Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà

Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà

Vòng ngực săn chắc, đầy đặn và nở nang luôn là ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng phần lớn chị em khi sinh ra đều không có săn cho mình số đo vòng 1 hoàn hảo. Chính vì vậy nhiều phương pháp giúp cải thiện kích thước vòng ngực đã ra đời để giúp chị em khắc phục vấn đề này. Trong nội dung bài viết hôm nay, Orihiro sẽ chia sẻ với bạn cách tăng vòng 1 tại nhà của phụ nữ Nhật an toàn và rất hiệu quả.

1. Cách tăng vòng 1 tại nhà với biện pháp massage ngực

Massage ngực không chỉ là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Đây là phương pháp đã được lan truyền áp dụng đến chị em phụ nữ ở rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Massage ngực là cách tăng vòng 1 tại nhà tự nhiên bằng cách tác động tới các mô cơ của vòng ngực bằng những hoạt động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, đây còn là phương pháp giúp khí huyết xung quanh vòng ngực được lưu thông, mang đến nhiều dinh dưỡng cho các mô cơ và giúp ngăn ngừa ung thư vú.

Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà bằng phương pháp massage
Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà bằng phương pháp massage

Các nàng muốn tăng kích thước của mình chỉ cần kiên trì thực hiện phương pháp này sẽ thấy vòng ngực được nâng cấp một cách rõ rệt. Cách tăng vòng 1 tại nhà bằng phương pháp massage ngực được thực hiện như sau:

  • Sử dụng tay phải năng bầu ngực trái lên, sau đó dùng lực đẩy ngực lên xuống nhẹ nhàng theo đường chéo hướng đến cương xương quai xanh.
  • Tốc độ đẩy ngực khoảng 2-3 lần/giây và duy trì liên tục 20-30 lần.
  • Tiếp tục thực hiện các động tác tương tự như vậy đối với bên ngực phải còn lại.

Ngoài cách massage ngực như ở trên bạn có thể tham khảo thêm một số cách massage tăng kích thước vòng 1 khác để đa dạng các cách thực hiện, tránh nhàm chán hơn.

2. Cách tăng vòng 1 tại nhà từ việc ưu tiên những thực phẩm có lợi

Nhiều chuyên gia đã phân tích và cho thấy những người có vòng 1 khiêm tốn là do cơ thể không có đủ lượng Estrogen cần thiết. Muốn điều chỉnh hàm lượng Estrogen thì bạn cần cung cấp nhiều hơn Phytoestrogens – một loại hormone giúp vòng 1 đàn hồi, săn chắc và phát triển hơn. Nguồn Phytoestrogens đưa vào cơ thể thường được thông qua các loại thực phẩm chính như:

  • Các loại đậu: Đây không chỉ là những nguyên liệu có hàm lượng Estrogen cao mà còn mang lại tác dụng thanh nhiệt, giải độc và giảm stress. Sử dụng các loại đậu là cách tăng vòng 1 tại nhà mang lại hiệu quả cao hàng đầu so với tất cả các loại thức ăn khác. Bạn có thể chế biến đa dạng các loại đậu này bằng nhiều cách khác nhau như nấu chè, làm bột ngũ cốc, kết hợp chế biến trong các món ăn,…
Đậu nành – thực phẩm dinh dưỡng mang đến hiệu quả tăng vòng 1 nổi trội
Đậu nành – thực phẩm dinh dưỡng mang đến hiệu quả tăng vòng 1 nổi trội
  • Đu đủ: Trong đu đủ chín có chứa nhiều enzyme kích thích sản sinh nội tiết tố Estrogen giúp cải thiện kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả. Sử dụng đu đủ xanh sẽ có tác dụng điều tiết hormone nữ giới, cung cấp vitamin A giúp ngực nở nang và săn chắc hơn. Dù là đu đủ xanh hay chín thì đây cũng cách tăng vòng 1 tại nhà đơn giản, tiết kiệm nhưng lại mang đến hiệu quả rất đáng mong đợi.

3. Cách tăng vòng 1 tại nhà nhanh hơn với viên uống nở ngực BBB Orihiro

Bên cạnh việc ưu tiên sử dụng những thực phẩm tốt cho sự phát triển của vòng ngực và tác động từ phương pháp massage thì phụ nữ Nhật còn sử dụng các loại viên uống nở ngực. Những loại viên uống này có tác dụng hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả tăng size vòng 1 tự nhiên, đảm bảo được sự an toàn cho sức khoẻ. BBB Orihiro là một những loại viên uống nở ngực không chỉ được phụ nữa Nhật mà còn được phụ nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro được chị em ở nhiều quốc gia tin dùng
Viên uống nở ngực BBB Orihiro được phái đẹp ở nhiều quốc gia tin dùng

Viên uống nở ngực BBB đến từ thương hiệu Orihiro – hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản đã có gần 50 nănm hoạt động và phát triển. Với thành phần 100% thiên nhiên, BBB Orihiro không chỉ mang lại hiệu quả giúp căng đầy ngực, kích thích tuyến vú phát triển mà còn cung cấp vitamin hỗ trợ làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hoá. Đây là cách tăng vòng 1 tại nhà mang lại hiệu quả tuyệt vời mà chị em phụ nữ nên sử dụng.

Bạn hãy ghi lại ngay những cách tăng vòng 1 tại nhà mà Orihiro đã chia sẻ bên trên nhé! Chắc chắn khi thực hiện những phương pháp trên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình vòng ngực quyến rũ và nóng bỏng hơn!

Xem thêm:

Hé lộ những review viên uống BBB Orihiro chân thật nhất

Điểm danh 5 loại vitamin và các khoáng chất tốt cho vòng 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese