Các phương pháp giảm cân an toàn không dùng thuốc

Các phương pháp giảm cân an toàn không dùng thuốc

Phương pháp giảm cân an toàn không dùng thuốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tâm lí chung thường xuất hiện của những người bị thừa cân, béo phì là muốn mình gầy và sở hữu vóc dáng thon gọn thật nhanh.

Vì vậy, có rất nhiều chị em phụ nữ đã lao vào những loại thuốc giảm cân cấp tốc. Các loại thuốc này thường được các chuyên gia và bác sĩ khuyên không nên sử dụng, vì độ an toàn của loại thuốc này. Hãy để Orihiro hướng đến cho bạn các phương pháp giảm cân an toàn không dùng thuốc qua bài chia sẻ dưới đây ngay nhé!

1. Vì sao không nên dùng thuốc giảm cân?

  •   Thứ nhất, nó gây ra rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho sức khỏe. Bạn có thể đọc them nhiều bài viết về thuốc giảm cân để hiểu thêm những tác hại đó là gì.
  •   Thứ hai, khả năng rất lớn là bạn sẽ bị tăng cân trở lại sau khi ngưng dùng thuốc và có thể bạn dễ phụ thuộc vào nó. Vì hầu hết những loại thuốc này đều rất dễ gây mất nước, khiến cho cân nặng giảm đi nhanh nhưng cũng tăng lại rất nhanh.
Vì sao không nên dùng thuốc giảm cân?
Vì sao không nên dùng thuốc giảm cân?

2. Các phương pháp giảm cân an toàn không dùng thuốc

2.1. Theo dõi lượng Calo nạp vào

Sử dụng nhật ký để ghi chép lại lượng Calo tiêu thụ, đây cũng là một phương pháp hiệu quả. Nhưng trong thời đại hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được một số ứng dụng trên điện thoại để theo dõi lượng Calo nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Các ứng dụng này sẽ theo dõi lượng Carbohydrate, chất béo và Protein để đảm bảo khẩu phần ăn của bạn vẫn đang trong phạm vi lành mạnh và khoa học.

2.2. Giảm lượng tinh bột

Tinh bột là nguồn cung cấp năng lượng rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn để dư thừa tinh bột chính là nguyên nhân hàng đầu gây béo phì. Nó sẽ tạo thành năng lượng rất khó tiêu hao và tích tụ lại dưới dạng mỡ dư thừa.

Có thể thay tinh bột bằng những loại tinh bột hấp thụ chậm lành mạnh hơn
Có thể thay tinh bột bằng những loại tinh bột hấp thụ chậm lành mạnh hơn

Bạn không thể hoàn toàn cắt giảm tinh bột, nhưng có thể thay tinh bột bằng những loại tinh bột hấp thụ chậm lành mạnh hơn như: yến mạch, gạo lứt, ngũ cốc nguyên cám, khoai lang…

2.3. Ăn nhiều thức ăn giàu Protein

Protein giúp bạn có phần cơ nạc săn chắc hơn. Cơ chiếm ít không gian hơn là mỡ, nên người nhiều cơ trông sẽ gọn gàng hơn người nhiều mỡ, cho dù họ có cùng một cân nặng.

Loại chất này cũng làm gia tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, giúp thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân an toàn không dùng thuốc của bạn. Thêm những loại thực phẩm giàu Protein này vào bữa ăn hằng ngày nếu bạn muốn giảm cân an toàn không dùng thuốc và có body thon gọn hơn.

2.4. Tăng cường rau củ quả trong các bữa ăn

Rau củ, trái cây là những loại thực phẩm rất ít Calo, không gây tăng cân, rất giàu các vitamin, nước và chất xơ giúp bạn no lâu. Bạn nên tiêu thụ ít nhất khoảng 400g rau củ quả mỗi ngày để phòng tránh nhiều các bệnh về tim mạch và ung thư.

Tăng cường rau củ quả trong các bữa ăn
Tăng cường rau củ quả trong các bữa ăn

Trong chế độ ăn giảm cân an toàn không dùng thuốc, đừng nên quên bổ sung thêm các loại thực phẩm ít Calo nhưng giàu chất dinh dưỡng này.

2.5. Uống nhiều nước

Nước giúp cho bạn cảm thấy no lâu hơn và ít thèm ăn hơn. Nếu bạn uống một ly nước trước các bữa ăn sẽ giúp dễ dàng kiểm soát được lượng thực phẩm và Calo nạp vào cơ thể. Nước còn giúp bạn thanh lọc và giải độc cơ thể chứ không riêng gì việc giảm cân an toàn không dùng thuốc.

3. Sử dụng trà hỗ trợ giảm cân: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – 24 gói

Orihiro là một thương hiệu có tiếng ở Nhật Bản, uy tín lâu năm và có nhiều sản phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm trà giảm cân an toàn không dùng thuốc của Orihiro đang được mọi người rất ưa chuộng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là sản phẩm hỗ trợ các chị em giảm cân an toàn không dùng thuốc, kết hợp với các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng. Sản phẩm này thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân an toàn không dùng thuốc, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói

Giảm cân an toàn không dùng thuốc bằng cách sử dụng trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm có các công dụng chính dưới đây:

  •   Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •   Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •   Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •   Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

Vậy là bạn đã có trong tay cách giảm cân an toàn không dùng thuốc rồi đó nhé! Việc thực hiện có thể sẽ không đơn giản và dễ dàng, chỉ cần bạn có nhiều kiên trì, nỗ lực nhưng nó sẽ hoàn toàn xứng đáng thay vì việc phải đánh đổi tất cả sức khỏe của mình để dùng những loại thuốc không có tác dụng. Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese