Tăng cân có tăng vòng 1 không? Cách tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

Tăng cân có tăng vòng 1 không? Cách tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

Tăng cân có tăng vòng 1 không đang là một câu hỏi rất lớn của nhiều chị em phụ nữ đặt ra. Một thân hình chuẩn với vòng 1 căng tròn, quyến rũ là điều mong ước mà ai cũng muốn sở hữu. Vì vậy, có không ít chị em đã áp dụng nhiều biện pháp khác nhau để giúp tăng kích thước vòng 1 và có nhiều người đã chọn cách tăng cân để tăng vòng 1.

Vậy tăng cân có tăng vòng 1 không? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay tăng cân có tăng vòng 1 không qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tăng cân có tăng vòng 1 không ?

Thắc mắc của rất nhiều người là tăng cân có tăng vòng 1 không, những tác động lên vòng 1 khi tăng cân để biết được mối liên quan của chúng.

Ngực của nữ giới được cấu tạo từ những mô mỡ nên việc tăng cân thật sự có ảnh hưởng đến kích thước của vòng 1. Vì khi chị em tăng cân sẽ tích lũy được lượng mỡ cho vòng 1 được tròn đầy hơn.

Tăng cân có tăng vòng 1 không ?
Tăng cân có tăng vòng 1 không ?

Vì cân nặng không quyết định hoàn toàn đến kích thước vòng 1, có thể thấy rất nhiều chị em gầy nhưng vẫn sở hữu vòng 1 căng tràn quyến rũ. Cũng có nhiều bạn rất béo nhưng vòng 1 lại phẳng lì như bức tường.

Do đó nếu đang gầy thì nên tăng cân còn nếu cơ thể bạn đầy đặn rồi thì không nên tăng cân chỉ để tăng vòng 1. Vì có rất nhiều cách tăng vòng 1 khác hiệu quả hơn và không ảnh hưởng đến dáng người của chị em. Vậy sau khi biết được tăng cân có tăng vòng 1 không thì hãy cùng tìm hiểu những thực phẩm giúp tăng vòng 1 nhé!

2. Những thực phẩm giúp tăng vòng 1

Với những giải đáp ở trên thì bạn cũng đã có được câu trả lời tăng cân có tăng vòng 1 không? Mách cho bạn một số thực phẩm hỗ trợ cho việc tăng vòng 1 nhanh hiệu quả để mọi người áp dụng.

  •         Chế độ ăn khoa học hàng ngày nên chọn các thực phẩm chứa nhiều Protein, Carbohydrate thường xuất hiện trong các loại cá, trứng gà, chân giò…Còn Estrogen có trong các loại thực phẩm như sữa đậu nành, bơ, các loại hạt óc chó, hạt dẻ….
  •         Tuyệt đối nên tránh những món chiên rán hoặc có nhiều đường không tốt cho sức khỏe của chúng ta.
Những thực phẩm giúp tăng vòng 1
Những thực phẩm giúp tăng vòng 1
  •         Đừng quên bổ sung nhiều chất xơ và Vitamin E, B, C, A…
  •         Sử dụng đậu nành thường xuyên sẽ cung cấp thêm nhiều dưỡng chất như Insoflavor giúp bổ sung Estrogen giúp tăng size vòng ngực nhanh chóng.
  •         Móng giò hầm đu đủ xanh là món ăn giúp tăng vòng 1 nhanh chóng. Đây là món ăn rất giàu Protein nên kích thích được các mô mỡ phát triển nhanh, từ đó dẫn đến vòng 1 tăng size nhanh.

3. Massage ngực với muối biển

Để tăng vòng 1 nhanh chóng bạn không nên bỏ qua việc Massage ngực kết hợp với muối biển. Trong muối có đến 80% Natri Clorua và 20% các khoáng chất cần thiết để kích thích sự phát triển các mô mỡ ở vùng ngực và còn giúp ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ từ đó bộ ngực sẽ trở nên căng tròn, săn chắc cùng làn da mịn màng. Vì vậy mọi người nên áp dụng thường xuyên để thấy được sự thay đổi rõ rệt nhé!

Massage ngực với muối biển
Massage ngực với muối biển

Phương pháp Massage này thì chúng ta cần chuẩn bị sẵn 2 cốc nước, 1 nóng và 1 lạnh. Với cốc nước nóng chúng ta sẽ pha với 2 thìa muối biển, còn cốc nước lạnh thì pha 2 thìa giấm hoặc có thể dùng chanh để thay thế. Sau đó lấy khăn mặt nhúng vào trong nước muối, Massage nhẹ nhàng lên ngực khoảng 30 giây. Và tiếp tục dùng nước ở cốc thứ 2 Massage lên. Cứ luôn phiên 2 cốc nước trong 10 phút là được.

4. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm “Viên uống nở ngực BBB Orihiro” đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là câu trả lời cho thắc mắc tăng cân có tăng vòng 1 không, sản phẩm này giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với hệ thống nhà máy hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Bạn không phải lo tăng cân có tăng vòng 1 không vì phương pháp tăng vòng 1 này có các công dụng chính như:

  •         Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •         Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •         Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •         Cung cấp nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, đồng thời kích thích mọc tóc.
  •         Giúp làm tăng kích thước vòng 1 và luôn giữ được vóc dáng thon gọn cho các chị em.

Trên đây đã lý giải cho bạn thấy được rằng tăng cân có tăng vòng 1 không và giải pháp cho vấn đề này. Các bạn đừng quá lo lắng vì vòng 1 của bạn sẽ trở nên căng tròn và săn chắc nếu như bạn áp dụng đúng các phương pháp trên. Orihiro chúc bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese