Bật mí các cách giảm béo mặt cho nam an toàn và hiệu quả

Bật mí các cách giảm béo mặt cho nam an toàn và hiệu quả

Giảm béo mặt cho nam bằng cách nào? Ngoài mỡ toàn thân thì mỡ mặt cũng đang là vấn đề rất nhức nhối khiến cho cả nữ giới và nam giới thấy lo lắng. Để sở hữu một gương mặt thon gọn luôn là ước mơ của rất nhiều phái mạnh và liệu bạn đã biết cách giảm béo mặt cho nam hiệu quả chưa?

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách giảm béo mặt cho nam giới an toàn và hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. 5 cách giảm béo mặt cho nam giới hiệu quả

1.1. Thực hiện bài tập cơ mặt

Các bài tập cơ mặt này tuy đơn giản nhưng là một trong số những cách giảm béo mặt cho nam vô cùng hiệu quả. Việc thực hiện các bài tập cơ mặt cho nam này có thể thực hiện gần như ở mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn. Bạn hãy tham khảo qua các bài tập giảm béo cho nam phổ biến dưới đây ngay nhé:

Thực hiện bài tập cơ mặt
Thực hiện bài tập cơ mặt
  •       Bài tập hóp má: Chỉ cần bạn hóp má và giữ nó trong vòng 10-15 giây, và thực hiện khoảng 5-10 lần/hiệp.
  •       Bài tập mặt cá: Chỉ cần bạn phồng má và di chuyển từ trái sang phải. Thực hiện khoảng 5-10 lần/hiệp.
  •       Bài tập X-O: Trong bài tập giảm béo mặt cho nam này bạn chỉ cần thay phiên mở khẩu hình miệng ra như đang phát âm chữ X và chữ O là được. Thực hiện 5-10 lần/ hiệp.

1.2. Uống nhiều nước hơn

Nếu bạn uống một ly nước lọc trước bữa ăn sẽ cho bạn cảm giác thấy no hơn và sẽ khiến cho bạn tiêu thụ ít Calo hơn rất nhiều. Vì nước được sử dụng để Hydrat hóa cơ thể và giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng khi cần thiết. Đây là mẹo khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất nhiều trong các cách giảm béo mặt cho nam giới đấy nhé!

1.3. Hạn chế thức uống có cồn và rượu bia

Nếu bạn sử dụng rượu bia và các loại thức uống có cồn quá mức có thể góp phần khiến bạn bị tăng cân và tăng mỡ ở mặt của bạn. Do trong những loại đồ uống này có chứa Calo rỗng, không cung cấp các lợi ích dinh dưỡng nào cho cơ thể.

Hạn chế thức uống có cồn và rượu bia
Hạn chế thức uống có cồn và rượu bia

Tiêu thụ một lượng lớn Calo rỗng này mỗi ngày sẽ làm tăng tổng lượng Calo của cơ thể và điều này làm bạn tăng cân. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế các loại thức uống có cồn và rượu bia là một trong các cách giảm béo mặt cho nam thấy được kết quả rõ rệt nhất.

1.4. Cắt giảm Carb trong khẩu phần ăn

Carbohydrate tinh chế là một trong số nhóm các loại thực phẩm dựa trên ngũ cốc chế biến. Chế độ dinh dưỡng nhiều thực phẩm chế biến và Carbohydrate tinh chế sẽ làm tăng nguy cơ mỡ thừa tích tụ không chỉ ở vùng mặt mà còn cho cả cơ thể của bạn.

Hãy cắt giảm Carbohydrate trong khẩu phần ăn mỗi ngày vì nó không chỉ là cách giúp giảm béo mặt cho nam mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cực kỳ hiệu quả.

1.5. Điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt

Việc thiếu ngủ thường xuyên làm thay đổi quá trình trao đổi các chất khiến cơ thể nạp thêm nhiều thức ăn hơn và tăng cân. Ngủ đủ giấc đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và cũng là một trong những cách giảm béo mặt cho nam giới rất hiệu quả.

Ngủ đủ giấc một trong những cách giảm béo mặt cho nam giới rất hiệu quả
Ngủ đủ giấc một trong những cách giảm béo mặt cho nam giới rất hiệu quả

Bạn hãy đảm bảo giờ giấc sinh hoạt của mình thật hợp lý để quá trình giảm béo mặt cho nam được diễn ra hiệu quả nhé!

2. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro của Nhật – 24 gói

Orihiro là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, có uy tín lâu năm trên thị trường cả trong nước, lẫn nước ngoài. Thương hiệu này có rất nhiều sản phẩm chất lượng và vô cùng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm trà giảm cân không những giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, mà còn giúp giảm béo mặt cho nam đang được mọi người ưa chuộng.

Orihiro luôn lựa chọn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao đối với người sử dụng. Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là sản phẩm hỗ trợ giảm cân toàn thân và giúp giảm béo mặt cho nam, kết hợp cùng với các bài tập giảm mỡ, chế độ ăn kiêng sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn. Sản phẩm này thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro - 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro – 24 gói

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm có các công dụng chính dưới đây.

  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

Trên đây là những chia sẻ về các cách giảm béo mặt cho nam, mang lại rất nhiều hiệu quả và an toàn cho người áp dụng. Nhờ đó, nam giới có thể lấy lại được khuôn mặt thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Orihiro chúc bạn thành công nhé!  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »