Thực phẩm chức năng làm đẹp da – có nên uống hay không?

Thực phẩm chức năng làm đẹp da - có nên uống hay không?

Nhắc đến cách làm đẹp da thì hầu hết mọi người đều nghĩ đến những sản phẩm bôi ở bên ngoài da. Phát triển cùng với sự đi lên của chất lượng cuộc sống, nhu cầu làm đẹp cũng hướng đến những sản phẩm vừa đảm bảo được hiệu quả đẹp da, vừa chuyên sâu, lâu bền chứ không phải chỉ có tác dụng ở một thời điểm.

Học cách làm đẹp của phụ nữa Nhật, ngày nay phần lớn mọi người đều kết hợp song song làm đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài để đạt được hiệu quả lâu dài. Và thực phẩm chức năng làm đẹp da đã trở thành dòng sản phẩm quen thuộc của chị em phụ nữ ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu về những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Thực phẩm chức năng làm đẹp da là gì?

Thực phẩm chức năng làm đẹp da là những loại thực phẩm bổ sung có chứa các thành phần dinh dưỡng thiết yếu bổ sung cho chế độ ăn vào cơ thể với mục đích cải thiện sắc đẹp từ sâu bên trong ra bên ngoài. Các loại viên uống thực phẩm chức năng làm đẹp da thường được sản xuất dưới dạng viên uống, ống dịch uống hoặc dịch truyền.

Thực phẩm chức năng làm đẹp da giúp cải thiện sắc đẹp từ sâu bên trong
Thực phẩm chức năng làm đẹp da giúp cải thiện sắc đẹp từ sâu bên trong

Khi đưa chúng vào bên trong cơ thể, các dưỡng chất có trong thực phẩm sẽ được hoà quyện đi vào theo đường máu đến các cơ quan và tham gia vào quá trình phục hồi các tế bào bị tổn thương, tái tạo da và đẩy lùi cá tác nhân gây hại cho da. Những loại thực phẩm chức năng làm đẹp da này hầu hết được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Xem thêm: Những thực phẩm chức năng làm đẹp da nổi tiếng Nhật Bản

2. Các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da phổ biến và được ưa chuộng nhất

2.1. Viên uống trắng da

Có thể nói viên uống trắng da là dòng thực phẩm chức năng làm đẹp được chào đón và ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Trong viên uống trắng da thường có chứa hàm lượng vitamin C cao cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt giúp kiểm soát và loại bỏ hắc sắc tố Melanin có trong da. Đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp làn da khoẻ mạnh, mịn màng và tươi sáng hơn.

Các loại viên uống trắng da, đặc biệt là viên uống trắng da của Nhật – quốc gia là cái nôi của thực phẩm chức năng đảm bảo độ an toàn, lành tính cho người sử dụng rất cao. Các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp da nói chung và và viên uống trắng da nói riêng tác động làm đẹp từ sâu bên trong nên sẽ cần sử dụng liên tục trong một vài tháng để có thể thấy được hiệu quả rõ rệt.

Xem thêm: [UPDATE] Top 5 viên uống trắng da của Nhật tốt nhất 2020

2.2. Thực phẩm bổ sung collagen

Collagen là yếu tố quan trọng quyết định đến thời gian duy trì làn da tươi trẻ và đầy sức sống của bạn. Nhất là sau tuổi 30, khi mức độ sản sinh collagen giảm xuống cũng là khi làn da bắt đầu có những dấu hiệu lão hoá. Chính vì vậy, việc bỏ sung collagen là cực kỳ quan trọng nếu bạn quan tâm đến sắc đẹp của mình.

Những loại thực phẩm chức năng làm đẹp da có tác dụng bổ sung collagen sẽ giúp ức chế quá trình lão hoá da từ sâu bên trong, giúp tái tạo da. Từ đó mang đến cho bạn làn da khoẻ đẹp, đàn hồi, căng bóng giúp bạn luôn tự tin trước làn da không tuổi của mình.

Xem thêm: 

Bột Collagen Proteoglycan nhau thai heo 11000mg Orihiro 180g

Bột Collagen Hyaluronic Acid Orihiro 11000mg 210g

Viên uống Collagen cấp nước Orihiro 30 viên

Viên uống bổ sung collagen giúp ức chế lão hoá da, bảo vệ làn da trẻ đẹp
Viên uống bổ sung collagen giúp ức chế lão hoá da, bảo vệ làn da trẻ đẹp

2.3. Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin

Vitamin là dưỡng chất vô cùng quan trọng có tác động trực tiếp đến cả sức khoẻ sắc đẹp. Hai loại thực phẩm chức năng làm da giúp bổ sung vitamin được chị em phụ nữ săn lùng nhiều nhất hiện nay là vita min C và vitamin E. Đây là hai loại vitamin có công dụng tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cấu trúc da ít bị thay đổi theo chiều hướng xấu nhất. Đồng thời chúng còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể giúp da luôn khoẻ mạng và chống lại được nhiều bệnh về da.

Xem thêm: Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất tốt nhất cho cơ thể 

3. Có nên uống thực phẩm chức năng làm đẹp da không?

Mong muốn của chị em phục nữ khi tìm các sản phẩm làm đẹp luôn hướng đến sự an toàn cùng vẻ đẹp bền bỉ. So với các loại mỹ phẩm ngoài da khác thì thực phẩm chức năng làm đẹp da được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn, giảm thiểu được rủi ro về kích ứng trên bề mặt da. Đồng thời đây cũng là những sản phẩm mang lại hiệu quả lâu dài hơn và còn có lợi cho cả sức khoẻ khi bạn sử dụng đúng cách.

4. Orihiro – Thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia được mệnh danh là cái nôi của thực phẩm chức năng. Người dân của đất nước hoa Anh Đào nổi tiếng là biết cách chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp từ việc sử dụng thực phẩm chức năng như một món ăn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Orihiro là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng đã có gần 50 năm hoạt động cùng đội ngũ chuyên gia và các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản về lĩnh vữ bảo vệ sức khoẻ.

Orihiro cung cấp đa dạng các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp da chất lượng cao. Orihiro không chỉ được người dân Nhật yêu thích mà còn là luôn nằm trong top đầu lựa chọn của người tiêu dùng ở quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Orihiro Việt Nam - Đại diện phân phối thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản tại Việt Nam
Orihiro Việt Nam – Đại diện phân phối thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản tại Việt Nam

Orihiro Việt Nam tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Orihiro Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2017. Đến với Orihiro Việt Nam, không những bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm mà còn được nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm:

Orihiro khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Orihiro Việt Nam – Nhà phân phối chính thức thực phẩm chức năng Nhật Bản

Thực phẩm chức năng làm đẹp sinh da với sứ mệnh cải thiện, gìn giữ và nâng tầm sắc đẹp cho phái đẹp. Chính vì vậy, bạn hãy tạo cơ hội để chúng được thực hiện sứ mệnh của mình và cũng là cho bạn cơ hội sở hữu làm da không tuổi cùng vẻ đep tự tin nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese