5 cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả và ngày càng nở nang

5 cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả và ngày càng nở nang

Chỉ với 5 cách cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả, đơn giản hàng ngày như ăn nhiều chất béo, ngủ đủ giấc, massage ngực thường xuyên, sử dụng ít cà phê lại,…là bạn đã có thể cải thiện được đáng kể kích thước và độ săn chắc của vòng 1, mà không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí để đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay 5 cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả và ngày càng nở nang qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả – Hạn chế uống cà phê

Theo rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng cà phê nhiều hơn 3 ly cà phê mỗi ngày là nguyên nhân khiến cho vòng 1 của các chị em phụ nữ bị teo nhỏ lại đáng kể. Vì trong cà phê có chứa Caffeine có khả năng làm cho các mô mỡ bị giảm xuống, từ đó sẽ khiến cho vòng 1 càng ngày càng bị thu hẹp lại, thậm chí còn bị chảy xệ và kém săn chắc.

Cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả - Hạn chế uống cà phê
Cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả – Hạn chế uống cà phê

Do vậy, cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả bạn hãy hạn chế việc sử dụng cà phê, tốt nhất các chị em nên thay thế cà phê bằng những loại thức uống khác tốt cho sức khỏe hơn và có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 như sinh tố bơ, sữa đậu nành, nước ép hoa quả, sữa tươi.

2. Tăng cường những thực phẩm chứa nhiều hàm lượng Estrogen

Estrogen là một hormone mà mọi phụ nữ đều có, nó sẽ quyết định trực tiếp đến việc vòng 1 của to hay nhỏ. Tuy nhiên, loại hormone này lại chỉ được sản xuất rất nhiều trong thời kỳ dậy thì nên vòng 1 được phát triển nhanh chóng, nhưng khi đã qua giai đoạn dậy thì này nó sẽ bị giảm xuống đáng kể dẫn đến ngực sẽ không tăng thêm nữa.

Vì vậy, cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả và giúp vòng 1 tiếp tục được phát triển, to tròn và săn chắc hơn bạn đừng quên bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm giàu Estrogen như cam, đậu nành, hạt lanh, trứng,…Đây là cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả rất đơn giản, mặc dù vậy bạn cũng không nên quá lạm dụng chúng.

3. Massage vòng ngực hàng ngày

Những động tác massage ngực nhẹ nhàng và đều đặn hàng ngày sẽ là cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả. Massage ngực thường xuyên sẽ kích thích được quá trình lưu thông khí huyết, thúc đẩy được sự phát triển của hệ thống tế bào trong bầu ngực, giúp cho vòng 1 nhanh chóng quyến rũ và cải thiện được đáng kể tình trạng bị chảy xệ.

Massage vòng ngực hàng ngày
Massage vòng ngực hàng ngày

Việc massage ngực rất đơn giản, chỉ cần lấy nhũ hoa làm tâm đặt hai bàn tay ở phía trên và phía dưới của bầu ngực, nhẹ nhàng xoa đều từ bên trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Mỗi ngày chỉ cần bạn dành 20 phút thực hiện, áp dụng các động tác này một cách chậm rãi, tránh kéo bầu ngực quá căng.

4. Tập luyện thể dục thường xuyên

Tập luyện thể dục thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn là cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả giúp bộ ngực trở nên săn chắc và tăng kích thước đáng kể. Có một số môn thể thao rất tốt với vòng 1 mà bạn có thể thực hiện như: Bơi lội, hít đất, nâng tạ, đạp xe,…

Cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả nhất, bạn nên dành ra 30 phút hàng ngày cho việc tập thể dục, ban đầu bạn hãy làm những động tác nhẹ nhàng, sau đó thì mới tăng dần lên, tránh việc tập quá sức làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

5. Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật: Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì độ an toàn và hiệu quả cao. Đây là phương pháp nở ngực bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật có công dụng chính như sau:

  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc..
  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả và ngày càng nở nang, nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese