Bật mí 9 loại nước uống giảm cân tại nhà an toàn và hiệu quả

Bật mí 9 loại nước uống giảm cân tại nhà an toàn và hiệu quả

Nước uống giảm cân tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí giúp bạn Detox cơ thể, loại bỏ được mỡ thừa và làm đẹp da hiệu quả trong thời gian ngắn. Loại nước này đang được rất nhiều chị em lựa chọn để lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh nhất.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay 9 loại nước uống giảm cân tại nhà an toàn và hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!  

1. Trà gừng –  nước uống giảm cân tại nhà quen thuộc

Trà gừng là loại nước uống giảm cân tại nhà có tác dụng giúp mở rộng các mạch máu bằng cách phá vỡ lượng Cholesterol giúp lưu lượng máu được ổn định, nhiệt độ cơ thể ấm lên, tạo điều kiện tốt để đốt cháy nhiều chất béo dư thừa trong cơ thể bạn.

Loại nước uống giảm cân tại nhà này cũng hoạt động như chất làm sạch ruột bằng cách loại bỏ hoàn toàn các chất thải tắc nghẽn trong ruột, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Trà gừng –  nước uống giảm cân tại nhà quen thuộc
Trà gừng –  nước uống giảm cân tại nhà quen thuộc

Trà gừng được dùng trước khi đi ngủ sẽ tạo cảm giác thấy no hơn, có thể ngăn bạn khỏi những cơn thèm ăn nửa đêm. Thế nên, trà gừng được coi là thức uống giảm cân hiệu quả nhất, sử dụng một ly trà mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy được lượng mỡ thừa ở cơ bụng một cách nhanh nhất.

2. Nước ép dứa thơm ngon

Loại nước uống giảm cân tại nhà này có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào. Trong dứa không chỉ có tác dụng làm dịu hệ tiêu hóa mà còn giúp cải thiện tính nhu động ruột non, cho phép cơ thể bạn biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn rất nhiều. Nước ép dứa    còn có đặc tính làm giảm lượng Cholesterol tự nhiên trong máu hỗ trợ các chị em giảm cân hiệu quả hơn.

3. Trà hoa cúc thanh khiết, ngọt dịu

Trong trà hoa cúc rất giàu chất chống Oxy hóa mạnh, giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do, các độc tố và lượng nước dư thừa. Ngoài ra, loại nước uống giảm cân tại nhà này còn có tác dụng kích thích tuyến dạ dày tiết ra nhiều dịch dạ dày hơn, giúp thức ăn được phá vỡ nhanh chóng và hoàn toàn hơn, thúc đẩy được cả quá trình trao đổi chất và năng lượng, nhờ vậy mà ta giảm cân giữ dáng hiệu quả, đặc biệt là đối với phụ nữ sau khi sinh.

Trong trà hoa cúc rất giàu chất chống Oxy hóa mạnh, giúp cơ thể loại bỏ lượng nước dư thừa
Trong trà hoa cúc rất giàu chất chống Oxy hóa mạnh, giúp cơ thể loại bỏ lượng nước dư thừa

4. Nước ép bưởi

Bưởi là loại nước uống giảm cân tại nhà có chứa nhiều thành phần như Protein, Carbohydrate, chất xơ và có hàm lượng vitamin vô cùng phong phú, cùng với các nguyên tố vi lượng như Canxi, Kali, sắt,…rất tốt cho cơ thể.

Một ly nước ép bưởi mỗi ngày có thể giúp kiểm soát đáng kể lượng Insulin, từ đó giúp cơ thể bạn hạn chế lưu trữ chất béo. Điều này còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn ngừa các hội chứng chuyển hóa, một tình trạng là tiền tiểu đường gây tích tụ mỡ quanh bụng.

5. Trà xanh – nước uống giảm cân quen thuộc

Trà xanh là thức uống rất tốt cho sức khỏe mọi người. Không chỉ có chứa các chất chống Oxy hóa mạnh và các chất dinh dưỡng khác mà nó còn là một trong những loại nước uống giảm cân tại nhà vô cùng hiệu quả. Uống nước trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh làm tăng quá trình đốt cháy chất béo lên đến 40%. Đồng thời, nó còn giúp tăng cường các Hoocmon đốt cháy chất béo, như Norepinephrine.

Trà xanh là thức uống rất tốt cho sức khỏe mọi người
Trà xanh là thức uống rất tốt cho sức khỏe mọi người

Bên cạnh đó, trà xanh còn chứa Caffeine giúp thúc đẩy giảm cân bằng cách tăng mức năng lượng và cải thiện hiệu suất khi tập thể dục. Vậy để giảm cân nhanh chóng, bạn đừng quên uống 1 cốc trà xanh mỗi ngày vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ nhé!

6. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là một trong những loại nước uống giảm cân tại nhà quen thuộc. Sữa đậu nành hoạt động như một “trợ lý nhỏ” giúp giảm cân tuyệt vời. Chất béo không bão hòa đơn có trong sữa đậu nành không chỉ ngăn ngừa lượng mỡ trong máu tăng lên mà còn hạn chế sự hấp thụ các chất béo có trong ruột và Cholesterol.

Trong sữa đậu nành có chứa rất nhiều vitamin thiết yếu giúp đốt cháy các chất béo trong cơ thể một cách dễ dàng. Một ly sữa đậu nành cung cấp 30% lượng Riboflavin được khuyến nghị bổ sung hằng ngày và 50% lượng Vitamin B12. Cả hai loại chất này rất cần để đốt cháy chất béo và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

7. Nước ép dưa leo

Dưa leo là thực phẩm có chứa rất nhiều nước, hàm lượng chất xơ và khoáng chất rất cao, cùng với lượng vitamin phong phú giúp bạn hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất, có cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Từ đó bạn sẽ có thói quen ăn ít nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng để quá trình giảm cân được hiệu quả.

Dưa leo là thực phẩm giúp bạn hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất và giảm cảm giác thèm ăn
Dưa leo là thực phẩm giúp bạn hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất và giảm cảm giác thèm ăn

Nước ép dưa leo giúp cơ thể giữ nước tốt hơn mà còn cắt giảm lượng Calo dư thừa. Một cốc nước ép dưa leo chỉ có chứa 16 Calo, ít hơn 1% nhu cầu hằng ngày.

8. Nước ép bí đao

Nước ép bí đao có tác dụng làm đẹp da, bên cạnh đó còn giúp giảm cân một cách hiệu quả. Trong bí đao có hàm lượng Natri thấp và Axit Malonic có tác dụng giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, loại bỏ sự tích trữ mỡ của cơ thể, và ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ nên giảm được nguy cơ khiến bạn bị tăng cân.

9. Nước chanh pha loãng

Trong chanh có chứa nhiều Axit có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giải phóng lượng chất béo nhanh , giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả đồng thời hạn chế được sự thèm ăn, hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân.

Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể
Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể

Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng đem đến cho bạn một vóc dáng quyến rũ.

Trên đây là một số loại nước uống giảm cân tại nhà an toàn và hiệu quả giúp bạn giảm cân nhanh chóng, thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Còn chờ gì mà không bổ sung ngay vào thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn. Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese