Top 3 thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới thương hiệu Orihiro

Top 3 thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới thương hiệu Orihiro

Ngoại hình và sức khỏe là hai yếu tố quan trọng được rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Do đó, top 3 những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới tới từ thương hiệu Orihiro sẽ là giải pháp tốt nhất vừa giúp cho nam giới có một vóc dáng chuẩn, vừa có làn da khỏe khoắn đẹp tự nhiên và có một sức khỏe dồi dào.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top 3 thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới từ thương hiệu Orihiro qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Có nên dùng những thực phẩm Nhật Bản cho nam giới hay không?

Nam giới đang là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng sử dụng thực phẩm chức năng hiện nay. Nguyên nhân chính đó là trong cuộc sống có quá nhiều bộn bề công việc, họ không thể ăn uống được đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Không những vậy, có một số nam giới còn phải thức khuya, sử dụng các loại đồ có cồn để tiếp khách rất có hại cho sức khỏe.

Có nên dùng những thực phẩm Nhật Bản cho nam giới hay không?
Có nên dùng những thực phẩm Nhật Bản cho nam giới hay không?

Vì vậy, việc uống thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới hàng ngày sẽ là giải pháp hàng đầu cho cánh mày râu lựa chọn. Với những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới khác nhau sẽ mang đến các công dụng khác nhau, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn ra loại sản phẩm phù hợp với bản thân nhất.

Có rất nhiều những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới được khuyến cáo nên dùng như là Curcumin, Ornithine, Inositol, Vitamin B1, Vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, Axit folic, kẽm,…Đây là những chất dinh dưỡng hàng đầu giúp phái mạnh hạn chế được tối đa những tác động của trình lão hóa của cơ thể.

2. Top 3 thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới thương hiệu Orihiro

2.1. Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói

Orihiro là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và có rất nhiều sản phẩm chất lượng cực kỳ hiệu quả. Trong đó, sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro nằm trong những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới, an toàn tự nhiên đang được nhiều người ưa chuộng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là một trong những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới giúp hỗ trợ giảm cân an toàn tự nhiên kết hợp cùng với các bài tập giảm cân tại nhà và chế độ ăn kiêng hợp lý. Sản phẩm này giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro – 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro – 24 gói

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm có các công dụng chính dưới đây:

  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.
  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

2.2. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Đây là một trong số những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới giúp phục hồi da xỉn màu và làm đẹp da tự nhiên. Viên uống trắng da của thương hiệu Orihiro này sẽ là cách phục hồi da xỉn màu tuyệt vời giúp làm trắng da toàn thân dành cho những ai có mong muốn cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới như viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.
  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.

2.3. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới giúp giải độc gan Shijimi sẽ là cách thải độc gan tốt nhất từ thương hiệu Orihiro giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Các thành phần chính trong sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên này đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm.

Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới Orihiro giúp bổ gan có các công dụng chính như:

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
  •       Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới này giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm phục hồi gan nhiễm mỡ cấp độ 1 để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  •       Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.
  •       Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới giúp giải độc gan này còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

Chia sẻ ở trên đã cho phái mạnh thấy được những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Cho nên, để có ngoại hình đẹp và sức khỏe tốt sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn nữa vì có thể sử dụng những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới trên để có thể cải thiện được ngoại hình, cũng như làn da trở nên khỏe khoắn hơn và có một sức khỏe tốt. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese