Chế độ ăn tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả cho phái đẹp

Chế độ ăn tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả cho phái đẹp

Chế độ ăn tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho phái đẹp dưới đây là giải pháp từ dinh dưỡng giúp các chị em phụ nữ tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ được săn chắc hơn và chống lại lão hóa ở vùng này.

Nếu bạn đang lo lắng về kích thước vòng 1 và có mong muốn cải thiện thì không nên bỏ qua chế độ ăn tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả này. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay chế độ ăn tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả cho phái đẹp qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Chế độ ăn tăng vòng 1 cho các chị em

1.1. Quả óc chó và hạt thông, các loại đậu

Thời gian gần đây, quả óc chó, hạt thông và hạnh nhân được đưa vào trong chế độ ăn tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả tại nhà, vì đây là những thực phẩm rất giàu Vitamin E và Axit Linolenic – những dưỡng chất quan trọng giúp bạn ngăn chặn được sự lão hóa của vòng 1 hiệu quả và có thêm Vitamin nhóm B giúp làm nở ngực hiệu quả hơn.

Chế độ ăn tăng vòng 1 cho các chị em gồm quả óc chó và hạnh nhân
Chế độ ăn tăng vòng 1 cho các chị em gồm quả óc chó và hạnh nhân

Bên cạnh đó, đậu tương, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ đều có tác dụng giúp làm nở ngực hiệu quả vì rất giàu các chất dinh dưỡng như Lecithin, Protein,…Những loại đậu này thường được kết hợp với chân giò, cánh gà sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn.

1.2. Đậu nành

Đậu nành được coi như một “siêu thực phẩm” trong chế độ ăn tăng vòng 1. Đậu nành có chứa rất nhiều Phytoestrogens – một loại Hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của các mô ngực. Trong loại đậu này cũng có chứa rất nhiều chất Isoflavone giúp bạn chống lại được các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú.

1.3. Quả bơ, cam và nho

Trong chế độ ăn tăng vòng 1 thì các loại quả này có chứa rất nhiều các Axit béo có tác dụng làm tăng độ đàn hồi của ngực. Vitamin A trong những loại trái này giúp làm gia tăng lượng Hormone sinh dục nữ, đồng thời Vitamin C sẽ giúp cho ngực không bị chảy xệ và Vitamin E sẽ làm tăng kích thước vòng 1.

Bơ chứa nhiều axit béo có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của ngực
Bơ chứa nhiều axit béo có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của ngực

1.4. Sữa là thức ăn tăng vòng 1

Sữa và các thực phẩm được làm từ sữa có chứa các sắc tố kích thích Hormone sinh dục nữ giới. Vì trong sữa có chứa hàm lượng Estrogen khá lớn, nên khi tiêu thụ các loại sản phẩm làm từ sữa như sữa hoặc sữa chua, sẽ giúp ích nhiều cho việc tăng kích thước vòng 1 của bạn.

1.5. Bưởi là thực phẩm giúp tăng vòng 1

Bưởi có chứa rất nhiều chất chống Oxy hóa mạnh và rất giàu Vitamin C. Đặc biệt, bưởi còn chứa rất ít Calo, khi nạp vào cơ thể sẽ có tác dụng làm giảm cân nhưng lại không làm giảm đi lượng mỡ ở vùng ngực. Nước ép bưởi và táo sẽ là thức uống rất lý tưởng mà bạn nên dùng để tăng kích cỡ vòng 1.

Với chế độ ăn tăng vòng 1 này, bạn chỉ cần lấy một vài múi bưởi và nửa quả táo mang đi ép lấy nước uống, thêm chút đường hoặc mật ong nguyên chất để tăng thêm vị thơm ngon.

Bưởi là thực phẩm giúp tăng vòng 1
Bưởi là thực phẩm giúp tăng vòng 1

Tuy chế độ ăn tăng vòng 1 này tốt cho sức khỏe và giúp cải thiện vòng 1 nhưng chúng vẫn chưa có đầy đủ các dưỡng chất để làm tăng kích thước vòng 1 hoàn toàn. Tìm hiểu ngay viên uống nở ngực BBB Orihiro cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé!

2. Sản phẩm hỗ trợ tăng vòng 1: Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Ngoài chế độ ăn tăng vòng 1 trên thì viên uống nở ngực BBB Orihiro là cách làm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả tại nhà đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là cách làm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả tại nhà có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro
  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Giúp da được đàn hồi và mềm mịn.
  •       Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.
  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về chế độ ăn tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả tại nhà nhằm giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn trong các bữa ăn của mình thêm phong phú, cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng và giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese