Giảm cân bằng giấm táo có an toàn không?

Giảm cân bằng giấm táo có an toàn không?

Giảm cân bằng giấm táo có an toàn không? Có, bên cạnh các công dụng như chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da, trị mụn thì giấm táo còn giúp hỗ trợ quá trình giảm cân cực kỳ hiệu quả. Việc sử dụng giấm táo để giảm cân khôn ngoan sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng ưng ý. Ngược lại, nếu bạn chưa tìm hiểu thì nó sẽ gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn cho bạn.

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay giảm cân bằng giấm táo có an toàn không qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giảm cân bằng giấm táo có an toàn không?

Bên cạnh các công dụng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho làn da, trị mụn thì giấm táo còn được biết đến với công dụng như một loại nguyên liệu giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả.

Giảm cân bằng giấm táo có an toàn không? Có, vì giấm táo là loại gia vị được làm hoàn toàn từ tự nhiên, có chứa lượng lớn các Axit Axetic – một loại Acid có khả năng cải thiện được quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Đồng thời việc sử dụng giấm táo còn giúp làm giảm lưu trữ chất béo, đốt mỡ thừa và ức chế sự thèm ăn, cải thiện hệ thống đường huyết.

Giảm cân bằng giấm táo có an toàn không?
Giảm cân bằng giấm táo có an toàn không?

Như vậy, chúng ta đã biết giảm cân bằng giấm táo có an toàn không rồi nhé! Nếu sử dụng 1-2 thìa giấm táo hàng ngày trong chế độ dinh dưỡng có tác dụng làm giảm cân hiệu quả, mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

2. 5 cách dùng giấm táo giảm cân an toàn và hiệu quả

Khi đã biết được giảm cân bằng giấm táo có an toàn không rồi thì chị em cần có một chế độ ăn uống khoa học và không lạm dụng sẽ gây ra nhiều biến chứng khác nguy hiểm đến sức khỏe. Dưới đây là một vài cách sử dụng giấm táo giảm cân an toàn và hiệu quả.

2.1. Uống giấm táo với nước lọc để giảm cân

Sau khi giải quyết được việc giảm cân bằng giấm táo có an toàn không thì sẽ đến cách sử dụng chúng. Đây là cách dùng rất đơn giản để giảm cân với giấm táo. Bạn chỉ cần dùng khoảng 2-3 thìa giấm táo pha loãng với nước lọc để uống trong ngày là được, nên được chia đều không nên uống cùng một lúc. Để tăng hiệu quả giảm cân hơn, bạn nên uống giấm táo trước mỗi bữa ăn.

Uống giấm táo với nước lọc để giảm cân
Uống giấm táo với nước lọc để giảm cân

Nếu là người mới bắt đầu, nên uống thử 5ml hàng ngày, sau đó tăng dần lên. Tuyệt đối không nên uống giấm táo trực tiếp vì chúng sẽ có thể đốt cháy cổ họng của bạn khi hàm lượng Acid quá cao. Để giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe, bạn nên sử dụng loại giấm táo dạng lỏng thay vì dạng viên rất tiềm ẩn nhiều rủi ro.

2.2. Pha giấm táo với mật ong

Mật ong sẽ làm dịu đi vị chua của giấm táo để hành trình giảm cân được bền lâu hơn, thay vì dừng giữa chừng. Đồng thời việc uống mật ong hàng ngày cũng có tác dụng chống viêm, tốt cho làn da của bạn.

Để thực hiện, bạn cần pha loãng 1-2 thìa giấm táo với 1 thìa mật ong vào nước ấm để uống trong ngày, trước mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ. Nếu bạn có cơ địa bị dị ứng với mật ong thì không nên sử dụng hoặc nếu đã sử dụng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

2.3. Thêm giấm táo vào trong thức uống hằng ngày

Một vài mẹo nhỏ là cho thêm giấm táo vào trong thức uống hằng ngày như sinh tố, nước ép cũng là cách giúp hấp thụ giấm táo dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải loại thức uống nào cũng phù hợp để bạn có thể pha thêm giấm táo, chẳng hạn như chanh, vì chúng đã rất giàu Acid, khi tăng nồng độ Acid lên quá cao sẽ không tốt cho dạ dày của bạn, nhất là khi uống với mật độ thường xuyên.

2.4. Trộn thêm giấm táo vào salad

Đây gần như là cách phổ biến nhất khi biết được giảm cân bằng giấm táo có an toàn không. Được nhiều chị em áp dụng để làm gia tăng tốc độ giảm cân. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng 1-2 thìa giấm táo mỗi ngày và không nên lạm dụng chúng.

Trộn thêm giấm táo vào salad
Trộn thêm giấm táo vào salad

2.5. Kết hợp giấm táo và đỗ đen

Đậu đen rang chín có mùi thơm đặc trưng, sau đó để nguội. Rồi cho giấm táo ngâm với đậu đen trong 1 tuần.

Sau khi ăn cơm khoảng 3 tiếng, bạn múc khoảng 2-3 thìa đậu đen ra ăn, chúng sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, không bị các món ăn vặt khác đeo bám nữa. Đồng thời, đây cũng là món ăn kích thích được tiêu hóa và thúc đẩy năng lượng trong cơ thể làm giảm các mô mỡ thừa.

3. Uống giấm táo bao lâu thì giảm cân?

Ngoài vấn đề giảm cân bằng giấm táo có an toàn không thì còn một phần nữa là uống giấm táo trong bao lâu thì sẽ giúp bạn giảm được cân. Đây là một trong những thắc mắc rất phổ biến của các chị em khi sử dụng giấm táo để giảm cân.

Uống giấm táo bao lâu thì giảm cân?
Uống giấm táo bao lâu thì giảm cân?

Trên thực tế, mặc dù giấm táo có tác dụng giúp giảm cân, nhưng giảm bao nhiêu cũng cần phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng, chế độ dinh dưỡng và luyện tập của mỗi người có phù hợp không.

4. Giấm táo giảm cân mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường giấm táo khá đa dạng, không khó để chị em có thể lựa chọn được một loại sản phẩm cho mình. Thế nhưng, để giảm cân an toàn và hiệu quả, đối với giấm táo chị em nên chọn các sản phẩm ở dạng lỏng và dòng hữu cơ còn nguyên giấm cái

Qua bài chia sẻ trên chúng ta đã biết được giảm cân bằng giấm táo có an toàn không và cách sử dụng chúng rồi nhé! Tuy nhiên, để có thể giảm cân thành công thì giấm táo thôi là chưa đủ, bạn cần có chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học, sẽ giúp cho bạn sở hữu vóc dáng thon gọn và một cơ thể dẻo dai hơn. Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese