Top thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản được tin dùng nhất

Top thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản được tin dùng nhất

Thực phẩm chức năng Orihiro được rất nhiều thế hệ người Nhật tin dùng và sử dụng mỗi ngày để bổ sung được các vitamin, các khoáng chất,…tăng cường được sức đề kháng và ngăn ngừa được bệnh tật về lâu dài. Các thực phẩm chức năng Orihiro cực kì đa dạng và phong phú.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản được tin dùng nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Thương hiệu Orihiro Nhật Bản

Thực phẩm chức năng Orihiro Nhật đóng vai trò rất quan trọng và làm nên tuổi thọ cao nhất trên thế giới của người Nhật. Thực phẩm chức năng Orihiro, với truyền thống lâu đời với hơn 40 năm xây dựng và phát triển từ những năm 1972. Hiện nay, Orihiro đang sở hữu rất nhiều công ty con thành viên, với các sản phẩm bao gồm thực phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm chuyên ngành.

Việc sử dụng thực phẩm chức năng Orihiro sẽ giúp chúng ta luôn được an tâm vì:

Thương hiệu Orihiro Nhật Bản
Thương hiệu Orihiro Nhật Bản
  •   Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe của bộ y tế.
  •   Nguồn nguyên liệu được lựa chọn nghiêm ngặt, kỹ càng trong thiên nhiên giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
  •   Thực phẩm chức năng Orihiro được sản xuất tại những nhà máy có các trang thiết bị, máy móc cao cấp, hiện đại và đạt chuẩn quốc tế.

Trong các sản phẩm của Orihiro thì nổi tiếng nhất là những thực phẩm chức năng – các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, hiệu quả cao, rất tốt cho sức khỏe và giúp người tiêu dùng ngăn ngừa được bệnh tật.

Với những yếu tố trên, Orihiro đã vinh dự được Hiệp hội dinh dưỡng Nhật Bản (JHFA) chứng nhận là “Thương hiệu an toàn và vì sức khỏe cộng đồng”.

2. Top thực phẩm chức năng Orihiro được tin dùng nhất

Dưới đây sẽ những giới thiệu chi tiết về thành phần, công dụng của viên uống ngực BBB Orihiro, viên uống trắng da Natural White Premium, viên uống bổ gan Shijimi Orihiro, trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói top thực phẩm chức năng Orihiro tốt nhất.

2.1. Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Orihiro là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và có rất nhiều sản phẩm chất lượng cực kỳ hiệu quả. Trong đó, sản phẩm viên uống nở ngực BBB Orihiro là thực phẩm chức năng Orihiro của Nhật đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Đây là phương pháp nở ngực tự nhiên, giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc, ngực chảy xệ và lão hóa từ sâu bên trong lẫn cả bên ngoài.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống BBB Orihiro - Thực phẩm chức năng Orihiro của Nhật
Viên uống BBB Orihiro – Thực phẩm chức năng Orihiro của Nhật

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 của Nhật có công dụng chính như sau:

  •   Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  •   Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da.

2.2. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Viên uống trắng da này sẽ là cách phục hồi da xỉn màu tuyệt vời giúp làn da trắng hồng tự nhiên dành cho những ai có mong muốn cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu mà không tốn quá nhiều chi phí.

Thực phẩm chức năng Orihiro có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro – Thực phẩm chức năng làm trắng da của Nhật có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
  •   Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung thành phần Vitamin C giúp hạn chế Enzyme Tyrosinase chuyển hóa thành Melanin, là một chất chống Oxy hóa rất tốt giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa.
  •   L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng, giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, cải thiện làn da mụn.
  •   Cải thiện được tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu. Hạn chế được các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa của Vitamin C giúp bảo vệ làn da chống lại tia cực tím gây ra bởi các gốc tự do.
  •   Giúp da luôn được đàn hồi, săn chắc nhờ sự thúc đẩy sản sinh ra các Collagen tự nhiên với chức năng là sợi liên kết giữa các mô.
  •   Cấp ẩm cho làn da khô hạn, tăng cường sức đề kháng cho làn da và giảm nhanh các tổn thương cho da.

2.3. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Các thành phần chính trong thực phẩm chức năng Orihiro này đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm.

Thực phẩm chức năng Orihiro giúp bổ gan này có các công dụng chính như:

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
  •   Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm phục hồi gan nhiễm mỡ cấp độ 1 để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •   Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •   Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •   Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •   Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  •   Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.
  •   Giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

2.4. Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói giúp hỗ trợ các chị em giảm cân an toàn tự nhiên, an toàn, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Thực phẩm chức năng Orihiro này có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm giảm cân an toàn này có các công dụng chính dưới đây:

  •   Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.
  •   Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •   Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •   Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ về top những thực phẩm chức năng Orihiro của Nhật Bản, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng chống được bệnh tật. Hãy sống lành mạnh để có chất lượng sống tốt nhất nhé! Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese