Uống đậu nành có tăng vòng 1 không?

Uống đậu nành có tăng vòng 1 không?

Uống đậu nành có tăng vòng 1 hay không? Sữa đậu nành có làm tăng kích thước vòng 1 hay không còn tùy thuộc nhiều vào từng cơ địa và tình trạng vòng ngực của mỗi người. Đậu nành từ xưa đến nay vẫn được xem là một trong những thực phẩm rất bổ dưỡng hàng đầu cho vòng 1.

Vậy thực hư chuyện uống đậu nành có tăng vòng 1 không? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay uống đậu nành có tăng vòng 1 không qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Uống đậu nành có tăng vòng 1 hay không?

Vòng 1 khiêm tốn, màn hình phẳng khiến cho rất nhiều các chị em phụ nữ cảm thấy tự ti về vóc dáng cơ thể của mình. Cùng vì điều đó mà họ đã tìm đủ mọi cách để giúp cải thiện kích thước vòng 1 được nở nang hơn. Trong các cách đó thì uống sữa đậu nành được rất nhiều chị em truyền tai nhau về tác dụng giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Vậy uống đậu nành có tăng vòng 1 hay không? Chia sẻ về vấn đề uống đậu nành có tăng vòng 1 không, các bác sĩ chuyên khoa ngực cho biết “Với biện pháp tăng kích thước vòng ngực bằng uống sữa đậu nành được khẳng định là có hiệu quả. Vì do trong sữa đậu nành có chứa một lượng lớn Phytoestrogen”.

Uống đậu nành có tăng vòng 1 hay không?
Uống đậu nành có tăng vòng 1 hay không?

Đây là một loại chất tương đương với Hormone nội tiết tố nữ Estrogen. Loại Hormone này có khả năng giúp thúc đẩy các mô mỡ ở vòng ngực được nảy nở và phát triển. Chính vì vậy nên thói quen uống sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp các chị em cải thiện được vòng 1 tương đối dễ dàng.

Như vậy, các chị em đã biết uống đậu nành có tăng vòng 1 hay không rồi nhé! Hãy duy trì thói quen uống sữa đậu nành trong một thời gian dài thì bạn sẽ đạt được kết quả như ý muốn.

2. Cách uống sữa đậu nành tăng vòng 1 đạt hiệu quả

2.1. Sữa đậu nành nguyên chất

Nguyên liệu cần có: 500g hạt đậu nành, 1.5 lít nước, lá dứa để tăng thêm hương vị (có hoặc không).

Cách làm:

  •       Ngâm đậu vào nước cho đậu được nở và tróc vỏ. Sau đó thì đãi sạch vỏ và giữ lại nhân bên trong.
  •       Cho hạt đậu vào máy xay để xay nát.
  •       Cho thêm nước vào phần hạt đã xay, khuấy thật đều và lọc qua rây. Giữ lại phần nước và loại bỏ phần bã đậu.
Uống đậu nành có tăng vòng 1
Uống đậu nành có tăng vòng 1
  •       Đổ nước đậu nành vào nồi đun sôi, khuấy thật nhẹ khi đun (có thể cho thêm lá dứa để tạo mùi thơm). Đến khi đã sôi hớt bọt bỏ đi, đợi sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp và để nguội.
  •       Bảo quản ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

2.2. Sữa đậu nành và trứng gà

Thưởng thức một cốc sữa đậu nành nóng hổi được pha béo ngậy cùng với trứng gà sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng.

Không chỉ có mỗi sữa đậu nành, trong trứng gà có chứa nhiều các vitamin như Vitamin A, D, B1, B6, B12…và có cả Canxi, Magie, sắt, kẽm có khả năng giúp làm tăng vòng 1 một cách rất tự nhiên và khỏe mạnh. Việc kết hợp này sẽ giúp làm tăng hiệu quả của uống đậu nành có tăng vòng 1 đó nhé!

2.3. Sữa đậu nành và chuối

Để làm tăng thêm hiệu quả của uống đậu nành có tăng vòng 1 là kết hợp loại nước uống này với chuối. Trong thành phần của quả chuối có rất nhiều loại vitamin cùng với các dưỡng chất có lợi, chất làm hạn chế tình trạng bị Oxy hóa giúp cho vòng ngực được nở nang hơn.

Sữa đậu nành và chuối
Sữa đậu nành và chuối

3. Uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1?

Sau khi biết uống đậu nành có tăng vòng 1 thì vậy uống trong lâu thì tăng? Theo các chuyên gia, thời gian để thấy được hiệu quả tăng vòng ngực khi uống đậu nành khoảng 3-5 tháng. Nếu duy trì uống ít nhất 2 cốc/ngày.

Trong thời gian này, hiệu quả tăng vòng ngực còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Cơ địa của mỗi người, độ tuổi của người dùng và yếu tố môi trường.

Với người ở độ tuổi dưới 25 sẽ thấy được hiệu quả tăng vòng ngực nhanh chóng khi uống nước đậu nành. Độ tuổi sau 25 sẽ chậm hơn nhiều. Và để duy trì được kích thước đó, bạn sẽ phải duy trì chế độ uống này thật đều đặn. Điều chúng ta cần là một sản phẩm giúp làm nở ngực tự nhiên kể cả với độ tuổi ngoài 25. Viên uống nở ngực BBB Orihiro sẽ là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn mà không còn phải thắc mắc uống đậu nành có tăng vòng 1 hay không.

4. Viên uống BBB Orihiro – Viên uống nở ngực hiệu quả nhất hiện nay

Bạn không cần phải thắc mắc uống đậu nành có tăng vòng 1 không vì đã có viên uống nở ngực BBB Orihiro. Đây là viên uống nở ngực hiệu quả nhất hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn rất hiệu quả và an toàn. Phương pháp nở ngực bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro
  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, giúp vòng 1 săn chắc..
  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số giải đáp cho thắc mắc uống đậu nành có tăng vòng 1 không và sản phẩm giúp làm tăng vòng 1 an toàn của Nhật. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp cho các chị em có một vòng 1 nở nang, căng tròn và quyến rũ trong thời gian sớm nhất. Orihiro chúc các chị em thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese