Cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả nhất

Cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả nhất

Cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn những bí quyết sử dụng đúng cách và đạt được hiệu quả nở ngực tốt nhất.

Nếu như bạn đã có trong tay sản phẩm viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào cho đúng? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên đem đến hiệu quả nở ngực tốt nhất nhé!

1. Giới thiệu viên uống nở ngực BBB Orihiro

Trước khi đi tìm hiểu cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro thì chúng ta cần biết viên uống nở ngực BBB Orihiro là gì trước đã nhé!

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là một loại thực phẩm chức năng luôn nằm trong danh sách top thực phẩm chức năng của Nhật Bản tốt nhất qua từng năm thương hiệu Orihiro.

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói với quy trình nghiêm ngặt, đã được Bộ Y Tế cấp phép và khuyên nên sử dụng để giúp bạn tăng kích thước của vòng 1, giúp vòng ngực luôn căng tròn, nảy nở, săn chắc và đầy quyến rũ, tránh được sự lão hóa vùng ngực và ngăn ngừa các bệnh về ngực.

Thực phẩm chức năng của Nhật Bản Orihiro
Thực phẩm chức năng của Nhật Bản Orihiro

Không những vậy, sản phẩm còn có công dụng giúp nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh, chống nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt, trán và giúp làn da luôn rạng ngời tràn đầy sức sống.

Vậy cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro như thế nào là đúng cách, đạt hiệu quả tốt nhất?

2. Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, vì độ hiệu quả và an toàn. Đây là phương pháp nở ngực hiệu quả bằng cách dùng viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên
  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.
  •   Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •   Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

3. Hướng dẫn cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả

3.1. Cách sử dụng sản phẩm

Trên mỗi bao bì của sản phẩm nở ngực đều có dán tem phụ hướng dẫn khách cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro. Cụ thể về cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro được hãng chỉ định là mỗi ngày 10 viên uống. Tùy tình trạng ngực của mỗi người khác nhau mà thời sử dụng sản phẩm có thể điều chỉnh sao cho phù hợp theo chỉ định:

  •   Bạn nên uống viên uống nở ngực BBB Orihiro với nước ấm hoặc nước lọc.
  •   Một ngày uống 10 viên và có thể chia thành 2-3 lần/ngày, mỗi lần uống 3 viên và 1 viên sẽ uống ngay trước thời điểm đi ngủ.
  •   Cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro này hiệu quả thì bạn nên dùng sau ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả nhất nhé!
Hướng dẫn cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả
  •   Uống với 200ml mỗi lần, lượng nước được bổ sung sẽ giúp viên uống dễ hấp thu, và giúp làn da sáng đẹp hơn, cơ thể được thanh lọc.
  •   Mỗi một liệu trình sử dụng là 2 tháng liên tục, tương ứng với 2 hộp.

3.2. Đối tượng sử dụng sản phẩm

  •   Phụ nữ có vòng 1 bị nhỏ, chảy xệ và kém săn chắc.
  •   Phụ nữ tiền mãn kinh, sử dụng cải thiện kích thước vòng 1 và giảm được các triệu chứng của giai đoạn này do cơ thể bị thiếu hụt Estrogen, do cơ chế hấp thu vitamin và khoáng chất giảm dần.
  •   Phụ nữ có da thâm nám, sạm, tàn nhang, da nhăn,…
Đối tượng sử dụng sản phẩm
Đối tượng sử dụng sản phẩm

3.3. Những điều lưu ý cho khách hàng

  •   Không được dùng cho đối tượng dưới 18 tuổi.
  •   Phụ nữ đang mang thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

4. Một số lưu ý kèm theo

Cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro rất đơn giản nhưng bạn không nên tự ý tăng liều lượng của viên uống để tránh gây ra những thiệt hại về sức khỏe.

  •   Bạn nên nhớ là tuyệt đối không được tự ý tăng hay giảm liều lượng đột ngột, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Một điều rất quan trọng nữa không thể thiếu khi sử dụng bất cứ loại thực phẩm chức năng nào chính là uống đủ nước.
  •   Orihiro khuyên bạn hãy uống nhiều nước ấm cùng với viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên, tối thiểu là 2-2.5 lít nước mỗi ngày. Lượng nước này sẽ đảm bảo cho quá trình hoạt động nở ngực của viên uống được diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Viên uống nở ngực có tốt không? Mua viên uống nở ngực BBB Orihiro chính hãng ở đâu?

Khách hàng nói gì về Viên nở ngực BBB Orihiro Best Body Beauty

[Góc giải đáp] Viên uống BBB tăng vòng 1 có tốt không?

Trên đây là một số chia sẻ về cách dùng viên uống nở ngực BBB Orihiro – Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese