Top 5 thực phẩm thải độc gan tốt nhất hiện nay

Top 5 loại thuốc thải độc gan tốt nhất nhất hiện nay

Gan là một cơ quan quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đế sức khoẻ của con người. Ngày nay, mọi người thường chủ động sử dụng các sản phẩm thải độc gan để bảo vệ gan. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại viên uống bổ gan có thương hiệu và thành phần khác nhau. Vậy loại viên uống bổ gan nào tốt? Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review cho bạn top 5 loại viên uống thải độc gan tốt nhất hiện nay.

1. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật Bản

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro là sản phẩm bổ gan hàng đầu được sản xuất bởi thương hiệu Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của Orihiro được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khoẻ. Vậy nên, những sản phẩm viên uống thải độc gan đến từ thương hiệu Orihiro của Nhật đều được nhiều người săn lùng. Trong đó, không thể không kể đến viên uống bổ gan Shijimi Orihiro.

viên uống bổ gan Shijimi Orihiro
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro Orihiro hỗ trợ thải độc gan hiệu quả

Thành phần:

Thành phần của viên uống bổ gan Shijimi Orihiro bao gồm: Chất phân giải Enzim trong gan, bột chiết xuất thịt hàu cô đặc, tinh bột nghệ mùa thu cô đặc. Cùng rất nhiều dưỡng chất khác: Curcumin, Ornithine, Inositol, Vitamin B1, B2, B12, axit folic, kẽm.

Công dụng:

  • Viên uống bổ gan Orihiro cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để duy trì tế bào gan khoẻ mạnh.
  • Hỗ trợ thải độc gan, bài tiết nhanh các chất độc tích tụ do rượu bia gây ra. Đồng thời, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hoá, giúp giảm các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng,…
  • Giúp cơ thể phân giải các kim loại nặng, tăng cường đào thải ra khỏi cơ thể. Từ đó, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Bổ sung nhiều khoáng chất có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới.
  • Viên uống thải độc gan Orihiro giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa, hỗ trợ làm đẹp da.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  • Giúp ổn định huyết áp, giảm triệu chứng đau sưng, giảm cảm giác hồi hộp hay kích động, mang lại tinh thần thoải mái, dễ chịu.

Xem thêm: Giá viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật Bản

2. Thải độc gan Liver Detox của Mỹ

Liver Detox được đánh giá là sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho những đối tượng đang có vấn đề về gan. Liver Detox là sản phẩm thuộc Olympian Labs – thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ.

Thuốc thải độc gan Liver Detox

Thành phần:

Sản phẩm giải độc gan Liver Detox có chứa các thành phần gồm: Milk thistle extract (Chiết xuất cây kế sữa), Veg – panzyme @plus, Dandelion Root Extract (Chiết xuất rễ Bồ công anh), vitamin B6 và Choline.

Công dụng:

  • Là viên uống hỗ trợ giải độc gan, hạ men gan. Từ đó, giúp hồi phục những tế bào gan bị tổn thương và hình thành tế bào gan mới.
  • Hỗ trợ phục hồi nhanh chóng những tế bào gan bị tổn thương trong viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan.
  • Tác dụng chống oxy hoá, loại bỏ những chất gây hại, phá huỷ tế bào gan.

3. Thải độc gan Liver Tonic của Úc

Đây cũng là một trong những sản phẩm có tác dụng thải độc gan chất lượng hàng đầu của Úc. Liver Tonic là sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh về gan. Đồng thời, duy trì chức năng gan và cải thiện sức khoẻ chung cho toàn cơ thể.

Thuốc thải độc gan Liver

Thành phần:

Liver Tonic được chiết xuất 100% từ cây kế sữa tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm.

Công dụng:

  • Là loại viên uống giúp thải độc gan, thanh nhiệt thanh lọc cơ thể, chống oxi hoá và bảo vệ gan khỏi các độc tố từ rượu bia, thực phẩm có hại.
  • Giúp bảo vệ tế bào gan khỏi bị suy thoái do sự tấn công của các hốc gốc tự do. Bên cạnh đó, hỗ trợ sự phát triển của các tế bào gan khoẻ mạnh.
  • Hỗ trợ phòng chống các virus gây viêm gan.
  • Hỗ trợ và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào gan mới, giúp làm chậm quá trình lão hoá gan.

3. Viên uống Blackmores Milk Thistle của Úc

Đây cũng là một trong những thực phẩm thải độc gan nổi tiếng của Úc. Black mores là thương hiệu chủ yếu sử dụng thành phần nguyên liệu tự nhiên, lành tính, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Blackmores Milk Thistle
Blackmores Milk Thistle

Thành phần:

Khá giống với viên uống thải độc gan Liver Tonic, Black mores Milk Thistle cũng được chết xuất từ cây kế sữa. Tuy nhiên, hàm lượng Silymarin ở loại viên uống này thấp hơn khá nhiều so với Liver Tonic.

Công dụng:

  • Giúp làm mát gan, tăng khả năng thải độc gan
  • Tăng cường chức năng gan, giúp gan chống lại các tác nhân gây hại như thuốc lá, rượu bia,…
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về gan như: gan nhiễm mỡ, ung thư gan
  • Bổ sung các dưỡng chất cho gan, phục hồi và tái tạo các tế bào gan bị tổn thương. Nhờ vậy, quá trình lão hoá gan cũng bị làm chậm lại.

4. Viên uống bổ gan Omexxel Hepa của Hoa Kỳ

Omexxel Hepa được sản xuất bởi Excelife Technologies Inc – thương hiệu chuyên về các sản phẩm thực phẩm chức năng của Mỹ.

Viên uống bổ gan Omexxel Hepa

Thành phần:

Omexxel Hepa là sản phẩm hỗ trợ thải độc gan được chiết xuất chủ yếu từ cây Cúc Gai kế hợp với Vitamin E và Omega 3.

Công dụng:

  • Hỗ trợ phòng ngừa tình trạng bệnh gan nhiễm mỡ
  • Tăng cường chức năng năng, giúp gan chống lại các tác nhân gây hại
  • Làm giảm nguy cơ bị men gan cao khi bước sang tuổi già

Trên đây là top 5 thực phẩm thải độc gan được được khách hàng review tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình một sản phẩm viên uống thải độc gan phù hợp với cơ địa của mình nhất!

Xem thêm:

5 điều đặc biệt từ bổ gan Orihiro có thể bạn chưa biết

Tham khảo hướng dẫn uống bổ gan đúng cách để đạt hiệu quả cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese