Top 3 viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro

Top 3 viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro

Top 3 viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro dưới đây là những sản phẩm tuyệt vời giúp tăng cường cải thiện hoạt động của gan, giúp bạn giải quyết các vấn đề về chức năng gan kém, viêm gan, xơ gan, người bị nóng trong, mẩn ngứa, sinh lý kém,…từ tận sâu bên trong.

Nếu như bạn thực sự muốn có một lá gan luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt thì không nên bỏ qua top 3 viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top 3 viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Gan có những chức năng gì?

Trước khi đi tìm hiểu top 3 viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro thì chúng ta cần biết gan có những chức năng gì trước đã nhé!

Gan là một bộ phận rất quan trọng trong cơ thể người (chiếm 2% trọng lượng của cơ thể), đảm nhiệm rất nhiều nhiệm vụ nặng nề như:

Gan có những chức năng gì?
Gan có những chức năng gì?
  •   Chuyển hóa các chất: Gan được ví như một nhà máy hóa học giúp phân tích và chuyển hóa thức ăn thành các chất chuyển đi nuôi các cơ quan khác trong cơ thể con người.
  •   Chức năng khử độc: Mỗi phút giây trong cơ thể của chúng ta luôn xảy ra hàng nghìn phản ứng sinh hóa khác nhau. Gan giúp cơ thể phát hiện và xử lí các tác nhân gây độc cho cơ thể.
  •   Chức năng dự trữ các vitamin cần thiết: Gan cũng thường được ví như một nhà kho lưu trữ các vitamin như Vitamin A, B, D,…Đây là nguồn năng lượng dữ trữ sẽ được gan tích trữ cẩn thận và điều phối khi cần thiết.

Chính vì gan đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng như vậy, nên mỗi khi gan có gặp bất cứ vấn đề nào thì cũng khiến sức khỏe của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

2. Vì sao cần dùng viên uống bổ gan của Nhật?

Trên thị trường hiện nay với nhiều viên uống bổ gan của Nhật với nhiều công dụng khác nhau. Nhưng đa số chúng đều đem lại những tác dụng rất tốt cho gan, giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

  •   Cải thiện chức năng gan

Viên uống bổ gan của Nhật giúp cải thiện các chức năng gan hiệu quả. Nhờ chứa các thành phần tự nhiên, các vitamin, dưỡng chất cần thiết cho gan, tăng cường khả năng giải độc tố trong cơ thể. Không những vậy, còn giúp ổn định tế bào gan, thúc đẩy quá trình tái tạo gan đã bị phá hủy.

Vì sao cần dùng viên uống bổ gan Nhật?
Vì sao cần dùng viên uống bổ gan Nhật?
  •   Phối hợp điều trị các bệnh về gan

Có thể sử dụng các viên uống bổ gan của Nhật để phối hợp điều trị các bệnh về gan.

  •   Giảm mệt mỏi

Viên uống bổ gan của Nhật giúp bổ sung năng lượng, giảm bớt các triệu chứng bệnh lý về gan, tăng cường chức năng gan, giải độc, thanh nhiệt cơ thể, vì vậy mà mệt mỏi sẽ tan biến nhanh chóng.

  •   Cải thiện giấc ngủ

Với thành phần từ các dưỡng chất giúp hỗ trợ giải độc gan, cải thiện giấc ngủ cho người sử dụng. Việc ngăn chặn các triệu chứng sẽ đem lại giấc ngủ ngon hơn.

  •   Kích thích ăn ngon miệng

Việc giảm bớt các áp lực từ triệu chứng của gan có thể lấy lại cảm giác ngon miệng khi ăn.

3. Top 3 viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro

3.1. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Orihiro là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và có rất nhiều sản phẩm chất lượng cực kỳ hiệu quả. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao. Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi sẽ là cách thải độc gan tốt nhất giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Các thành phần chính trong sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên này đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm.

Viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro giúp bổ gan có các công dụng chính như:

Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi Orihiro 70 viên
Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi Orihiro 70 viên
  •   Thực phẩm chức năng Nhật Bản này giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm phục hồi gan nhiễm mỡ cấp độ 1 để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •   Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •   Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •   Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •   Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  •   Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.
  •   Thực phẩm chức năng Nhật Bản giúp giải độc gan này còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

3.2. Viên uống nghệ 3 mùa Okinawa Orihiro 420 viên

Viên uống nghệ 3 mùa Okinawa Orihiro là viên uống bổ gan của Nhật duy nhất trên thị trường có chứa tinh chất của 3 loại nghệ gồm: nghệ mùa thu Ukon, nghệ tây Salisbury của mùa xuân và nghệ tím của mùa hè.

Đây là những loại nghệ nổi tiếng được nuôi trồng với quy trình cực kì nghiêm ngặt ở Okinawa-Nhật Bản, có tác dụng tốt để duy trì một cơ thể dẻo dai đặc biệt với những người thường phải dùng các loại nước uống chứa cồn. Bên cạnh đó, viên uống này còn có các công dụng khác như:

Viên uống nghệ 3 mùa Okinawa Orihiro 420 viên
Viên uống nghệ 3 mùa Okinawa Orihiro 420 viên
  •   Đào thải những độc tố mà bia rượu gây hại cho gan, giúp bạn giữ gìn sức khỏe tốt nhất, hạn chế tối đa nguy cơ đối với gan.
  •   Giúp người dùng tỉnh rượu nhanh chóng và xóa bỏ các cảm giác mệt mỏi sau khi uống rượu bia.
  •   Giúp mờ nám, tàn nhang hiệu quả (đặc biệt ở phụ nữ sau sinh), hỗ trợ tiêu hóa.
  •   Kiểm soát bệnh tiểu đường: Tinh chất Curcumin có thể giúp ổn định lượng đường trong máu và giảm các biến chứng khác do bệnh tiểu đường gây ra.

3.3. Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên

Viên uống bổ gan của Nhật có chứa bột chiết xuất ​​thịt hàu cô đặc, hến cô đặc, bột nghệ mùa thu cô đặc, tỏi cô đặc, Vitamin A, D, B1, B2, B6, B12, C, E và các chất khác.

Đặc biệt, loại viên uống bổ gan của Nhật này luôn được các phái mạnh cực kì tin tưởng và là món quà tuyệt vời mà các chị em dành tặng cho ông xã của mình. Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro mang đến nhiều công dụng hữu ích như:

Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên
Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên
  •   Bổ sung kẽm, vitamin và khoáng chất hỗ trợ hiệu quả chức năng sinh lý nam giới.
  •   Viên uống mát gan của Nhật – tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro với hàm lượng dưỡng chất cao đặc biệt là tinh chất hàu biển không chỉ giúp tăng cường sức khỏe dẻo dai mà còn giúp tăng cơ hiệu quả.
  •   Cải thiện tuần hoàn máu.
  •   Hỗ trợ các chức năng gan và thải độc ở gan.

Trên đây là những chia sẻ về top 3 viên uống bổ gan của Nhật Bản tốt nhất hiện nay, được khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm bổ gan an toàn, hiệu quả và phù hợp với bạn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese