Nước thanh lọc cơ thể trị mụn hiệu quả tại nhà

Nước thanh lọc cơ thể trị mụn hiệu quả tại nhà

Nước thanh lọc cơ thể trị mụn hiệu quả tại nhà sẽ là những giải pháp hữu hiệu giúp bạn thanh lọc cơ thể, làm mát gan giảm thiểu được tình trạng mụn nhọt, mề đay. Khi các chức năng gan bị suy giảm, các độc tố trong cơ thể tích tụ, dẫn đến các triệu chứng thường gặp như mụn nhọt, mề đay. Vì lý do đó nên rất nhiều người tìm đến các phương pháp làm mát gan như nước thanh lọc cơ thể trị mụn, thực phẩm làm mát gan,…

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những loại nước thanh lọc cơ thể trị mụn hiệu quả và an toàn tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Vì sao nên uống nước mát gan khi bị mụn?

Trước khi đi tìm hiểu nước thanh lọc cơ thể trị mụn thì chúng ta cần biết vì sao nên uống nước mát gan khi bị mụn trước nhé!

Một nguyên nhân gây ra mụn thường gặp ở nhiều người do gan. Thường xảy ra khi các chất độc có trong cơ thể không được đào thải ra hết khiến cho gan phải luôn hoạt động hết công suất, kích thích đến các tế bào Kupffer (một đại thực bào có nhiệm vụ giúp tạo miễn dịch cho lá gan và loại bỏ các tế bào gan chết).

Vì sao nên uống nước mát gan khi bị mụn?
Vì sao nên uống nước mát gan khi bị mụn?

Khi các tế bào Kupffer hoạt động quá mức có thể kiểm soát sẽ gây ra tổn thương đến các tế bào gan, vì vậy gan sẽ không thể đào thải ra được chất gây hại và tích tụ độc tố ở trong cơ thể, cuối cùng là được phát tán qua làn da, hình thành mụn nhọt, mẩn ngứa và cùng với nhiều triệu chứng bị nóng gan khác.

Nếu như các trường hợp bị mụn hình thành sẽ liên quan đến các chu trình giải độc của gan thì việc sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của gan có khả năng cải thiện cao. Đồng thời như một số cách làm mát gan khác như: Nước thanh lọc cơ thể trị mụn, dùng trà thải độc,…

Vậy đâu là cách bảo vệ gan có hiệu quả cao? Cần làm gì hay uống gì để cho mát gan? Dưới đây là những biện pháp để có lá gan khỏe mạnh bằng các loại nước thanh lọc cơ thể trị mụn đơn giản hiệu quả tại nhà.

2. Các loại nước thanh lọc cơ thể trị mụn hiệu quả

2.1. Nước rau má

Nước rau má là loại nước thanh lọc cơ thể trị mụn cực kỳ hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Vì có tính mát, vị đắng nên rau má được coi như một loại thảo dược. Các dưỡng chất có trong nước rau má giúp mau chóng làm lành vết thương do mụn, giảm thâm mụn, tái tạo được làn da, giảm stress và phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Chuẩn bị: Rau má, đường, nước lọc.

Rau má - Nước thanh lọc cơ thể trị mụn hiệu quả
Rau má – Nước thanh lọc cơ thể trị mụn hiệu quả

Cách làm:

  •       Rau má đem đi rửa sạch với nước, để ráo và loại bỏ bớt phần cứng.
  •       Cho vào máy xay nhuyễn và có thể cho thêm ít nước để dễ xay.
  •       Sau đó cho ra rây lọc, chắt lấy nước và có thể thưởng thức ( cho thêm ít đường, tùy khẩu vị).

Nước rau má không thể thay thế nước lọc, uống quá nhiều có thể ảnh hưởng đến các tế bào máu, thận. Chỉ nên uống từ 3-4 ly nước thanh lọc cơ thể trị mụn này trong tuần. Mỗi ngày không nên uống quá 40g rau má và nên ngừng hai tuần sau khi sử dụng liên tục trong một tháng.

2.2. Nước dừa

Nước dừa được coi là loại nước thanh lọc cơ thể trị mụn tự nhiên với rất nhiều vitamin, các khoáng chất giúp tăng cường các trao đổi chất trong cơ thể. Bên cạnh đó, bổ sung nước dừa sau khi bạn thức giấc sẽ giúp hỗ trợ đào thải các chất cặn bã, các độc tố bị tích tụ trong đêm ra khỏi cơ thể. Loại nước này có chứa lượng lớn các Axit Lauric với khả năng chống viêm cao, kháng khuẩn giúp da giảm được mụn.

Sử dụng nước dừa rươi là tốt nhất. Nhưng trong nước dừa có chứa hàm lượng Carbohydrate, Natri, Kali cao có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người bị cao huyết áp và người bị về tim mạch. Bên cạnh đó, nước dừa lại có chứa hàm lượng đường cao, nếu sử dụng thường xuyên sẽ làm tăng đường trong cơ thể.

2.3. Bột sắn dây

Sắn dây được xếp vào một trong các loại nước thanh lọc cơ thể trị mụn hiệu quả. Bột sắn dây được làm từ củ sắn dây, có vị ngọt, mát, tính bình. Chúng có tác dụng giúp làm hạ nhiệt, giảm đường huyết, cải thiện được tình trạng bị rối loạn mỡ máu, giải rượu, giảm được các độc tố tích tụ trong lá gan.

Bột sắn dây có tác dụng giúp làm hạ nhiệt, giảm đường huyết
Bột sắn dây có tác dụng giúp làm hạ nhiệt, giảm đường huyết

Khi dùng loại nước này cần biết một số lưu ý như sau:

  •       Hạn chế sử dụng bột sắn dây sống, tốt nhất là cho nước nóng từ từ khuấy đều cho đến khi bột tan và chín hoàn toàn.
  •       Mỗi ngày chỉ nên sử dụng tối đa 1 ly nước sắn dây.
  •       Không sử dụng với phụ nữ đang mang thai.

Tuy các loại nước thanh lọc cơ thể trị mụn này tốt cho sức khỏe nhưng bên cạnh đó chúng vẫn có những tác dụng phụ và rất kén người sử dụng. Tìm hiểu ngay viên uống Shijimi 70 viên giúp bổ gan và trị mụn cực kỳ hiệu quả đến từ thương hiệu Orihiro dưới đây nhé!

3. Thực phẩm giải độc gan của Nhật: Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Viên uống bổ gan Shijimi sẽ là cách thải độc gan tốt nhất từ thương hiệu Orihiro hoàn hảo cho bạn, giúp bạn cải thiện các chức năng gan, trị mụn hiệu quả.

Các thành phần chính trong sản phẩm đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm. Thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro bổ gan này giúp cải thiện gan yếu, gan nóng có các công dụng chính như:

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
  •       Thực phẩm giải độc gan này còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.
  •       Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  •       Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.

Trên đây là một số chia sẻ về các loại nước thanh lọc cơ thể trị mụn và sản phẩm bổ gan giúp tăng cường, cải thiện các hoạt động chức năng gan và trị mụn hiệu quả. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào. Hãy sống lành mạnh để có chất lượng sống tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »