10 tuyệt chiêu cải thiện vòng 1 tại nhà dành cho phái đẹp

10 tuyệt chiêu cải thiện vòng 1 tại nhà dành cho phái đẹp

Sở hữu một vóc dáng thon gọn thôi chưa đủ, vòng 1 căng tròn, sexy là mong ước của các cô gái muốn có được vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng. Vậy có những phương pháp cải thiện vòng 1 nào giúp các nàng ngực lép trở nên tự tin hơn? Bạn hãy tham khảo ngay 10 tuyệt chiêu giúp cải thiện vòng 1 an toàn và hiệu quả ngay dưới đây nhé!

1. Cải thiện vòng 1 bằng các loại hạt đậu

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng các loại hạt đậu có khả năng cải thiện vòng 1 rất hiệu quả, đặc biệt là đậu nành. Bởi trong đậu nành có chứa hàm lượng Phytotrogens – hợp chất có khả năng kích thích sự tăng trưởng của vòng 1. Bên cạnh đó, các loại hạt đậu còn có công dụng phòng tránh bệnh ung thư vú rất tốt.

Sử dụng các loại hạt đậu vừa mang lại nhiều dưỡng chất, vừa tăng kích thước vòng 1
Sử dụng các loại hạt đậu vừa mang lại nhiều dưỡng chất, vừa tăng kích thước vòng 1

Khi sử dụng các loại hạt đậu để tăng kích thước vòng 1, bạn có thể lựa chọn nhiều cách chế biến khác nhau. Thường thì các loại hạt sẽ được chế biến thành ngũ cốc là nhiều nhất. Bởi cách chế biến này mang lại mùi thơm rất dễ chịu, các dưỡng chất trong hạt được giữ nguyên và có thể sử dụng luôn một cách nhanh chóng. Ngũ cốc không chỉ giúp cải thiện vòng 1 mà còn giúp tăng cường nội tiết tố, mang đến làn da mịn màng cho phái đẹp.

2. Cải thiện vòng 1 bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh có công dụng giúp tăng kích thước, cải thiện vòng 1 bởi trong đu đủ xanh có Enzim kích thích sản sinh là Phytotrogens. Như đã chia sẻ bên trên, Phytotrogens chính là hợp chất giúp tăng size vòng 1 rất hiệu quả.

Sử dụng đu đủ để cải thiện vòng 1 bạn cũng có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Chẳng hạn như: Đu đủ xào, làm nộm, hầm với xương,… Thường xuyên sử dụng đu đủ xanh trong thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ thấy  vòng 1 được cải thiện một cách đáng kể.

3. Tăng size vòng 1 nở nang hơn nhờ dứa

Hàm lượng vitamin C trong dứa đặc biệt nhiều hơn các loại quả khác. Vitamin C là một chất rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là với phái nữ. Vitamin C giúp tăng tổng hợp Collagen, có tác dụng làm cho đàn hồi và săn chắc da. Đồng thời đây cũng là nhân tố giúp tuyến vú phát triển hơn.

Cải thiện vòng 1 bằng dứa bạn có thể sử dụng dưới dạng ăn hoa quả tươi, ép nước hay chế biến thành món canh hay xào đều được.

Dứa giúp tăng size vòng 1 nở nang hơn
Dứa giúp tăng size vòng 1 nở nang hơn

4. Cải thiện vòng 1 bằng quả bưởi

Bưởi cũng là một trong những loại quả chứa hàm lượng vitamin rất cao, đặc biệt là vitamin C cùng các chất chống oxy hóa. Bởi vậy, bưởi không chỉ giúp khắc phục tình trạng vòng 1 giảm sự chảy xệ, xấu xí mà còn giúp cho làn da thêm hồng hào, căng bóng.

Đặc biệt, bưởi giúp tăng phát triển mô mỡ ở vú nhưng không tích mỡ ở các cơ quan khác. Chính vì vậy, khi sử dụng bưởi thường xuyên bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề tăng cân như những loại quả ngọt khác.

5. Cải thiện vòng 1 săn chắc với bơ

Bơ là loại quả quen thuộc được sử dụng rất nhiều trong các thực đơn giảm cân lành mạnh. Trong bơ có chứa nhiều loại vitamin như A, C, E, B1,… cùng các khoáng chất Omega 3 – 6,… Vì vậy, dứa không những làm tăng vòng 1 mà còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư.

Bơ có thể ăn trực tiếp, hoặc kết hợp với bánh mì, sữa hay ăn cùng các lại rau quả khác trong salad.

Da sáng, dáng xinh, vòng 1 săn chắc khi sử dụng bơ hợp lý
Da sáng, dáng xinh, vòng 1 săn chắc khi sử dụng bơ hợp lý

6. Quả chuối giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả ở tuổi dậy thì

Chuối là loại quả quen thuộc nổi tiếng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ và cả làn da. Bên cạnh đó, chuối còn có khả năng kích thích sự sản sinh mô mỡ ở ngực, giúp vùng da ở ngực thêm săn chắc, trẻ trung.

Bạn có thể ăn chuối hàng ngày nhưng không nên ăn khi bụng đói vì có thể sẽ gây ảnh ưởng xấu đến tiêu hoá của bạn. Ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể xay sinh tố để không bị chán.

7. Cải thiện vòng 1 với cà chua

Cà chua là loại quả rất giàu vitamin C và vitamin E. Đây là hai loại vitamin có tác dụng giúp ngực phát triển vú, giúp vùng da ở ngực đàn hồi và linh hoạt hơn. Ngoài ra, trong cà chua còn có chứa vitamin B1 giúp thúc đẩy cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, phát triển ngực trong thời gian ngắn.

Sử dụng cà chua để phát triển vòng 1 bạn cũng có thể chế biến theo nhiều cách: Ăn cà chua trực tiếp cùng với salad hay chế biến cùng các món ăn như đậu phụ sốt cà chua, cá rán sốt cà chua,…

8. Cải thiện vòng 1 bằng việc massage

Nghiên cứu đã chứng minh rằng massage mang lại nhiều hiệu quả tích cực tác động lên vòng 1. Massage giúp máu lưu thông tốt hơn, hạn chế tình trạng ngực chảy xệ, giúp ngực săn chắc, hồng hào hơn.

Phương pháp massage đúng cách để đạt hiệu quả cải thiện vòng 1 tốt nhất:

Bước 1: Đứng thẳng người, 1 tay đặt lên chân ngực, tay còn lại nâng đỡ phần bầu ngực. Vuốt nhẹ từ trong ra ngoài theo chiều hướng lên trên. Thực hiện nhẹ nhàng mỗi bên 10 lần.

Bước 2: Đứng thẳng, 1 tay đặt nơi chân ngực và thực hiện động tác đẩy ngực ra phía ngoài. Tay kia đặt chỗ cao nhất ngực và đẩy về bên trong. Thực hiện 10 lần cho mỗi bên.

Bước 3: Massage ngực theo vòng tròn. Chú ý ngược chiều kim đồng hồ. Một tay nâng ngực và 1 tay đặt trên ngực để mát xa khoảng 1 phút.

Massage mang lại nhiều hiệu quả tích cực tác động lên vòng 1
Massage mang lại nhiều hiệu quả tích cực tác động lên vòng 1

9. Tập thể dục đúng cách giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Bên cạnh việc tăng sức đề kháng, bảo vệ sưc khoẻ thì tập thể dục đều đặn giúp hình thành cơ ngực cũng như mô mỡ, mô tuyến vú.

Một trong những bài tập cải thiện vòng 1 giúp mang lại hiệu quả cao nhất chính là chống đẩy. Bài tập này tác động trực tiếp đến toàn bộ cơ ngực giúp ngực nở nang và săn chắc hơn.

10. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện vòng 1 hiệu quả

Một phương pháp được sử dụng khá phổ biến hiện nay để tăng kích thước vòng 1 là sử dụng thực phẩm chức năng. Sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 giúp mang lại hiệu quả nhanh hơn và rõ ràng hơn. Đặc biệt, các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng vòng 1 của các thương hiệu uy tín đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm viên uống hỗ trợ cải thiện vòng 1 của csc thương hiệu nổi tiếng như: Orihiro, DHC,…

Viên uống nở ngực BBB Orihiro của xứ sở hoa anh đào
Viên uống nở ngực BBB Orihiro giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả của xứ sở hoa anh đào

Trên đây là chia sẻ về 10 phương pháp giúp cải thiện vòng 1 an toàn, hiệu quả dành cho phái nữ. Đây đều là những cách đơn giản, dễ thực hiện và phù hợp với cả những người bận rộn. Hy vọng những bí quyết được chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện được vòng 1 và tự tin với thân hình quyến rũ của mình!

Xem thêm:

Giới thiệu các phương pháp nở ngực của Nhật vô cùng hiệu quả

Review hình ảnh viên uống nở ngực BBB Orihiro trực tiếp trên youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese