Bật mí các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả cho phái đẹp

Bật mí các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả cho phái đẹp

Các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 đúng đắn sẽ cải thiện đáng kể được kích thước vòng ngực của bạn. Trên thực tế, ngực được cấu tạo từ các mô mỡ và các dây liên kết, ngoài chế độ ăn và các bài tập ngực thì tư thế ngủ cũng đóng một phần quan trọng tạo điều kiện cho núi đôi phát triển.

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả cho phái đẹp qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả

1.1. Tư thế sao biển

Tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 này là một trong các tư thế giúp ích đến sức khỏe con người. Ngoài việc giúp cho cơ thể phân tán đều trọng lực, làm giảm các áp lực lên cột sống và dây chằng thì tư thế này còn giúp cho vòng 1 không chảy xệ.

Bạn chỉ cần nằm ngửa và đưa hai tay lên trên là có tư thế ngủ sao biển hoàn chỉnh. Cần chú ý độ cao của gối phù hợp với cổ để không bị đau hoặc khó ngủ.

Tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả - sao biển
Tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả – sao biển

1.2. Tư thế người lính

Đây là kiểu ngủ rất đơn giản giúp chị em thư giãn hoàn toàn và có tác dụng làm núi đôi căng tròn hơn. Trong thời gian ngủ, cơ thể vẫn hoạt động trao đổi chất và sửa chữa, da và các cơ quan nội tạng đều được nghỉ ngơi giúp vòng 1 cũng không còn bị trĩu hay chèn ép. Bên cạnh đó tư thế ngủ người lính giúp giảm vết nhăn trên da.

2. Cách ngủ tăng vòng 1

Để có thói quen dùng tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 không phải tập luyện trong một hai ngày là được. Ngoài hai tư thế trên, bạn có thể tận dụng thêm một số cách ngủ tăng vòng 1 sau đây:

2.1. Hạn chế các tư thế ngủ gây lép ngực

Tư thế ngủ nằm sấp sẽ khiến cho núi đôi bị chèn ép mạnh, trong khoảng thời gian lâu dài có thể gây ra tắc nghẽn mạch máu. Việc máu không được lưu thông đều đến mô mỡ khiến ngực lép và nhanh lão hóa hơn.

Hạn chế các tư thế ngủ gây lép ngực
Hạn chế các tư thế ngủ gây lép ngực

Tư thế ngủ nằm nghiêng sẽ gây ngực lệch không đều, đau vai gáy và nhăn da cổ. Chị em có thể thêm vài chiếc gối khi ngủ hoặc thường xuyên đổi bên để cải thiện tình trạng này.

2.2. Không khoanh tay trước ngực

Việc khoanh tay trước ngực khi đi ngủ có thể gây chảy xệ vòng 1 vì bạn đang ép trọng lượng khá lớn từ cánh tay lên vùng ngực làm giảm đi quá trình lưu thông máu.

2.3. Cách ngủ tăng vòng 1: Thả rông khi ngủ

Việc dùng bra trong khoảng thời gian ban ngày đã khiến núi đôi “nghẹt thở”, thả rông đi ngủ để vòng 1 được thả lỏng và tăng cường lưu thông máu. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngủ Nude giúp bạn đẹp hơn và tăng tuổi thọ hơn.

Bên cạnh các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 thì những lợi ích tiêu biểu khi thả rông đi ngủ: Tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, kích thích sự phát triển của vòng ngực, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư vú và mang lợi ích cho sức khỏe.

Cách ngủ tăng vòng 1: Thả rông khi ngủ
Cách ngủ tăng vòng 1: Thả rông khi ngủ

2.4. Không nên thức khuya thường xuyên

Thức khuya thường xuyên, mất ngủ có thể khiến cho các chị em rối loạn nội tiết tố nữ và ảnh hướng đến số đo 3 vòng. Ngoài ra thức khuya sẽ làm bạn nhanh bị lão hóa hơn vì theo đồng hồ sinh học thì giấc ngủ giúp da được nghỉ ngơi, thư giãn và trao đổi chất trong cơ thể nhiều hơn.

Các chị em ngủ không đủ giấc thường xuyên sẽ có tỉ lệ mắc ung thư tuyến vú cao hơn những người còn lại. Vì vậy không nên chủ quan, bên cạnh đó cần phải kết hợp các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả hơn.

2.5. Massage ngực trước khi ngủ

Ngoài các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả thì mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 10 phút để Massage quanh vùng ngực. Việc này giúp kích thích lưu thông máu và tăng sự đàn hồi cho các mô mỡ cũng như kịp thời phát hiện ra những bất thường ở ngực.

Massage ngực trước khi ngủ giúp kích thích lưu thông máu
Massage ngực trước khi ngủ giúp kích thích lưu thông máu

3. Sản phẩm tăng kích thước vòng 1: Viên uống nở ngực BBB Orihiro

 “Viên uống nở ngực BBB Orihiro” đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn kết hợp với các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 rất hiệu quả và an toàn. Đây là phương pháp nở ngực sử dụng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Phương pháp nở ngực này hỗ trợ các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 và ngăn chặn ngực lép bằng cách sử dụng viên uống nở ngực BBB của Orihiro có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
  •         Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •         Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc..
  •         Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •         Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •         Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 và các giải pháp khác cho các chị em nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese