Trà Detox giảm cân – Thức uống đến từ thiên nhiên

Trà Detox giảm cân - Thức uống đến từ thiên nhiên

Gần đây trong cộng đồng những người giảm cân, phương pháp giảm cân giữ dáng bằng trà Detox đang hot rần rần và trở thành trào lưu. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về trà Detox giảm cân và giải thích lí do tại sao nó lại được quan tâm như vậy.

1. Trà Detox giảm cân là gì?

Detox là gì? Detox được biết đến là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ những độc tố ở bên trong cơ thể ra bên ngoài bằng việc sử dụng chế độ ăn uống chứa nhiều rau xanh, chất xơ.

Trà Detox giảm cân là phương pháp giảm cân hoàn toàn tự nhiên, với chiết xuất từ các chất giúp hỗ trợ loại bỏ các hợp chất tích tụ trong cơ thể gây nên vấn đề như thừa chất, béo phì, mệt mỏi, giảm sức đề kháng,..

Uống trà Detox giảm cân tốt cho sức khỏe
Uống trà Detox giảm cân tốt cho sức khỏe

2. Tại sao trà Detox giảm cân lại được nhiều người lựa chọn?

2.1. Trà Detox giảm cân thường được làm từ các loại trà có nguồn gốc thiên nhiên

Những nguyên liệu thường được sử dụng làm trà Detox như: trà xanh, trà hoa nhài, trà thảo mộc, trà Rooibos, trà râm bụt, trà sâm dứa… Các loại trà này có chức năng chống oxy hóa cao gấp khoảng 20 lần so với vitamin E giúp cho da tránh khỏi những vết nám, bảo vệ các tế bào khỏi các ảnh hưởng liên quan đến tuổi tác.

Trà Detox giảm cân- thức uống đến từ thiên nhiên
Trà Detox giảm cân- thức uống đến từ thiên nhiên

2.2. Thanh lọc cơ thể, giải tỏa căng thẳng

Các thói quen sinh hoạt chưa khoa học, chế độ ăn thiếu dĩnh dưỡng chứa nhiều dầu mỡ làm gan nóng cũng như tích tụ độc tố. Trong trà Detox có chứa chất chống oxy hóa Cynarin và Silymarin giúp giải độc, phục hồi chức năng gan, thanh nhiệt cơ thể giúp  cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, các loại trà này thường có mùi thơm nhẹ nhàng, mùi hương này tác động lên não bộ khiến chúng ta cảm thấy thư giãn và giảm bớt căng thẳng. Một số loại còn chống các bệnh ung thư và hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Giải tỏa căng thẳng nhờ trà Detox
Giải tỏa căng thẳng nhờ trà Detox

2.3. Trà Detox giảm cân chứa chất giúp loại bỏ mỡ thừa

Để hỗ trợ quá trình giảm cân, trà Detox thường được kết hợp giữa trà và với các loại củ quả chứa chất đào thải mỡ thừa trong cơ thế.

Các loại quả thường được sử dụng như: táo, dâu tây, việt quất, atiso đỏ, gừng, … Hàm lượng Pectin trong các loại củ quả này dồi dào, giúp làm chậm quá trình tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu. Chúng còn chứa nhiều chất xơ và ít calo làm giảm năng lượng nạp vào cơ thể, tránh tích mỡ thừa, hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.

Loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng với trà Detox đa hương vị
Loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng với trà Detox đa hương vị

3. Cách làm trà Detox giảm cân an toàn và đơn giản

Bạn có thể dễ dàng làm trà Detox giảm cân tại nhà bằng các loại hoa quả sẵn có để đảm bảo sự an toàn. Dưới đây là 03 cách làm trà detox giảm cân đơn giản tại nhà:

3.1. Trà Detox giảm cân sâm dứa

Bước 1: Chuẩn bị trà sâm dứa, mật ong, táo, cam, gừng.

Bước 2: Pha sẵn trà rồi để nguội.

Bước 3: Ngâm các loại củ quả với muối để diệt khẩn. Sau đó thái lát nhỏ hình tròn.

Bước 4: Cho cam, táo, gừng (mỗi loại 2 lát nhỏ) vào bình đã có sẵn nước trà, thêm 1 giọt mật ong vào.

Cho trà detox vào ngăn mát tủ lạnh sau 2 tiếng đã có thể sử dụng. Bạn có thể uống trà Detox giảm cân vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, vào buổi sáng bạn nhớ ăn sáng trước khi uống để bảo vệ dạ dày nhé.

Giảm cân an toàn với trà Detox giảm cân
Giảm cân an toàn với trà Detox giảm cân

3.2. Trà Detox hoa cúc bạc hà

Trà Detox hoa cúc bạc hà có tác dụng chống mất ngủ tạo cảm giác thư giãn. Cách làm được thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm trà xanh, hoa cúc, lá bạc hà, xả, atiso đỏ.

Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu vào ấm trà (nên sử dụng ấm trà có phần lọc).

Bước 3: Cho nước ấm vào bình (lưu ý không nên cho nước quá nóng sẽ mất chất và cũng không dùng nước quá nguội trà sẽ không ngấm được).

Đợi 5 phút là có thể sử dụng được. Bắt đầu uống từ sáng và các thời điểm tiếp theo, buổi tối chỉ nên uống 1 lượng nhỏ vì có trà xanh gây mất ngủ.

Trà Detox hoa cúc bạc hà tạo cảm giác thư giãn
Trà Detox hoa cúc bạc hà tạo cảm giác thư giãn

3.3. Trà Detox giảm cân chanh thảo mộc

Loại trà này giúp người dùng khi sử dụng có cảm giác thư giãn và chốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể. Cách làm trà được thực hiên như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: cam thảo, trà trắng, gừng tươi thái lát, chanh thái lát, mật ong.

Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu vào ấm trà (trà trắng nên để ở phần lưới lọc).

Bước 3: Cho nước ấm vào bình (lưu ý không nên cho nước quá nóng sẽ mất chất và cũng không dùng nước quá nguội).

Đợi khoảng 5 phút là có thể sử dụng, chỉ nên sử dụng trà này trong 1-2 tiếng không nên để quá lâu trong ngày.

Trà Detox chanh thảo mộc hỗ trợ giảm cân
Trà Detox chanh thảo mộc hỗ trợ giảm cân

4. Giải pháp sử dụng trà Detox giảm cân cho người bận rộn

Mặc dù trà Detox giảm cân đơn giản và dễ thực hiện nhưng một số người bận rộn vẫn không có thời gian để chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng đến từ các nước như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam,.. mang đến cho người dùng các loại trà Detox đóng gói sẵn có.

Khi nhắc đến hãng thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả phải kể ngay đến thương hiệu Orihiro. Orhiro đã mang đến cho người bận rộn một giải pháp giảm cân tối ưu nhất, vừa giúp giảm cân, giải tỏa căng thẳng mà còn tiết kiệm thời gian. Tất cả những điều thần kì ấy chỉ gói gọn trong gói trà Detox giảm cân Botanical Tea Orihiro Diet. Trà Detox giảm cân của Orihiro được chiết xuất với thành phần chính là trà Rooibos có nguồn gốc từ Nam Phi. Nó có tác dụng chống tích trữ mỡ, tốt cho răng và xương. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa bồ công anh giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, hạn chế mắc bệnh tiểu đường và các bệnh liên quan đến tim mạch.

Để biết thêm chi tiết thông tin về sản phẩm và công dụng của nó bạn có thể tham khảo tại đây.

Qua bài chia sẻ trên bạn đã hiểu hơn về công dụng và bỏ túi 1 số cách làm trà Detox giảm cân cho riêng mình rồi phải không. Hãy bổ sung trà Detox vào thực đơn hằng ngày để quá trình giảm cân của bạn hiệu quả hơn nhé.

 Xem thêm:

Top 3 trà giảm cân Orihiro Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Bật mí cách giảm cân an toàn dành cho người bận rộn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese