Bật mí các cách giảm cân toàn thân hiệu quả tại nhà

Bật mí các cách giảm cân toàn thân hiệu quả tại nhà

Các cách giảm cân toàn thân hiệu quả tại nhà dưới đây là những giải pháp tuyệt vời nhất, giúp bạn có thể đánh bay được toàn bộ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Mỡ thừa là một buồn không ở riêng ai, đặc biệt là béo phì ở tuổi dậy thì. Lượng mỡ dư thừa khiến cho body của bạn kém hấp dẫn hơn, và về lâu dài sẽ có ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách giảm cân toàn thân hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tác hại của mỡ thừa và béo phì

Trước khi đi tìm hiểu xem các cách giảm cân toàn thân hiệu quả tại nhà là gì, thì chúng ta cần phải biết những tác hại của mỡ thừa và béo phì trước đã nhé! Những ảnh hưởng và tác hại của mỡ thừa tới sức khỏe của con người như:

  •       Ảnh hưởng tới tim mạch: Các mô mỡ thừa trong cơ thể người cũng cần đến Oxy để sống, cho nên tim sẽ phải hoạt động với công suất lớn hơn để cho các mạch máu đưa Oxy đến các mô mỡ. Ngoài ra, mỡ dư thừa có thể gây ra xơ vữa động mạch, làm cứng thành động mạch khiến cho vòng tuần hoàn máu trong cơ thể bị ảnh hưởng rất lớn.
  •       Ảnh hưởng tới hệ xương khớp: Dư thừa cân nặng hay béo phì gây nên một áp lực lớn cho hệ xương khớp. Chúng gây ra các triệu chứng như thoái hóa khớp khiến cho việc đi lại gặp nhiều khó khăn, vận động của cơ thể cũng bị ảnh hưởng.
Tác hại của mỡ thừa và béo phì
Tác hại của mỡ thừa và béo phì
  •       Ảnh hưởng tới phổi: Theo nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, mỡ thừa sẽ làm giảm đi dung tích phổi, chúng chèn ép lên các cơ quan thông khí vào phổi, gây ra tình trạng bị khó thở. Đặc biệt là ở những người bị béo phì có thể xảy ra tình trạng ngưng hô hấp khi đang ngủ.
  •       Ảnh hưởng tới gan: Các bác sĩ đã khuyến cáo chúng ta không nên để tình béo phì, mỡ thừa quá lâu. Vì chúng sẽ làm cho nội tạng được bao quanh bởi mỡ thừa rất khó hoạt động, đặc biệt nguy hiểm với bệnh gan nhiễm mỡ. Để cho bệnh này tiến triển nặng sẽ dẫn đến bị viêm gan, xơ gan, ung thư gan.
  •       Dẫn đến các bệnh lý ngoài da: Những người bị béo phì hay thừa cân thường xảy ra các biến chứng ngoài da, điển hình như việc rạn da. Nếu tình trạng này không được khắc phục sớm, để lâu da sẽ mất đi khả năng đàn hồi, nặng hơn là có thể dẫn đến viêm loét.

Vì những tác hại trên, chúng ta cần phải sớm tìm ra những biện pháp, giảm mỡ toàn thân, đẩy lùi được nguy cơ bệnh tật ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Tìm hiểu các cách giảm cân toàn thân hiệu quả qua những gợi ý dưới đây nhé!

2. Các cách giảm cân toàn thân hiệu quả tại nhà

2.1. Thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Việc ăn uống không chỉ có tác động đến vóc dáng của bạn mà còn quyết định cả sức khỏe của bạn. Vậy cách giảm cân toàn thân hiệu quả mà cơ thể không bị thiếu chất?

  •       Bổ sung đủ Protein: Protein là chìa khóa giúp bạn xây dựng cơ bắp, là cách giảm cân toàn thân hiệu quả, đặc biệt rất quan trọng với người luyện tập thể thao. Đây là một chất rất cần thiết trong quá trình chuyển hóa chất, góp phần giúp bạn giảm mỡ. Hãy thêm lượng đạm trong các bữa ăn chính và bổ sung qua các bữa phụ hàng ngày.
Cách giảm cân toàn thân hiệu quả bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày
Cách giảm cân toàn thân hiệu quả bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày
  •       Chất béo tốt là rất cần: Chất béo tốt là chất béo không bị bão hòa, Axit béo Omega-3 và Omega-6 sẽ giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa và đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất.
  •       Cân đối lượng Carb: Cách giảm cân toàn thân hiệu quả là ăn các loại Carb phức hợp (yến mạch, gạo lứt, các loại đậu) thay cho Carb đơn giản.
  •       Cắt giảm Calo: Cách giảm cân toàn thân hiệu quả nhất không gì khác chính là hạn chế lượng Calo bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

2.2. Cách giảm cân toàn thân hiệu quả bằng tập luyện

  •       Đốt cháy mỡ thừa với Cardio: Cardio giúp bạn đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Đây là cách giảm cân toàn thân hiệu quả giúp kích thích nhịp tim và hơi thở giúp giải phóng được một lượng lớn Calo ra ngoài. Cardio có rất nhiều mọi hình luyện tập và cấp độ cho bạn lựa chọn: Bơi lội, đấm bốc, đi bộ, đạp xe,…
Cách giảm cân toàn thân hiệu quả bằng tập luyện
Cách giảm cân toàn thân hiệu quả bằng tập luyện
  •       Kết hợp tập luyện với tạ: Chúng ta nên kết hợp tập Cardio và tập tạ để tăng được khả năng đốt mỡ lên gấp 2 lần. Tập tạ giúp phần cơ nạc của bạn được dày và khỏe hơn rất nhiều, thay thế được lớp mỡ lỏng, sồ sề, tạo độ săn chắc cho body. Bạn có thể tập luyện Cardio vào mỗi ngày, nhưng với tạ bạn chỉ cần tập khoảng 3-5 ngày tùy vào thể trạng và mục đích.

3. Sản phẩm giảm mỡ toàn thân: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Orihiro là một thương hiệu có tiếng ở Nhật Bản với uy tín lâu năm và có rất nhiều sản phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm giảm cân an toàn Night Diet Tea Orihiro là cách giảm cân an toàn thân hiệu quả, an toàn tự nhiên đang được nhiều người ưa chuộng.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là cách giảm cân toàn thân hiệu quả giúp các chị em giảm cân an toàn tự nhiên, kết hợp cùng với các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng. Sản phẩm giảm cân an toàn này thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – 24 gói

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm giảm cân an toàn này có các công dụng chính dưới đây:

  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.
  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

 Trên đây là những chia sẻ về các cách giảm cân toàn thân hiệu quả, mang lại rất nhiều lợi ích và an toàn. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese