Review viên uống trắng da tốt nhất hiện nay của Nhật Bản

Viên uống trắng da là sản phẩm hỗ trợ làm trắng được hội chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Ngoài sử dụng kem dưỡng, viên uống này có chức năng kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da trắng mịn hơn. Cùng Orihiro tìm hiểu về loại viên uống trắng da Nhật Bản được khách hàng tin dùng hàng đầu nhé!

1. Viên uống trắng da là gì?

Viên uống trắng da hay thuốc uống trắng da là loại viên thường chứa các thành phần như Collagen, Vitamin, Glutathione. Khi hấp thụ vào máu, nó sẽ đi vào da, ức chế quá trình sản sinh Melanin từ đó làm sáng, mịn da, tăng tái tạo cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa. Viên uống trắng da được sử dụng theo lộ trình riêng, tùy thuộc vào từng sản phẩm. Đây là sản phẩm thường được dùng kết hợp với các loại mỹ phẩm bôi ngoài da để tăng cường hiệu quả như kem dưỡng ẩm, toner, serum, kem dưỡng trắng da, sữa tắm trắng da.

Viên uống giúp trắng da có nhiều hình dáng khác nhau
Viên uống giúp trắng da có nhiều hình dáng khác nhau

2. Viên Uống Trắng Da có tốt không?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm làm trắng da. Đây là lựa chọn thứ hai để đáp ứng nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng mịn màng đẹp không tì vết của người châu Á. Trong đó đặc biệt trong có Việt Nam. Gần đây nhất viên uống trắng da trở thành con sốt được nhiều người quan tâm. Các viên uống với khả năng làm trắng da nhanh chóng chỉ sau khi dùng từ 2-3 hộp. Đây được xem là cách làm trắng da nhanh nhất mà không cần đến tắm trắng.

3. Thành phần thường có trong viên uống trắng da

3.1. Vitamin C

Trên thực tế vitamin C hay còn gọi là Acid Ascorbic có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn. Hơn nữa, vitamin C còn giúp hình thành collagen, làm lành vết thương giảm thâm sạm. Và còn ổn định độ dẻo dai của sụn, xương đồng thời tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. Sử dụng vitamin C có thể chống lão hóa, giúp da sáng. Tuy nhiên, sử dụng liều lượng còn tùy thuộc vào đặc tính cơ địa và sự chỉ định của bác sĩ.

Vitamin C – thành phần có trong hầu hết các loại viên uống trắng da
Vitamin C – thành phần có trong hầu hết các loại viên uống trắng da

3.2. Chất Glutathione

Glutathione là chất được tìm thấy trong gan, trong thịt và một số loại rau. Nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng Glutathione có khả năng kiểm soát sự hình thành của enzyme Tyrosine Kinase. Đây là loại enzyme tham gia sản xuất các hắc tố da (Melanin). Mặc dù có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do, tăng hệ miễn dịch và phòng ngừa ung thư nhưng để bàn về hiệu quả làm trắng thì Glutathione có tác dụng rất chậm, không “thần tốc” như nhiều người lầm tưởng.

4. Natural While Orihiro – viên uống trắng da Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Viên uống trắng da Natural While được sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Với bảng thành phần được chiết xuất từ 100% tự nhiên với hàng loạt các vitamin và dưỡng chất tốt cho da, Natural While mang lại rất nhiều rất nhiều lợi ích điển hình như:

  • Vitamin C: Đây là thành phần không thể thiếu trong bất cứ sản phẩm viên uống trắng da nào. Vitamin C có tác dụng hạn chế Enzyme Tyrosinase chuyển hoá thành Menalin. (Menalin là sắc tố dẫn đến tình trạng da xỉn màu, sạm nám). Đồng thời, giúp chống lại các gốc tự do làm da bị lão hoá.
  • L-cystine có tác dụng ức chế hình thành Menalin, giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang rất hiệu quả. L-cystine tăng cường hoạt động chuyển hoá tại da, giúp đào thải các cặn bẩn, các độc tố có trong da. Chính vì vậy, bên cạnh công dụng làm trắng da, L-cystine còn giúp cải thiện làn da mụn, cải thiện tình trạng tóc rụng, xơ.
  • Axit Hyaluronic khi thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì sẽ tạo liên kết khối khi gặp nước. Khối liên kết này sẽ giúp dưỡng ẩm tầng sâu cùng với collagen tạo nên cấu trúc da khoẻ mạnh và căng mịn từ bên trong.

Xem thêm: Review viên uống trắng da của Nhật Natural White từ A-Z

Viên uống trắng da Natural While của Orihiro được người tiêu dùng ưa chuộng
Viên uống trắng da Natural While của Orihiro được người tiêu dùng ưa chuộng

5. Mua viên uống trắng da Natural While chính hãng ở đâu?

Orihiro Việt Nam tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Orihiro Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2017. Với các showroom cùng hệ thống đại lý trải rộng khắp cả nước, Orihiro tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi bằng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Để cập nhật thông tin hệ thống cửa hàng hay muốn tư vấn thêm bất cứ sản phẩm nào về sức khoẻ và sắc đẹp, Orihiro luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn theo đường dây nóng dưới đây:

ORIHIRO VIỆT NAM

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800555591

Website: https://orihiro.vn/

Fanpage: Orihiro Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese