Điểm danh 5 loại vitamin và các khoáng chất tốt cho vòng 1

Điểm danh 5 loại vitamin và các khoáng chất tốt cho vòng 1

Bạn có biết, bổ sung vitamin là cách đơn giản và an toàn nhất giúp tăng kích thước vòng ngực hiệu quả. Mỗi loại vitamin đều mang lại những công dụng khác nhau và có trong thành phần của các nguyên liệu khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn về công dụng của 5 loại vitamin cùng những hợp chất tốt cho vòng 1 nhất.

Muốn tăng size vòng 1 cần bổ sung những loại vitamin và khoáng chất nào?
Muốn tăng size vòng 1 cần bổ sung những loại vitamin và khoáng chất nào?

1. Công dụng của 5 loại vitamin tốt cho sự phát triển của vòng 1

Vitamin A

Vitamin A là loại dưỡng chất có thể dễ dàng tìm thấy trong các thực phẩm như trứng, sữa,… cùng nhiều loại trái cây và rau củ quả khác như cà rốt, khoai lang,… Vitamin A có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cho các tế bào trong cơ thể được khoẻ mạnh. Đặc biệt, với khả năng ức chế hoạt động của các gốc tự do gây hại cho tế bào, vitamin A giúp chống lại bệnh ung thư vú rất hiệu quả. Đây cũng chính là dưỡng chất chống oxy hoá, giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ, nhăn nheo,…

Vitamin A có nhiều trong các loại thực phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày
Vitamin A có nhiều trong các loại thực phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày

Vitamin B6

Đây là một loại vitamin hữu ích đảm bảo hệ thống tuần hoàn của chúng ta luôn ở trạng thái hoạt động tốt. Vitamin B6 có lợi trong việc hợp thành Estrogen có trong thịt bò, sữa,… giúp đẩy mạnh quá trình tổng hợp Hormone. Bổ sung vitamin B6 kết hợp với massage ngực sẽ giúp kích thích gia tăng các tế bào máu trong ngực và làm cho kích thước vòng 1 lớn hơn. Dưỡng chất này thường được có trong các loại hạt, khoai tây, chuối, ngũ cốc,…

Vitamin C

Vitamin C là chất rất dễ tìm, dễ bổ sung cho cơ thể. Đây là dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của các mô cơ, từ đó giúp ngực phát triển hơn. Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo Collagen và cân bằng Hormone. Nhờ vậy, các mô vú được cấp nước đầy đủ, thúc đẩy sự phát triển của vòng 1, đồng thời phòng tránh sự tấn công của tế bào ung thư. Vitamin C có trong nhiều loại rau củ và trái cây như: cam, bưởi, ớt chuông, cải xoăn, dâu tây,…

Bổ sung nguồn vitamin dồi dào từ các loại trái cây
Bổ sung nguồn vitamin dồi dào từ các loại trái cây

Vitamin D

Vitamin D đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào vú và ngăn chặn các tế bào ung thư vú phát triển. Nguồn cung cấp vitamin D miễn phí và tốt nhất đó là từ ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể bằng các loại thực phẩm như nấm, trứng, sữa đậu nành,…

Vitamin E

Vitamin E là loại dưỡng chất không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho cả ngoại hình và sức khoẻ. Vitamin E làm giảm lượng Cholesterol và duy trì chức năng hoạt động cho não bộ. Một vai trò đặc biệt quan biệt quan trọng của vitamin E đối với phái nữ đó là khả năng giúp tăng cường tế bào máu khỏe mạnh giúp vòng 1 sẽ phát triển căng tròn hơn. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng hạn chế sự phát triển của u xơ trong các mô vú, giúp giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư vú đáng kể.

Vitamin E giúp mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và sắc đẹp
Vitamin E giúp mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và sắc đẹp

2. Các loại khoáng chất giúp tăng size vòng 1

Protein: Đây là loại dưỡng chất quan trọng rất tốt cho việc hình thành các cơ săn chắc bên trong cơ thể, trong đó có cả cơ ngực. Nhờ vậy mà quá trình lão hoá làm cho cơ yếu đi, giãn nở ra cũng được khắc phục đáng kể.

Kẽm: Là loại vi chất cần thiết cho cơ thể để có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Đây là một trong những nguyên tố có hoạt tính mạnh mang đến tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thụ đường Glucose, chuyển hóa thành thành phần cung ứng cho ngực. Nhờ vậy kích thước của vòng 1 cũng được cải thiện đáng kể.

Folic Acid: Đây là hợp chất có chức năng sản sinh và duy trì các tế bào mới. Folic Acid giúp quá trình phân chia tế bào nhanh chóng, hỗ trợ tăng trưởng các mô ngực. Đồng thời giúp bảo vệ chống lại các thay đổi DNA, phòng tránh nguy cơ bị bệnh ung thư.

Vitamin và các khoáng chất là những thành phần quan trọng không thể thiều ở mỗi cơ thể. Bên cạnh vai trò quan trọng nhất là bảo vệ cho cơ thể được khoẻ mạnh thì chúng còn mang lại hiệu quả về một vòng ngực nở nang, căng tròn và săn chắc. Chính vì vậy, hãy chủ động bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bằng các thực phẩm bổ sung hay từ thực đơn bữa ăn hàng ngày để cơ thể luôn khoẻ mạnh và cuốn hút bạn nhé!

Xem thêm: 

Nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên

Giới thiệu các phương pháp nở ngực của Nhật vô cùng hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese