Các phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Các phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Bạn có đang sở hữu vòng 1 khiêm tốn và thấy tủi thân khi nhìn mình không được cuốn hút. Bạn là người rất thích mặc những bộ cánh xẻ cổ sâu nhưng lại không mặc được vì chỉ có “màn hình phẳng”. Bạn đang tìm kiếm các phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà mà tốn ít chi phí?

Đó chắc hẳn là nỗi ám ảnh và còn ảnh hưởng nhiều đến lòng tự trọng của các chị em phụ nữ. Vì vậy, để cải thiện vòng 1 khiêm tốn, không săn chắc và chảy xệ chị em nên áp dụng các phương pháp tăng vòng 1 tại nhà dưới đây.

1. Phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả bằng tập luyện

Một trong các phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên đó chính là tập thể dục mỗi ngày tại nhà. Các bài tập này tập trung chủ yếu vào săn chắc cơ ngực, cơ lưng và cơ vai. Giúp hỗ trợ tốt nhất trong việc làm săn chắc cơ ngực, cải thiện kích thước và đồng thời giúp cải thiện tư thế.

1.1. Bài tập đẩy tường

Tư thế chuẩn bị đứng trước bức tường, hai bàn tay chống vào tường. Từ vị trí lòng bàn tay ngang vai từ từ co lại, đưa thân trên về phía tường cho tới lúc đầu gần chạm tường, hai chân giữ cố định tại chỗ. Sau đó trở về vị trí ban đầu, lặp lại động tác này từ 10 – 15 lần.

Các bài tập tăng kích thước vòng 1
Các bài tập tăng kích thước vòng 1

1.2. Tập chống đẩy

Nằm úp xuống sàn và hai tay chống xuống đất, đẩy cánh tay để nâng cơ thể lên, khuỷu tay thẳng, ngón chân chạm đất để chịu lực cho cơ thể. Tiếp đến hạ thân người xuống sàn, bắt đầu quá trình chống đẩy. Thực hiện 3 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 15 cái để kích thích vòng ngực phát triển.

1.3. Massage tăng vòng 1

Để hai tay lên ngực sau đó mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn của ngực, tay phải mát xa theo chiều kim đồng hồ và tay trái thì theo chiều ngược kim đồng hồ. Nếu thấy ngực đau bạn nên nhẹ nhàng hơn, ngoài ra có thể kết hợp với một số loại dầu cũng rất hiệu quả và dễ chịu.

Phương pháp tăng vòng 1 – Massage
Phương pháp tăng vòng 1 – Massage

1.4. Chăm chỉ tập luyện Yoga

Tập Yoga cũng là phương pháp tăng vòng 1 an toàn và đồng thời giúp cơ thể duy trì vóc dáng hoàn hảo tuyệt đối. Trong quá trình thực hiện các cơ ở vùng tay, chân đều được giải phóng khỏi tình trạng căng cứng, đau mỏi. Giúp tinh thần con người thường xuyên thư giãn hơn, đem lại giấc ngủ sâu hơn sau vài lần tập luyện. Bởi vậy đừng ngần ngại áp dụng những bài tập này trong cuộc sống hàng ngày nhé.

Tập các động tác Yoga giúp tăng kích thước vòng 1
Tập các động tác Yoga giúp tăng kích thước vòng 1

Nằm ngửa trên thảm buông thả 2 tay tự nhiên, hít sâu vào, từ từ nâng ngực lên cao, ngửa cổ sau cho đỉnh đầu hướng xuống, dồn lực vào vùng khủy tay để chống đỡ, khiến ngực không chạm thảm. Giữ tư thế này trong 45 giây đến 1 phút rồi hạ xuống và thở ra. Tập đều đặn để có được thân hình đẹp và vòng 1 như mong muốn.

2. Cách tăng vòng 1 bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bên cạnh các bài tập luyện thể dục trên, thì có một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là yếu tố quan trọng giúp tăng vòng 1 của bạn. Phương pháp tăng vòng 1 này sử dụng những loại thực phẩm bổ sung các chất Protein, chất béo, Collagen và các vitamin cần thiết cho sự phát triển của ngực. Một số loại thực phẩm điển hình cho phương pháp tăng vòng 1 này như: trứng gà, táo, đào, sữa đậu nành, chân giò,…

Chế độ dinh dưỡng giúp tăng vòng 1
Chế độ dinh dưỡng giúp tăng vòng 1

3. Sử dụng sản phẩm tăng kích thước vòng 1

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm “Viên uống nở ngực BBB Orihiro” đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có hiệu quả cao và an toàn tới sức khỏe của người sử dụng. Đây là phương pháp tăng vòng 1 sử dụng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản được thành lập năm 1972. Thương hiệu này chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với hệ thống nhà máy hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng cách sử dụng viên uống này có công dụng chính như:

  •       Giúp tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang, đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •       Cung cấp nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, đồng thời kích thích mọc tóc.

Các phương pháp tăng vòng 1 trên nhằm chia sẻ và giúp chị em phụ nữ có thêm nhiều sự lựa chọn để làm tăng kích thước, giúp săn chắc và không chảy xệ vòng 1 của mình. Giúp các chị em có thêm phần tự tin để khoe vòng 1 căng tròn và có thể diện bất cứ loại váy hay áo xẻ nào chị em muốn. Chúc chị em thành công khi thực hiện các phương pháp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese