Top 3 thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp không nên bỏ qua

Top 3 thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp không nên bỏ qua

 Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp ngay càng tăng. Có cung ắt có cầu, rất nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng xương khớp đã xuất hiện với sự đa dạng về mẫu mã, thành phần, công dụng, giá cả. Điều nàu đã khiến cho người tiêu dùng không khỏi lo lắng và khó khăn trong việc chọn cho mình một sản phẩm viên uống bổ xương khớp chất lượng, an toàn và hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, Orihiro sẽ bật mí cho bạn 5 loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thê giới.

1. Thực phẩm chức năng xương khớp là gì?

Thực phẩm chức năng đã trở thành thuật ngữ quen thuộc được sử dụng phổ biến trong lĩnh sức khoẻ và làm đẹp. Thực phẩm chức năng có rất nhiều loại đáp ứng và nhu cầu riêng của mỗi cá nhân như thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp, thực phẩm chức năng làm đẹp,…

Thực phẩm chức năng xương khớp là một loại sản phẩm có tác dụng bổ trợ, hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tốt cho xương khớp, giúp tăng cường và duy trì sức khoẻ của xương khớp tốt hơn. Thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh những nó được đánh giá cao với hiệu quả hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh lý về xương khớp hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp đang ngày càng lớn
Nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp đang ngày càng lớn

2. Thực phẩm chức năng xương khớp phù hợp với những đối tượng nào?

Các dòng thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp hướng đến những đối tượng:

  • Người lớn tuổi, sức khoẻ xương khớp bị suy giảm dẫn đến đi lại khó khăn, nguy cơ mắc phải các bệnh lý về xương khớp cao.
  • Người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao với cường độ mạnh như vận động viên, người lao động với cường độ nặng,… muốn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phòng tránh các bệnh lý về xương khớp.
  • Người đang bị các vấn đề về xương khớp như: loãng xương, thoái hoá xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hoá đốt sống cổ,…

3. Những loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp

3.1. Viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro 900 viên

Glucosamine là thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến không chỉ ở Nhật mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine – thực phẩm chứng năng xương khớp hàng đầu
Viên uống bổ xương khớp Glucosamine – thực phẩm chứng năng xương khớp hàng đầu

Thành phần:

Viên uống bổ xương khớp Gucasamine Orihiro được chiết xuất từ các thành phần chính gồm: Glucosamine Hydrochloride, Phức hợp Protein Mucopolysaccharide, chất phân giải Collagen lên men, chiết xuất mầm đậu nành, Axit Hyaluronic trọng lượng phân tử thấp, chiết xuất sụn gà (chứa collagen loại II), Canxi, Magie, kẽm, các loại vitamin B1, B6, D, K, Axit Folic.

Công dụng chính:

  • Bổ sung các thành phần, dưỡng chất quan trọng cho xương khớp như Glucosamine giúp tăng cường và tái tạo sụn, làm chậm quá trình lão hoá xương một cách hiệu quả.
  • Bổ sung Canxi để nuôi dưỡng các sụn khớp, tăng cường cải thiện khả năng hấp thu canxi của sụn khớp.
  • Tăng cường khả năng vận động linh hoạt cho các khớp xương, cải thiện các hoạt động xương khớp hiệu quả nhờ công dụng tăng cường chất nhầy ở sụn khớp. Từ đó giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái, vận động dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ làm giảm các cơn đau do các bệnh lý về xương khớp gây ra, làm giảm mức độ nặng của tình trạng viêm khớp mãn tính.
  • Thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp Gucosamine Orihiro được sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.

3.2. Thực phẩm chức năng bổ xương khớp Jex Max

Đây là một loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp của Mỹ được bổ sung thêm dưỡng chất sinh học Peptan cùng nhiều thảo dược quý tốt cho xương khớp.

Viên uống bổ xương khớp Jex Max của Mỹ
Viên uống bổ xương khớp Jex Max của Mỹ

Thành phần chính

Thực phẩm chức năng xương khớp Jex Max được bào chế từ các thành phần chính gồm: Peptan, Undenatured Type II Collagen, White Willow Bark 15%, Chondroitin Sulfate 90%, Contains Curcumin, Alcolec F-100, Bromelain 2400 GDU, Gelatin, Magnesium Stearate, Microcrystalline Cellulose.

Công dụng chính

  • Bổ sung các dưỡng chất có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa, cải thiện các vẫn đề liên quan đến xương khớp.
  • Dưỡng chất sinh học Peptan được chứng minh là có hiệu quả giảm đau, cải thiện tình trạng tổn thương ở các khớp, giúp người sử dụng vận động dễ dàng và thoải mái hơn.
  • Giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hoá xương ở người lớn tuổi.
  • Phòng ngừa và cải thiện tình trạng bệnh loãng xương.

3.3. Viên nhai bổ sung Canxi vị sữa chua MOST Orihiro 180 viên

Đây là một trong những loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp tiếp theo được rất nhiều khách hàng yêu thích của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Không chỉ mang đến hiệu quả tốt cho xương khớp mà sản phẩm còn mang đến nhiều lợi ích về sức khoẻ và làm đẹp khác.

Viên nhai bổ sung Canxi vị sữa chia MOST phù hợp cho cả người lớn và trẻ trên 3 tuổi
Viên nhai bổ sung Canxi vị sữa chia MOST phù hợp cho cả người lớn và trẻ trên 3 tuổi

Thành phần chính

Thành phần chính của viên nhai bổ sung Canxi vị sữa chua MOST Orihiro 180 viên gồm có: Canxi, vitamin D, Protein, Lipid, Carbohydrate, muối tương tương. Đây là loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp dùng được cho cả trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên, nên các thành phần có trong viên uống đều đảm bảo an toàn tuyệt đối, phù hợp với cơ địa của của người lớn và trẻ nhỏ.

Công dụng chính

  • Bổ sung các dưỡng chất giúp xương chắc khoẻ, phòng ngừa bệnh loãng xương, làm chậm quá trình lão hoá xương. Đồng thời làm giảm tình trạng đâu nhức do các bệnh lý về xương khớp gây ra, từ đó giúp người bệnh vận động thoải mái và dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ làm nhanh lành các vết nứt, gãy ở xương do các sự cố ngoài ý muốn.
  • Bổ sung và thúc đẩy cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. Canxi là yếu tố nắm giữ nhiều vai trò quan trọng như giúp cho hoạt động truyền dẫn của hệ thần kinh không bị ức chế, được duy trì ổn định; cải thiện trí nhớ tốt hơn.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ, bảo vệ cơ thể trước sự tác động của các vi khuẩn, độc tố gây hại.
  • Hỗ trợ kích thích tăng tiết hormone tăng trưởng giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao tối ưu, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ và mang đến giấc ngủ sâu hơn.

4. Mua thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp ở đâu tốt?

Hiện nay, các thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, nhưng vì trục lợi mà đã có không ít nơi quảng cáo sai sự thật và án các sản phẩm kém chất lượng.

Orihiro Việt Nam – đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng Orihiro Nhật Bản tại Việt Nam
Orihiro Việt Nam – đơn vị phân phối thực phẩm chức năng xương khớp Orihiro Nhật Bản chính hãng

Chính vì vậy, để được tư vấn sử dụng sản phẩm dung với thể trạng sức khoẻ và các vấn đề mà bạn đang gặp phải, hãy chọn mua sản thẩm tại các địa chỉ là đơn vị phân phối hàng chính hãng của các thương hiệu uy tín hoặc tại các phòng khám xương khớp, nhà thuốc uy tín.  Sức khoẻ là vô cùng quan trọng, vậy nên hãy lựa chọn sản phẩm và địa chỉ mua uy tín để tránh tiền mất tật mang bạn nhé!

Xem thêm: [dantri.com.vn] Orihiro Việt Nam – Nhà phân phối chính thức thực phẩm chức năng Nhật Bản

Trên đây là một số loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp chất lượng, an toàn và hiệu quả mà Orihiro muốn chia sẻ với bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn thêm, hãy liên hệ đến số hotline: 1800555591. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp cho bạn nhanh nhất có thể!

Xem thêm:

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Thực phẩm chức năng làm đẹp da – có nên uống hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese