Nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên

Nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên

Các nàng ngực lép, ngực chảy xệ thì nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1 một cách tự nhiên? Nhắc đến chỗ độ ăn có thể nhiều bạn còn không tin được rằng nó lại có tác động lớn tới việc phát triển vòng 1 đến vậy. Điều này đã được chứng minh và đưa ra giải pháp cải thiện vòng 1 thành công nhờ vào chế độ ăn hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn biết nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên.

Nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên?
Nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên?

1. Những nhân tố ảnh hưởng đến việc tăng kích thước vòng 1

Việc vòng một phát triển lớn hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào nhiều tố, cả khách quan và chủ quan. Trong đó, những nhân tố chính ảnh hưởng tới kích thước vòng 1 gồm:

  • Do di truyền: Kích thước vòng 1 của phái nữ phụ thuộc rất nhiều từ yếu tố di truyền. Đặc điểm kích thước của bầu ngực lớn hay nhỏ có thể do sự ảnh hưởng của cả hai bên họ nội và họ ngoại. Phần lớn những người mẹ có vòng 1 khiêm tốn thì sinh con ra cũng sẽ có vòng 1 giống như mẹ. Bên cạnh đó, cũng có những người mẹ có vòng 1 khiêm tốn nhưng họ nội có gen vòng 1 lớn thì con gái sinh ra vẫn có thể được thừa hưởng kích thước vòng 1 giống bên nội.
  • Do yếu tố sinh lý: Đến tuổi dậy thì, Hormone sinh dục nữ – Estrogen trong buồng trứng sẽ tiết ra làm phát triển tuyến sữa. Đồng thời cũng giúp phát triển những liên kết mô mỡ ở ngực. Chính vì vậy, Estrogen là yếu tố có vai trò quyết định rất lớn đến kích thước vòng 1. Lượng Estrogen sinh ra càng lớn thì kích thước vòng 1 sẽ càng lớn và ngược lại.
  • Chế độ tập luyện: Quá trình lão hoá ở người sẽ làm cho các cơ dãn ra và ngày một trở nên yếu đi. Bạn có thể nhận thấy điều này rất rõ ràng ở vòng ngực khi càng lớn tuổi thì nguy cơ ngực chảy xệ sẽ càng cao. Nếu bạn thường xuyên luyện tập thể dục, các cơ sẽ được tác động lên và giữ được độ săn chắc. Chính vì vậy, chế độ luyện tập cũng là một trong những tố ảnh hưởng đến size và độ săn chắc của vòng 1.
  • Chế độ dinh dưỡng hàng ngày: Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ tạo điều kiện cho các mô mỡ phát triển. Từ đó tạo điều kiện để tăng kích thước vòng 1. Vậy nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1? Hay chỉ cần nạp thật nhiều đồ ăn vào cơ thể để tạo điều kiện cho các mô mỡ phát triển là được? Câu trả lời sẽ được bật mì ngay trong nội dung tiếp theo.
Kích thước vòng 1 lớn hay nhỏ phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nhau
Kích thước vòng 1 lớn hay nhỏ phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nhau

2. Nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên, an toàn và hiệu quả?

Giải pháp giúp cải thiện size vòng 1 đó chính là hạn chế và loại bỏ những nguyên nhân gây cản trở cho quá trình tăng kích thước vòng ngực. Di truyền chắc chắn là yếu tố chúng ta không bao giờ có thể thay đổi được. Chính vì vậy, hãy tập chung vào thiết lập chế độ tập luyện và biết nên ăn gì để tăng vòng 1.

Nên ăn gì để tăng vòng 1? – Ăn rau xanh

Rau xanh là loại thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin, chất xơ và chất chống oxi hoá. Rau xanh không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn hỗ trợ đào thải độc tố, bảo vệ cơ thể chống lại các loại bệnh ung thư. Đặc biệt là bệnh ung thư vú – căn bệnh thường gặp ở phụ nữ và đang ngày càng có xu hướng tăng.

Nên ăn gì để tăng vòng 1? – Ăn các thực phẩm giàu vitamin E

Vitamin E mang lại rất nhiều lợi ích cho da và sức khoẻ. Vitamin E làm giảm lượng Cholesterol và duy trì chức năng hoạt động cho não bộ. Bên cạnh đó, đây cũng là yếu tố giúp duy trì hoạt động của cơ bắp và khiến cho vòng 1 được săn chắc và căng tròn hơn qua thời gian. Theo khuyến cáo, mỗi ngày nên bổ sung khoảng 15mg vitamin E cho cơ thể để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vitamin E có trong nhiều loại thực phẩm như: rau cải xanh, bơ, củ cải, hạt dẻ,… Vì vậy, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm viên uống thì bạn cũng có thể bổ sung vitamin E cho cơ thể qua thực đơn ăn uống hàng ngày.

Tăng cường bổ sung vitamin E cho cơ thể sẽ mang lại lợi ích cho cả nhan sắc và sức khoẻ
Tăng cường bổ sung vitamin E cho cơ thể sẽ mang lại lợi ích cho cả nhan sắc và sức khoẻ

Nên ăn gì để tăng vòng 1? – Ăn các thực phẩm chứa Protein từ thực vật

Với những bạn có sự am hiểu về ẩm thực hay những quan tâm đến các phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với “đậu nành”. Đậu nành là loại hạt rất giàu Phytoestrogen – một trong những hoạt chất tự nhiên có chức năng kích thích tuyến vú phát triển tương tự Estrogen. Không chỉ vậy, trong đậu nành còn có Isoflavone – một hợp chất được công nhận về khả năng ngăn ngừa quá trình oxi hoá, ngăn ngừa ung thư vú rất hiệu quả.

Nên ăn gì để tăng vòng 1? Ăn các thực phẩm chứa Protein từ động vật

Protein là chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể con người. Protein là chất tham gia vào thành phần cơ bắp, máu, bạch huyết, Hormone, men, kháng thể, các tuyến bài tiết và nội tiết. Chính vì vậy, bổ sung cho cơ thể một lượng Protein hợp lý từ động vật sẽ hỗ trợ quá trình hình thành cơ trong cơ thể được nhanh hơn. Từ đó, đẩy lùi quá trình lão hoá cơ, giúp tăng kích thước vòng 1 lên to và săn chắc hơn.

Nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên? Tất nhiên phải kể đến các thực phẩm có chứa Protein
Nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên? Tất nhiên phải kể đến các thực phẩm có chứa Protein

3. Không nên ăn gì để tăng vòng 1 căng tròn tự nhiên?

Bên cạnh những thực phẩm bạn cần tăng cường bổ sung để hỗ trợ quá trình phát trình tăng kích thước vòng 1 hiệu quả thì bạn cũng cần lưu ý không nên ăn những thực phẩm dưới đây.

Đồ ăn nhanh

Không nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1? Câu trả lười đầu tiên là hãy tránh xa đồ ăn nhanh. Trong đồ ăn nhanh thường có chứa rất nhiều dầu mỡ, muối. Đây là nhưng món ăn không những không tốt cho sức khỏe mà còn gây nên tích tụ mỡ ở một số nơi khác trong cơ thể.

Đồ ăn nhanh chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng cơ thể béo phì mất cân đối. Việc tích tụ mỡ quá nhiều này sẽ gây ra những tác hại xấu đến vòng 1, không chỉ không được săn chắc mà còn tiềm ẩn nguy cơ bị ung thư vú cao.

Muốn tăng kích thước vòng 1 hãy loại bỏ đồ ăn nhanh ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày
Muốn tăng kích thước vòng 1 hãy loại bỏ đồ ăn nhanh ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày

Đồ uống có cồn và chất kích thích

Cà phê, rượu, bia,… không chỉ gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ mà nó còn khiến cho các mô mỡ bị tiêu hao, trong đó có mô mỡ ở ngực. Chính vậy, với các loại đồ uống có cồn hay chất kích thích thì bạn nên tránh xa nếu muốn cải thiện được kích thước vòng 1 của mình.

Các loại đồ ăn cay nóng

Các loại thực phẩm quen thuộc được chúng ta sử dụng thường xuyên như: hành, tỏi, ớt, hạt tiêu,… có chứa hàm lượng Capsaicin – chất sinh nhiệt rất lớn. Chất này sẽ làm cho quá trình đốt cháy calo và chất béo trong cơ thể diễn ra một cách thụ động. Điều này gây ra ảnh hưởng xấu đến những chất béo có lợi trong cơ thể và ảnh hưởng đến cả mô mỡ ở vòng ngực. Sử dụng nhiều đồ ăn cay nóng không những ảnh hưởng đến dạ dày mà còn nó còn là thủ phạm gây cản trở vòng 1 của bạn phát triển.

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của vòng 1. Vậy nên, hy vọng qua bài viết chia sẻ về nên và không nên ăn gì để tăng vòng 1 sẽ giúp bạn biết cách điều chỉnh lại thực đơn của mình sao cho phù hợp!

Xem thêm:

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 an toàn, tự nhiên

Giới thiệu các phương pháp nở ngực của Nhật vô cùng hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese