Bật mí những thực phẩm tăng vòng 1 mà không tăng cân

Bật mí những thực phẩm tăng vòng 1 mà không tăng cân

Những thực phẩm giúp tăng vòng 1 mà không tăng cân dưới đây là những giải pháp cực kỳ tuyệt vời dành cho những chị em có kích thước vòng 1 quá nhỏ, ngực lép, không săn chắc và chạy xệ. Những thực phẩm này hoàn toàn sử dụng nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe vừa không khiến bạn bị tăng cân mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những thực phẩm giúp tăng vòng 1 mà không tăng cân hiệu quả và an toàn cho phái đẹp qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Dinh dưỡng ảnh hưởng như thế nào đến kích thước của vòng 1?

 Trước khi đi tìm hiểu những thực phẩm giúp tăng vòng 1 mà không tăng cân thì chúng ta cần biết chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng như thế nào đến kích thước của vòng 1 đã nhé!

Trong các phương pháp nở ngực tự nhiên thì chế độ dinh dưỡng là yếu tố rất dễ tác động và cho ra kết quả khá tốt. Trong khi đó, nếu bạn tập gym rất vất vả và đòi hỏi một sự kiên trì trong thời gian dài để có thể sở hữu một bầu ngực nở nang, săn chắc thì chế độ dinh dưỡng lại dễ dàng kích thích được các mô tuyến vú phát triển nhanh hơn rất nhiều.

Dinh dưỡng ảnh hưởng như thế nào đến kích thước của vòng 1?
Dinh dưỡng ảnh hưởng như thế nào đến kích thước của vòng 1?

Nguyên nhân là do có một số thực phẩm có tác dụng làm thúc đẩy hoặc kích thích sản sinh ra nhiều hơn Hormone sinh dục nữ Estrogen – là một trong những yếu tố quyết định đến kích thước của vòng 1. Đặc biệt, nếu bạn chú ý đến dinh dưỡng ở trong giai đoạn dậy thì thì núi đôi của bạn sẽ dễ dàng có cơ hội tăng trưởng một cách nhanh chóng.

2. Ăn gì để tăng vòng 1 mà không tăng cân

Ngoài việc nghĩ xem nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1 thì cũng cần lưu ý đến thực đơn và tần suất ăn sao cho phù hợp. Điều đó sẽ giúp vùng ngực phát triển nhưng cơ thể lại không bị béo lên, vòng 2 vẫn thon gọn và săn chắc. Cùng tham khảo một số thực phẩm tăng vòng 1 mà không tăng cân sau đây.

2.1. Canh chân gà, giò heo hầm giúp ngực to nhanh

Ăn nhiều các món được hầm với chân giò heo hoặc chân gà sẽ giúp tăng khả năng sinh ra nội tiết tố nữ để vùng ngực ngực phát triển căng tròn và đầy đặn hơn.

Hãy hầm chân gà ,chân giò heo với các loại rau củ quả (củ cải đường, bí ngô,…), các loại hạt ( hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ,…) hay đem đi nấu cháo để có thể ăn thường xuyên. Những món ăn này sẽ giúp cung cấp đầy đủ các chất béo, chất đạm, các vitamin để tăng vòng 1 mà không tăng cân.

Canh chân giò heo hầm giúp ngực to nhanh

Với những bạn đang trong độ tuổi dậy thì, nếu có vòng 1 nhỏ hơn bạn cùng trang lứa thì hãy áp dụng chế độ dinh dưỡng với món ăn từ chân gà, chân giò heo để vùng ngực tăng trưởng nhanh hơn.

2.2. Tăng vòng 1 mà không tăng cân: Dứa, Bơ, Chuối, Cam, Bưởi,…

Hoa quả là một trong những nhân tố giúp các chị em tăng vòng 1 mà không tăng cân nếu biết tận dụng. Một số loại hoa quả như bơ, dứa, nho, cam, bưởi, quả mâm xôi, chuối… Sử dụng trái cây hàng ngày cùng một số nguyên liệu khác sẽ thúc đẩy quá trình tiết ra Hormone nữ để ngực nở nang hơn. Đồng thời giúp bổ sung Vitamin E, A giúp làn da ở ngực được căng mịn, ngăn ngừa chảy xệ.

  •       Công thức ăn dứa tăng vòng 1: Dứa đem đi làm sạch, sau đó cắt thành miếng nhỏ và xay với máy xay. Loại bỏ phần bã và chỉ sử dụng nước ép, thêm 1 hộp sữa chua, một chút nước lọc và chút đá lạnh cho vào xay nhuyễn thêm 1–2 phút. Hoàn thành, bạn đã có ngay cốc nước ép dứa tốt cho việc cải thiện số đo vòng ngực.
Tăng vòng 1 mà không tăng cân từ dứa
Tăng vòng 1 mà không tăng cân từ dứa
  •       Công thức ăn bơ tăng vòng 1: Bơ đem đi lột vỏ và lấy phần thịt của bơ, xay nhuyễn cùng với 300ml nước lọc, 1 hộp sữa chua và 1 chút sữa đặc. Sau đó bạn có thể thưởng thức ngay.

2.3. Thực phẩm giúp ngực săn bự:  Trứng, mật ong, sữa đặc

Công thức đặc biệt này được xuất phát từ người Nhật bao gồm trứng gà, mật ong và sữa tươi mang lại hiệu quả tăng vòng 1 mà không tăng cân rất tốt

Cách thực hiện như sau:

  •       1 quả trứng đập ra bát, sau đó thêm vào 2 muỗng mật ong và 1 muống sữa đặc.
  •       Khuấy đều tay để 3 nguyên liệu này được trộn lẫn vào nhau.
  •       Sau đó đem đi hấp vào nồi cơm hoặc hấp cách thủy để sử dụng mỗi ngày.

3. Thực phẩm chức năng hỗ trợ vòng 1: Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Thương hiệu này đi chuyên sâu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với hệ thống nhà máy hiện đại mang đến cho những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ, phái mạnh và cả người lớn tuổi rất an toàn và chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật. Đây là sản phẩm sẽ giúp bạn tăng vòng 1 mà không tăng cân vô cùng hiệu quả, tiện lợi nữa nhé!

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp bạn tăng vòng 1 mà không tăng cân có công dụng chính như:

  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •       Cung cấp nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, đồng thời kích thích mọc tóc.

Trên đây là một số chia sẻ về những thực phẩm giúp tăng vòng 1 mà không tăng cân tại nhà nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »