Bật mí cách làm to vòng 1 không cần dao kéo

Bật mí cách làm to vòng 1 không cần dao kéo

Không chỉ có phái mạnh mà ngay cả nữ giới chúng ta cũng thường bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn từ vòng 1 căng tròn và đầy đặn. Chính vì vậy, các cô gái thường tìm không ít cách làm to vòng 1 với mong muốn nhanh chóng có được vòng ngực mơ ước. Nhưng dù tìm bao nhiêu biện pháp thì nữ giới vẫn hướng đến những cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên và an toàn nhất. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách làm to vòng 1 tự nhiên mà không cần đụng đến dao kéo giúp chị em có thể hoàn toàn an tâm áp dụng.

1. Kích thước vòng 1 chuẩn ở nữ giới có phải luôn là 90?

Dù ngực lép, ngực nhỏ hay vòng ngực đầy đặn thì nó đều chịu sự ảnh hưởng của mô mỡ bên trong. Kích thước của vòng 1 lớn hay nhỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chế độ ăn uống, chế độ tập luyện, gen di truyền,… Thực tế kích thước vòng ngực chuẩn không phải là một con số cố định mà nó sẽ được xác định dựa trên chiều cao của mỗi người. Cụ thể:

  • Nữ giới có chiều cao khoảng 150cm sẽ có kích thước vòng 1 chuẩn khoảng 80cm.
  • Nữ giới có chiều cao khoảng 160cm sẽ có kích thước vòng 1 chuẩn khoảng 85cm.
  • Nữ giới có chiều cao khoảng 170cm sẽ có kích thước vòng 1 chuẩn khoảng 90cm.

Chính vì vậy, các cô gái ngực lép khi áp dụng các cách làm to vòng 1 không nên dựa trên chiều cao của bản thân chứ không nên hướng về một mục tiêu là vòng ngực 90.

Kích thước vòng ngực chuẩn ở mỗi người là khác nhau
Kích thước vòng ngực chuẩn ở mỗi người là khác nhau

2. Có nên áp dụng những phương pháp làm ngực to nhanh chóng

Sử dụng các loại áo độn ngực là giải pháp được các cô gái áp dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi nó vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng lại không mất nhiều chi phí. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời vì nó không thể dấu được khuyết điểm khi bạn diện những bộ đồ khoét sâu ở vùng ngực.

Cách làm to vòng 1 thứ hai được giới trẻ tìm hiểu rất nhiều hiện nay đó là phẫu thuật nâng ngực. Đây là cách làm to vòng 1 nhanh chóng bằng các công nghệ thẩm mỹ như bơm ngực, độn Silicone,… có chi phí cao và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro về sức khoẻ như:

  • Rủi ro vòng 1 bị sưng, đau nhức, chảy máu, nhăn nheo, méo xệch,…
  • Rủi ro gặp phải các biến chứng nguy hiểm như: kích ứng, nhiễm trùng, tổn thương thần kinh mạch máu…
  • Các chất được sử dụng trong bơm ngực có thể gây rối loạn nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt,…
  • Tiềm ẩn nguy cơ tử vong trong quá trình thực hiện và nhiều rủi ro khoá lường khác tuỳ vào trình độ tay nghề của bác sĩ phụ trách.

Trên thực tế đã có không ít người vì cách làm to ngực nhanh chóng mà đã phải đối mặt với từ thần. Chính vì vậy, khi chưa có đủ thông tin hay hiểu biết để đánh giá về trình độ cũng như chất lượng của dịch vụ thì bạn không nên cải thiện vòng ngực của mình theo cách này.

Phẫu thuật tăng vòng 1 mang lại hiệu quả nhanh những tiềm ẩn nhiều nguy hiểm
Phẫu thuật tăng vòng 1 mang lại hiệu quả nhanh những tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

3. Cách làm to vòng 1 không cần dao kéo

Cải thiện kích thước vòng 1 bằng những phương pháp tự nhiên, an toàn là giải pháp lành mạnh nhất tốt cho cả ngoại hình và sức khoẻ của bạn. Mặc dù nhưng phương pháp sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng chắc chắn kết quả mà nó mang lại sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Cách làm to vòng 1 bằng chế độ ăn

Chế độ ăn lành mạnh và khoa học không chỉ giúp cho bạn có được body chuẩn mà còn là giải pháp tăng vòng 1 rất hiệu quả. Trong thực đơn ăn uống của những nàng muốn tăng kích thước vòng 1 nên ưu tiên các thực phẩm sau:

  • Sữa: sữa chua, sữa tươi,…
  • Ăn nhiều rau củ và trái cây, đặc biệt là đu đủ, bưởi, bơ,…
  • Các loại hạt và đậu: Đậu nành, đậu đỏ, đậu đen, óc chó,…
  • Sử dụng dầu dừa, dầu olive thay cho các loại dầu thực vật thường sử dụng khác.

Trong đậu nành có chứa nhiều Phytosegens – hormone giúp mô ngực phát triển và Isoflavone có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú. Chính vì vậy. đậu nành được xem như một loại “siêu thực phẩm” giúp tăng vòng 1 cực hiểu quả và được khuyến cáo sử dụng nhiều nhất.

Thiết lập lại chế độ ăn phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 nhanh chóng
Thiết lập lại chế độ ăn phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 nhanh chóng

Cách làm to vòng 1 bằng các bài tập thể dục

Hiện nay có nhiều bài tập thuộc nhiều bộ môn khác nhau có tác động đến sự phát triển của mô mỡ ở ngực giúp ngực phát triển một cách tự nhiên và đầy đặn hơn. Bạn có thể lựa chọn hoặc kết hợp các bộ môn được gợi ý dưới đây:

  • Yoga: Các bài tập yoga ở tư thế chiến binh, tam giác, rắn hổ mang hay trồng cây chuối, dây cung,…
  • Tập gym: Các nàng ngực lép nên dành nhiều thời gian hơn cho các bài tập như: hít đất, đẩy ngực, ép ngực,… Đồng thới kết hợp với thực đơn có đầy đủ chất dinh dưỡng để tạo điều kiện cho các mô mỡ ở ngực phát triển.
  • Bơi lội: Bơi lội không chỉ là cách làm to vòng ngực hiệu quả, giúp cơ ngực săn chắc mà còn rất tốt cho sức khoẻ.

Các massage làm tăng kích thước vòng 1

Hiện nay, massage vòng một là phương pháp được khuyến khích kết hợp với các bài tập và chế độ ăn giúp tăng vòng 1 dể đạt được hiệu quả nhanh hơn. Bạn có thể áp dụng một trong ba cách massage vòng ngực dưới đây:

  • Cách 1: Đặt tay trái ở dưới bầu ngực trái, tay phải ở ngực phải, sau đó thực hiện massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải sẽ di chuyển cùng chiều kim đồng hồ, còn tay trái di chuyển ngược chiều kim đồng hồ. Thực hiện các động tác này lặp đi lặp lại ít nhất 20-30 lần.
  • Cách 2: Dùng 1 tay nâng 1 bên ngực lên, tay còn lại đẩy ngực lên xuống nhịp nhàng theo đường chéo hướng lên xương quai xanh với tốc độ 2-3 lần/giây. Thực hiện mỗi bên ngực tương tự nhau 25-30 lần.
  • Cách 3: Sử dụng cả hai tay nâng hai bên ngực lên, sau đó đẩy ngực lên xuống nhẹ nhàng cùng lúc với tốc độ 2-3 lần/giây. Thực hiện động tác này liên tục và lặp đi lặp lại 20-30 lần.
Massage ngực giúp bầu ngực săn chắc và đầy đặn hơn
Massage ngực giúp bầu ngực săn chắc và đầy đặn hơn

Trên đây là một số cách làm to vòng 1 an toàn, hiệu quả, không cần đến dao kéo. Đây đều là những phương pháp dễ thực hiện và bạn có thể áp dụng ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều chi phi cho việc cải thiện kích thước vòng 1. Đặc biệt, quan trọng hơn cả việc giúp tăng size vòng 1 là lợi ích về khả năng phòng tránh bệnh bệnh ung thư vú ở phụ nữ. Đừng vội vàng mà hãy kiên trì một chút để nhận lại nhiều thành quả hơn bạn nhé!

Xem thêm:

Điểm danh 5 loại vitamin và các khoáng chất tốt cho vòng 1

10 tuyệt chiêu cải thiện vòng 1 tại nhà dành cho phái đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese