Các loại trà giảm cảm giác thèm ăn mà bạn nên biết

Các loại trà giảm cảm giác thèm ăn mà bạn nên biết

Các loại trà giảm cảm giác thèm ăn sẽ là giải pháp cực kỳ hiệu quả dành cho những ai thường xuyên có thói quen ăn nhiều mà bỏ qua bữa chính. Nếu bạn có xu hướng hay sử dụng đồ ngọt, đồ ăn mặn hay những loại nước ngọt thì những thói quen này có thể có tác động rất bất lợi đến vòng eo và cả quá trình giảm cân của bạn nữa nhé!

Trong những loại đồ ăn này đều có chứa rất nhiều Calo, điều này sẽ dẫn đến béo phì và thừa cân. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các loại trà giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cảm giác thèm ăn là gì?

Trước khi tìm hiểu các loại trà giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả thì chúng ta cần biết như thế nào là cảm giác thèm ăn đã nhé!

Cảm giác thèm ăn là ham muốn rất mạnh mẽ, thậm chí là không thể kiểm soát được đối với nhiều loại thức ăn. Ham muốn này còn mạnh hơn nhiều so với cảm giác đói bình thường. Loại thức ăn mà các cơn thèm hướng tới là rất khác nhau, mang tính cá nhân nhưng thường xuất hiện nhất là đồ ăn vặt, đồ ăn chứa hàm lượng đường cao.

Cảm giác thèm ăn là gì?
Cảm giác thèm ăn là gì?

Các cơn thèm ăn có thể là có chọn lọc hoặc không chọn lọc. Có chọn lọc là sự ham muốn sẽ có những thức ăn nhất định, thường là những loại thức ăn ưa thích. Còn không chọn lọc là ham muốn ăn sẽ có với bất kì loại đồ ăn nào.

2. Các loại trà giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả

2.1. Trà bạc hà

Một số mùi hương như bỏng ngô kèm với bơ có thể làm cho bạn dễ nổi cơn thèm, thì với những mùi hương khác như mùi bạc hà sẽ có tác dụng ngược lại, làm giảm đi sự thôi thúc muốn nhai ở người.

Một nghiên cứu cho thấy việc ngửi mùi bạc hà sau hai giờ sẽ không có cảm giác đói như những người không ngửi và họ sẽ tiêu thụ ít hơn 2.800 Calo trong cả tuần. Các nhà nghiên cứu cho rằng mùi hương bạc hà sẽ giúp bạn xao lãng khỏi các cơn đói và giúp kiềm chế được cơn thèm giả. Đây là một trong những loại trà giảm cảm giác thèm ăn cực kỳ hiệu quả.

Đây là một trong những loại trà giảm cảm giác thèm ăn cực kỳ hiệu quả
Đây là một trong những loại trà giảm cảm giác thèm ăn cực kỳ hiệu quả

2.2. Trà xanh

Uống trà xanh sẽ giúp bạn tiêu hao 120 Calo, 32 gram đường. Mặt khác, trà xanh có thể giúp cho bạn chống lại các cuộc tấn công của đồ ăn vặt. Do trong lá trà có chứa EGCG, một chất chống Oxy hóa cao giúp làm tăng mức độ CCK, một loại Hormone chống đói nhanh.

Sử dụng trà xanh trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn thấy những thực phẩm trong bữa ăn đó ít thỏa mãn hơn. Để có kết quả cao, bạn hãy thưởng thức tách trà xanh với bữa sáng, bữa trưa và bữa tối nhé!

2.3. Trà đen

Căng thẳng khiến cho các cơn đói không ngừng gia tăng. Nhưng nó không phải là tất cả trong đầu, căng thẳng còn làm tăng mức độ Hormone căng thẳng – Cortisol, làm tăng việc thèm ăn và lưu trữ chất béo nhiều hơn. Khi bạn cảm thấy áp lực thì tốt nhất với bạn hãy pha ngay cho mình một bình trà đen.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà đen có thể giúp làm cho cơ thể của bạn được bình tĩnh tốt hơn và đưa được mức Cortisol trở lại bình thường và làm giảm được cảm giác thèm ăn.

Trà đen giúp giảm căng thẳng, giảm thèm ăn
Trà đen giúp giảm căng thẳng, giảm thèm ăn

3. Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – Trà giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả

Orihiro là một thương hiệu có tiếng ở Nhật Bản với uy tín lâu năm và có nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, sản phẩm Night Diet Tea Orihiro – Trà giảm cảm giác thèm ăn của Nhật Bản đang được nhiều người ưa chuộng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là trà giảm cảm giác thèm ăn của Nhật giúp hỗ trợ các chị em giảm cân an toàn tự nhiên, an toàn, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa và giảm mỡ toàn thân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm giảm cảm giác thèm ăn của Nhật này có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm giảm cân an toàn này có các công dụng chính dưới đây:

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – Trà giảm cảm giác thèm ăn của Nhật
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – Trà giảm cảm giác thèm ăn của Nhật
  •   Giúp thanh nhiệt giải độc, cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon và giảm cảm giác thèm ăn.
  •   Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •   Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •   Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •   Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

Trên đây là những chia sẻ về các loại trà giảm cảm giác thèm ăn, mang lại rất nhiều hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese