gây tích nước,…

Ngoài ra, phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh khi được chỉ định tiêm Estrogen tổng hợp trong thời gian dài cũng làm tăng nguy cơ bị đột quỵ, bệnh tim, ung thư,… Do đó, chị em cần tỉnh táo trước những lời quảng cáo sản phẩm trôi nổi trên thị trường, tránh gia tăng nguy cơ mắc bệnh.

Về mặt thẩm mỹ, nhiều người sau khi uống thuốc nở ngực có thể thấy ngực căng đầy, to hơn. Đây chính là tác dụng phụ của Estrogen gây giữ nước, tạo cảm giác béo giả. Điều này cũng có thể xảy ra với phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai do lượng hormone trong loại thuốc này khá cao. Tuy nhiên, sau khi ngưng sử dụng, hiện tượng căng ngực này sẽ hết ngay lập tức, núi đôi sẽ trở về với hình dáng ban đầu.

Vậy uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không? Trên thực tế, nó không chỉ không mang lại hiệu quả như quảng cáo mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

2.2. Những rủi ro có thể gặp phải khi uống thuốc tăng vòng 1

  • Sử dụng thuốc tăng vòng 1 có khả năng làm chị em bị rối loạn tiết tố.
  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ.
  • Gây rối loạn kinh nguyệt.
  • Gây tăng cân do cơ thể bị tích nước.
  • Một số trường hợp có thể bị dị ứng do thành phần thuốc không an toàn.
Uống thuốc tăng vòng 1 có thể dẫn đến dị ứng do thành phần thuốc không an toàn
Uống thuốc tăng vòng 1 có thể dẫn đến dị ứng do thành phần thuốc không an toàn

3. Phương pháp nở ngực an toàn cho phái đẹp

Qua phần giải thích chi tiết của chuyên gia về vấn đề uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được những tác hại của thuốc nở ngực với sức khỏe. Vì vậy bạn hãy tham khảo những phương pháp tự nhiên, an toàn dưới đây để sở hữu đôi gò bồng săn chắc, quyến rũ nhé!

3.1. Bổ sung dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng trong việc phát triển vòng 1. Bạn nên tăng cường bổ sung những thực phẩm có công dụng kích thích mô tuyến vú như đu đủ, bưởi, sữa, phô mai, bơ, rau xanh, hạt óc chó, yến mạch,…

Bổ sung thêm nhiều loại đậu trong thực đơn, đặc biệt là đậu nành. Bởi đậu nành có chứa Phytoestrogens – loại hormone có khả năng kích thích ngực phát triển một cách tự nhiên. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều Isoflavone, có công dụng chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú. Đây là loại thực phẩm rất tốt đối với phụ nữ, chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

3.2. Massage vòng 1

Massage vòng 1 giúp khí huyết lưu thông tốt và kích thích sự phát triển của ngực, đồng thời cũng làm da ngực trở nên căng mịn, hồng hào hơn.

Mỗi ngày, hãy dành ra ít nhất 5-10 phút vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để thực hiện động tác massage này. Dùng một tay nâng ngực, tay kia massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

Bạn có thể kết hợp thêm tinh dầu massage để làm tăng hiệu quả nở ngực nhanh chóng.

Massage vòng 1 giúp khí huyết lưu thông tốt và kích thích sự phát triển của ngực
Massage vòng 1 giúp khí huyết lưu thông tốt và kích thích sự phát triển của ngực

3.3. Luyện tập thể dục thể thao

Một trong những cách nở ngực an toàn mà hiệu quả nhất chính là thực hiện những bài tập có tác dụng làm săn chắc cơ lưng, vai và ngực. Những bài tập này không chỉ hỗ trợ làm săn chắc, tăng kích thước ngực mà còn giúp cải thiện tư thế rõ rệt.

Bạn có thể tập plank, chống đẩy, yoga. Hay để tăng hiệu quả, hãy thử những bài tập tay với tạ, bắt đầu với tạ nhỏ và đừng quên tăng cường độ sau khi đã quen. Phương pháp này đòi hỏi sự chịu khó và kiên trì trong thời gian dài. Vì vậy, đừng vội nản chí và bỏ cuộc khi chưa đạt được kết quả như mong đợi nhé!

4. Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

Bỏ lo lắng uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không đi bởi vì bạn đã có trong tay có các phương pháp tăng vòng 1 an toàn. Ngoài việc áp dụng những phương phát trên, bạn còn có thế sử dụng các sản phẩm có công dụng tăng kích thước vòng 1 như viên uống nở ngực BBB đến từ Nhật Bản.

Nhiều người còn hoài nghi uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi BBB không phải là thuốc. Viên uống Best Beauty Body là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Orihiro – Công ty dược phẩm hàng đầu tại Nhật Bản.

Viên uống BBB Orihiro được chiết xuất từ các thành phần dược liệu thiên nhiên như hạt Pueraria, bột Maca, Dandelion, Canxi cỏ biển, Jelly khô, chiết xuất đậu nành Isoflavone, Microcrystalline Cellulose, Sucroza Este Axit béo, Silicon Dioxide, hương liệu bạc hà,… hoàn toàn lành tính, an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đây là thực phẩm chức năng có công dụng làm tăng kích thước vòng 1, giúp núi đôi trở nên săn chắc, căng tròn (đặc biệt hiệu quả với phụ nữ sau thời kỳ cho con bú và phụ nữ sau 30 tuổi).

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Ngoài công dụng thần kỳ giúp tăng vòng 1, sản phẩm còn mang đến những công dụng khác như:

  • Kích thích cơ thể sản sinh Estrogen tự nhiên, giúp cải thiện vóc dáng và tâm sinh lý phụ nữ.
  • Cho da trắng hồng, mịn màng, xoá mụn, thâm nám, tàn nhang,…
  • Đẩy lùi quá trình lão hoá, duy trì sự tươi trẻ cho cơ thể.
  • Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ nữ như u nang, u vú,…
  • Kích thích mọc tóc.

Thuốc nâng ngực là dòng sản phẩm rất được chị em nhiệt tình săn đón nhưng song song với nó là rất nhiều câu hỏi thắc mắc và những lo lắng hoài nghi. Đây không phải là phương pháp tối ưu, an toàn để cải thiện khuyết điểm ngực nhỏ. Hy vọng qua bài viết này, Orihiro đã giúp bạn giải đáp thắc mắc uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không và lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp cho mình.

Xem thêm: Da bị lão hóa sớm phải làm sao? Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da

7 cách làm trắng da bằng mật ong và sữa tươi hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese