Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà cho phái đẹp

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà cho phái đẹp

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà dưới đây sẽ là những giải pháp tuyệt vời nhất giúp các chị em có một đôi gò bồng đảo đầy đặn, săn chắc và quyến rũ, mà không phải tốn quá nhiều chi phí . Các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà này đã được kiểm chứng và được các chuyên gia khuyên nên áp dụng.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Các yếu tố ảnh hưởng tới kích thước của vòng 1

Trước khi đi tìm các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà thì chúng ta cần phải biết những yếu tố nào ảnh hưởng tới kích thước của vòng 1 đã nhé!

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng và chi phối tới quá trình phát triển kích thước của vòng 1 ở phái đẹp. Trong thực tế, thực phẩm, chế độ sinh hoạt và các bài luyện tập đóng một vai trò rất quan trọng giúp bạn sở hữu bộ núi đôi đầy đặn và quyến rũ.

  •       Về thực phẩm: Nếu như chế độ ăn uống thiếu chất, không được cân bằng, ít các chất béo, các vitamin, chắc chắn kích thước vòng ngực của bạn sẽ không được như mong muốn. Do đó việc được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất hợp lý sẽ là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà rất hiệu quả luôn nhé!
Các yếu tố ảnh hưởng tới kích thước của vòng 1
Các yếu tố ảnh hưởng tới kích thước của vòng 1
  •       Về chế độ sinh hoạt: Với các chị em khi đang trong giai đoạn dậy thì từ 13-20 tuổi, chế độ sinh hoạt hợp lý, đảm bảo về giấc ngủ, luyện tập và chế độ dinh dưỡng sẽ giúp kích thích sản sinh ra Hormone Estrogen. Chất này giúp thúc đẩy quá trình tạo mô mỡ, từ đó cải thiện vòng 1.
  •       Về luyện tập: Ngoài chế độ dinh dưỡng thì các chị em cũng cần áp dụng ngay các bài tập về cơ, Yoga hay thực hiện các phương pháp massage khu vực vòng ngực để cải thiện kích thước một cách nhanh chóng. Đây là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà an toàn mà hiệu quả nhưng cần nhiều thời gian.

2. Các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà

Có rất nhiều cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà khác nhau. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các cách thức phù hợp được nhiều chị em áp dụng rất nhiều và cho mức độ hiệu quả cao.

2.1. Thực phẩm làm tăng vòng 1

Một trong những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà nhanh chính là sử dụng các loại thực phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong chế độ ăn uống hàng ngày. Những loại thực phẩm này có tác dụng bổ sung các dưỡng chất, tăng cường khả năng tích mỡ dưới mô giúp cải thiện kích thước cho vòng 1.

  •       Đậu nành: Sử dụng các loại nước uống từ đậu nành, đậu phụ, tàu hũ vào chế độ ăn uống nhằm tăng cường hàm lượng Phytotrogens có tác dụng kích thích sự phát triển của vòng 1. Hàng ngày chỉ cần bạn uống khoảng 2 ly sữa đậu nành, duy trì thật đều đặn, bạn sẽ thấy được kết quả đáng kinh ngạc.
Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà là sử dụng các loại thực phẩm bổ sung
Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà là sử dụng các loại thực phẩm bổ sung
  •       Đậu đỏ: Đây là một loại thực phẩm có chứa rất nhiều hợp chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, thúc đẩy sự phát triển của các Hormone giúp tăng kích thước vòng 1. Bên cạnh đó, chúng còn chưa các Axit Amin và các khoáng chất giúp làm trắng và đều màu da.
  •       Chuối: Có chứa rất nhiều Enzym, có tác dụng kích thích sản sinh ra Estrogen giúp tăng vòng ngực hiệu quả. Chúng còn giúp cải thiện các sắc tố da, dưỡng trắng và làm đều màu da, tăng sức đề kháng, hạn chế các bệnh về đường ruột.
  •       Đu đủ xanh: Có chứa nhiều loại Vitamin E, C, A giúp bổ sung Collagen, tăng cường các khoáng chất và cải thiện được sức đề kháng cho cơ thể. Trong đu đủ xanh còn có chứa Papain, chất béo, Carbs, Protein và Phytotrogens có tác dụng kích thích Hormone nữ.

Nếu như sử dụng đu đủ xanh hầm với chân giò, hạt sen giúp duy trì vòng 1 luôn câng tròn, quyến rũ cho phái nữ.

2.2. Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Bên cạnh các thực phẩm giúp làm tăng kích thước vòng 1 thì chúng ta cũng cần phải có các bài luyện tập cơ thể hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả hơn. Những bài tập này là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà cho phái đẹp.

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà
Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà
  •       Chống đẩy: Để thực hiện bài tập này, bạn cần phải đặt cả hai lòng bàn tay lên mặt sàn, hai chân dang rộng bằng vai. Nhẹ nhàng hạ thân bên trên bằng cách gập khuỷu tay lại rồi nâng đẩy cơ thể lên từ từ. Thực hiện khoảng 15 lần/set, 3 set mỗi ngày.
  •       Nâng tạ 2 bên tay: Đầu tiên, bạn cần phải nằm ngửa trên thảm tập. Hai tay của bạn nắm chắc thân tạ, dang hai tay song song với mặt sàn. Đồng thời, nâng cả 2 cánh tay lên theo phương thẳng đứng với mặt sàn. Thực hiện khoảng 8 lần/set, 2 set/ngày.
  •       Tập Yoga: Với cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà này, bạn cần nằm sấp trên thảm tập, rồi từ từ chống hai tay nâng cơ thể dậy. Hít sâu và giữ hơi thở trong vòng 5 giây rồi từ từ hạ người xuống và thở ra. Thực hiện 8 lần/set, mỗi lần nghỉ khoảng 30 giây.

2.3. Sản phẩm hỗ trợ tăng vòng 1: Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Ngoài các phương pháp trên thì viên uống nở ngực BBB Orihiro là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn rất hiệu quả và an toàn. Đây là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Sản phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 - Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Sản phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 – Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà có công dụng chính như sau:

  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc..
  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »