Vạch trần sự thật “Trà Night Diet có tốt không?”

Vạch trần sự thật “Trà Night Diet có tốt không?”

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán. Chị em phụ nữ đang ráo tiết tìm cách giảm cân để có thể diện những bộ đồ đẹp vào dịp này. Các chị em không những giảm cân triệt để vào thời điểm ban ngày mà còn tận dụng giảm cân vào cả ban đêm. Trà Night Diet  là cái tên được săn lùng hiện nay. Vậy trà Night Diet có tốt không? Orihiro sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

1. Trà Night Diet là gì?

Trà Night Diet là thực phẩm chức năng giảm cân vào ban đêm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên. Đây là loại trà có tác dụng hỗ trợ giảm cân vào ban đêm khi bạn chìm vào giấc ngủ. Trà Night Diet được xem như là trợ thủ đắc lực giúp người dùng lấy lại vóc dáng cân đối và cải thiện làn da trắng sáng mịn màng.

Trà night diet chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho giảm cân
Trà night diet chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho giảm cân

2. Trà Night Diet có tốt không? 

Trà Night Diet đã được nhiều chị em đến và sử dụng. Tuy nhiên, một số người vẫn còn hoài nghi về giải pháp giảm cân vào ban đêm này. Bàn luận về trà Night Diet có tốt không vẫn là vấn đề gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều dưới các góc nhìn khác nhau. Các thông tin dưới đây chắc chắn khiến bạn không còn lo lắng khi sử dụng Trà Night Diet để giảm cân nữa.

Nguốn gốc rõ ràng

Nguồn gốc rõ ràng là một phần lời giải đầu tiên cho câu hỏi “Trà Night Diet có tốt không?”. Trà giảm cân Night Diet là sản phẩm của thương hiệu Orihiro – hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em tại Nhật và các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam lựa chọn làm bí quyết giảm cân cho riêng mình.

Nhật Bản được mệnh danh là cái nôi của ngành thực phẩm chức năng. Năm 1991 khái niệm thực phẩm chức năng ra đời và Nhật Bản là quốc gia đầu tiên ban hành Luật về thực phẩm chức năng. Khi về Việt Nam và được phép lưu hành, thực phẩm chức năng của Nhật đã qua quá trình kiểm định và cấp giấy phép bởi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam.

Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên

Trà Night Diet có tốt không? Câu trả lời là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng và độ an toàn về sản phẩm. Bởi trà giảm cân Night Diet Orihiro 20 gói được chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả và tiện lợi nhờ những tinh chất có trong các thành phần thiên nhiên chính như:

Trà Rooibos

Trà Rooibos còn gọi là hồng trà Nam Phi. Có nguồn gốc từ lá của cây bụi có tên khoa học Aspalathus Linearis. Trà có hương vị nhẹ, ngọt, thơm.

Aspalathin hoạt chất trong trà Rooibos giúp làm giảm hormone gây căng thẳng dẫn đến các cơn đói và dữ trữ chất béo không làm bạn khó chịu. Hạn chế cảm giác thèm ăn, hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.

Ngoài ra, Axit Anpha Hydroxy và kẽm trong hồng trà Nam Phi. Chất này có khả năng khôi phục chức năng của các tế bào già, làm giảm các dấu hiệu của nếp nhăn và triệu chứng lão hóa sớm ở da, rất tốt cho da.

Trà Night Diet có tốt không? – Có, nhờ thành phần hồng trà Nam Phi rất hữu hiệu

Muồng trâu

Muồng trâu là thảo dược được sử dụng trong Đông y. Có tên khoa học là Cassia Alate, còn gọi là lá lác, lá muồng, muồng ngủ, muồng lác. Lá muồng trâu có công dụng thanh nhiệt, giải độc, làm tiêu tan mỡ thừa nhanh chóng.

Hợp chất Sennoasides trong muồng trầu có tác dụng nhuận tràng. Khi thành phần này di chuyển đến đại tràng, vi khuẩn đường ruột sẽ thủy phân thành Anthornes. Anthornes tác động đến nhu động ruột nhằm hạn chế táo bón và khó tiêu. Làm cho quá trình hấp thụ và đào thải chất triệt để hơn tránh tình trạng dư thừa chất, hỗ trợ quá trình giảm cân.

Trà Night Diet có tốt không? – Có, nhờ thành phần lá Muồng trâu có tác dụng nhuận tràng
Trà Night Diet có tốt không? – Có, nhờ thành phần lá Muồng trâu có tác dụng nhuận tràng

Bột gừng

Gừng có tính ấm được sử dụng nhiều trong Đông y với những bài thuốc điều trị vô cùng hiệu quả. Tác dụng giảm cân của gừng đến từ thành phần chống viêm, cải thiện quá trình tiêu hóa và tính nóng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Trong gừng có Gingerol và Shogaol hỗ trợ tăng độ pH trong dạ dày, kiểm soát Cholesterol và nhất là đẩy nhanh phân hủy chất béo, hạn chế sự tích tụ. Tốt cho quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng. Đây chính là yếu tố tiếp trả lời cho câu hỏi trà Night Diet có tốt không rất rõ ràng.

Bột nghệ- phần lời giải thứ 4 cho câu hỏi “Trà Night Diet có tốt không?”
Bột nghệ- phần lời giải thứ 4 cho câu hỏi “Trà Night Diet có tốt không?”

Cỏ ngọt

Cỏ ngọt là một loại thảo mộc có nguồn gốc ở vùng Amambay thuộc biên giới Brazil, Paraguay. Là một chất ngọt tự nhiên, cỏ ngọt hoàn toàn lành tính.

Theo kết luận của các nhà khoa học, độ ngọt của loại cỏ này cao gấp 300 lần so với các loại đường mía, đường thốt nốt thông thường nhưng lại hoàn toàn không chứa calo… Chất ngọt này không chuyển hóa thành chất béo, giảm lượng chất béo có trong cơ thể. Thảo mộc cỏ ngọt rất ít năng lượng và không lên men hỗ trợ giảm cân tích cực.

Bên cạnh tác dụng giúp giảm cân, cỏ ngọt có giúp ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến dạ dày, ngừa bệnh sâu răng và giúp làm đẹp da, đẹp tóc,…

Cỏ ngọt- phần lời giải thứ 5 cho câu hỏi “Trà Night Diet có tốt không?”
Cỏ ngọt- phần lời giải thứ 5 cho câu hỏi “Trà Night Diet có tốt không?”

Hoa cúc

Trà Night Diet có tốt không? Có, bởi bên cạnh những thành phần hữu hiệu trên còn có hoà cúc tự nhiên mang lại rất nhiều công dụng đặc biệt. Hoa cúc hỗ trợ tiêu hóa các thực phẩm dầu mỡ, giảm cảm giác ngán, giúp tiêu hóa nhanh và hạn chế đầy bụng. Hoa cúc không giúp giảm cân nhanh nhưng hỗ trợ tốt cho chế độ ăn uống, cân bằng lối sống để đạt được cân nặng lý tưởng vì chứa hàm lượng Canxi, Magie, Kali và VvitaminA dồi dào.

Hoa cúc được dùng làm trà, được mệnh danh là liều thuốc ngủ tự nhiên tốt nhất. Trà hoa cúc hỗ trợ cho giấc ngủ sâu hơn, giảm căng thẳng qua đó giúp cải thiện chất lượng nghỉ ngơi cao. Nếu ngủ không không ngon hoặc không sâu giấc dẫn tới làm gián đoạn sản xuất insulin và các quá trình nội tiết tố khác, nguyên nhân dẫn đến tăng cân.

Hoa cúc- phần lời giải cuối cùng cho câu hỏi “Trà Night Diet có tốt không?”
Hoa cúc- phần lời giải cuối cùng cho câu hỏi “Trà Night Diet có tốt không?”

Đối tượng sử dụng

Trà giảm cân Night Diet Orihiro có độ an toàn cao và phù hợp với nhiều trường hợp người sử dụng.

  • Người gặp vấn đề cân nặng: thừa cân, béo phì, cơ địa khó giảm,…
  • Phù hợp với người gặp vấn đề hệ tiêu hóa, khó tiêu, táo bón,…
  • Người mất ngủ kinh niên muốn tìm phương pháp giảm cân hiệu quả và hỗ trợ giấc ngủ
  • Người bị bệnh dạ dày được khuyến cáo sử dụng vì có tác dụng nhuận tràng

Tuy nhiên, lưu ý không sử dụng với:

  • Phụ nữ có thai và cho con bú
  • Người dưới 18 tuổi
  • Không sử dụng thay thuốc

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn không còn nỗi lo, hoài nghi về câu hỏi “Trà Night Diet có tốt không?”. Hãy nỗ lực và tiếp tục hành trình giảm cân của mình cả khi đi ngủ với Trà giảm cân Night Diet 24 gói Orihiro nhé!

Xem thêm:

Top 3 trà giảm cân Orihiro Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Video review trực tiếp trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese