Bật mí 5 cách tăng size vòng 1 tại nhà ai cũng có thể thực hiện

Bật mí 5 cách tăng size vòng 1 tại nhà ai cũng có thể thực hiện

Là con gái ai cũng ao ước cho mình có được da xinh, dáng đẹp, vòng 1 quyết rũ. Ngoại hình thật sự là yếu tố vô cùng quan trọng tác động rất nhiều đến cuộc sống. Bởi vậy, để có thể chia tay chiếc “màn hình phẳng” của mình, chị em đang tìm kiếm những phương pháp tăng size vòng 1 an toàn, hiệu quả và dễ thực hiện. Trong nội dung chia sẻ hôm nay, Orihiro sẽ bật mí cho bạn những cách tăng size vòng 1 tại nhà an toàn mà cực đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được.

1. Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng với những thực phẩm giúp tăng size vòng 1

Không chỉ khi giảm cân giữ dáng bạn mới cần chú trọng vào chế độ ăn uống mà ngay cả khi bạn muốn cải thiện kích thước vòng 1 của mình thì đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Để có thể tăng size vòng 1 hiệu quả bạn cần bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết như vitamin C, đạm, collagen, thực phẩm giúp tăng cường Estrogen,… Dưới đây là một số ví dụ về các thực phẩm mang lại hiệu quả tăng size vòng 1 an toàn, hiệu quả như:

Các loại đậu nành

Các loại đậu nành được biết đến là loại thực phẩm mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ như chung cấo vitamin, canxi, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ăn nhiều đậu nành giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ngăn ngừa lão hoá và ngăn ngừa ung thư đại tràng. Không chỉ vậy, trong các loại đậu nành có chứa một lượng lớn Phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone Estrogen. Nhưng hiệu quả của Phytoestrogen mang lại cao hơn Estrogen giúp tăng size vòng 1 của chị em tự nhiên, căng tròn.

Đậu nành – thực phẩm nổi tiếng với công dụng làm đẹp và tăng size vòng 1 cực hiệu quả
Đậu nành – thực phẩm nổi tiếng với công dụng làm đẹp và tăng size vòng 1 cực hiệu quả

Tăng size vòng 1 với bơ

Bơ là một loại quả giàu axit béo không bão hoà không chỉ tốt cho người muốn giảm cân mà còn giúp tăng độ đàn hồi cho các mô ngực. Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A có tác dụng thúc đẩy quá trình tiết hormon Estrogen; vitamin C có thể ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ; vitamin E giúp tăng size ngực tự nhiên. Bởi vậy, nếu muốn tăng kích thước vòng 1 tự nhiên và an toàn thì bơ chắc chắc là thực phẩm bạn nên note lại ngay vào sổ tay của mình.

Tăng kích thước vòng 1 với cam

Bạn có biết ăn nhiều cam hoặc uống nước cam chính là một trong những kinh nghiệm tăng size vòng 1 được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Trong cam có chứa rất nhiều vitamin C giúp chống oxi hoá, làm chậm quá trình lão hoá tế bào. Nhờ vậy bảo vệ được các lớp mô hình thành lên vùng ngực, ngực không bị chảy xệ mà vẫn giữa được độ săn chắc, nở nang và quyến rũ hơn. Đây là một trong những cách tăng size vòng 1 an toàn, dễ thực hiện nhất và có thể áp dụng cả khi bạn ở nhà hay ra ngoài ăn uống.

Cam chứa nhiều vitamin C giúp vòng 1 săn chắc và nở nang hơn
Cam chứa nhiều vitamin C giúp vòng 1 săn chắc và nở nang hơn

2. Tăng cường luyện tập thể lực và rèn luyện sức khoẻ

Luyện tập thể dục thường xuyên không chỉ là yếu tố ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn đóng vai trò quyết định đến sự phát triển của vòng ngực. Hiện nay có rất nhiều các bài tập tăng kích thước vòng 1 như động tác tay ngực, tập yoga, hít đất,… bạn có thể lựa chọn các bài tập bạn thích và phù hợp với thể trạng sức khoẻ. Khi luyện tập thể thao thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông và tuần hoàn tốt, cung cấp oxi cho các cơ và đặc biệt là trong các tế bào ở ngực giúp ngực nở nang. Bạn có thể tham khảo một số cách tăng size vòng 1 sau:

  • Bài tập chóng đẩy: Cách làm to vòng 1 này được bắt đầu bằng tư thế chống 2 tay xuống đất, thân người nằm song song với mặt đất, chân bắt chéo. Trước hết từ từ trùng khuỷu tay và đưa người xuống, sau đó chống thẳng tay và nâng người lên. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại ít nhất 10 lần để đạt được hiệu quả.
  • Tập tạ: Đây là bài tập nặng hơn so với bài tập chống đẩy giúp tăng size vòng 1 an toàn, tự nhiên. Trước hết bạn hãy nằm thẳng trên ghế dài, hai tay cần hai cục tạ. Tiếp đến đổi hai tay liên tục đưa lên và đưa xuống đều đặn, sau đó đưa đều cả hai tay cùng lên cùng xuống với nhau. Các động tác này cần được thực hiện íct nhất 15 lần để có được hiệu quả.

3. Lựa chọn áo ngực phù hợp

Áo ngực giữ vai trò quan trọng trong việc tạo khuôn và hình dáng cho bộ ngực của mỗi người, đồng thời cũng giúp bảo vệ ngực và che đi khuyết điểm ở vùng nhạy cảm. Để tăng size vòng 1 được hiệu quả bạn không nên sử dụng áo ngực quá chật để tránh làm hạn chế sự phát triển của cơ ngực. Đây là một trong những yếu tố được rất ít người để ý đến nhưng lại tác động lớn tới sự phát triển của vòng ngực, đặc biệt là trong độ tuổi dậy thì.

Lựa chọn áo ngực vừa vặn để không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ ngực

4. Massge đúng cách để làm to ngực hơn

Massage cũng là một trong những cách tăng size vòng 1 rất hiệu quả, được nhiều chi em áp dụng ngay tranh thủ ngay cả trong khi tắm. Massage giúp cho khí huyết được lưu thông, từ đó kích thích cơ thể sản sinh ra Hormone Prolactin có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, căng tròn và săn chắc hơn. Bạn có thể học cách massage tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật để biết cách thực hiện chính xác và có thể mang lại hiệu quả.

5. Sử dụng viên uống hỗ trợ tăng size vòng 1

Bên cạnh chế độ ăn uống cũng như tập luyện dành cho những người muốn tăng kích thước vòng 1 thì phần lớn chị em ngày nay đều sử dụng kèm theo viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Với những loại viên uống nở ngực được chiết xuất từ thiên nhiên của các thương hiệu nổi tiếng như BBB Orihiro Nhật Bản, DHC của Nhật Bản, Pueraria Mirifaca của Thái Lan,… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho sức khoẻ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó việc sử dụng các loại viên uống hỗ trợ tăng size vòng 1 còn mang lại hiệu quả làm đẹp da, cân bằng nội tiết tố cùng nhiều loại vitamin tót cho sức khoẻ.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia ưa chuộng
Viên uống nở ngực BBB Orihiro được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia ưa chuộng

Trên đây là một số cách tăng size vòng 1 tại nhà rất dễ thực hiện mà chị em có thể áp dụng ngay để tạm biệt “màn hình phẳng”, chào đón “màn hình cong” thế hệ mới cuốn hút. Bạn hãy cùng chúng tôi chia sẻ bài viết này để các chị em có mong muốn cải thiện kích thước vòng 1 được biết đến và đồng hành với nhau trên chặng đường làm đẹp này nhé!

Xem thêm:

Điểm danh 5 loại vitamin và các khoáng chất tốt cho vòng 1

Bật mí thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay – viên nở ngực bbb orihiro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese