Top 9 thực phẩm giảm cân an toàn cho người béo phì

Top 9 thực phẩm giảm cân an toàn cho người béo phì

Top 9 thực phẩm giảm cân an toàn cho người bị béo phì dưới đây là những thực phẩm tuyệt vời giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn cực kỳ hiệu quả. Để hiểu rõ hơn thì bạn cần phải biết qua cách tính TDEE. TDEE là chỉ số năng lượng mà bạn tiêu thụ hàng ngày qua các hoạt động. Bạn sẽ giảm cân hiệu quả nếu như lượng Calo mà bạn nạp vào ít hơn lượng Calo từ chỉ số TDEE.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top 9 thực phẩm giảm cân an toàn cho người béo phì qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Thực phẩm giảm cân an toàn – Trái bơ

Đây là loại trái cây cực kỳ tốt, có chứa hàm lượng các chất béo tốt nhiều và nên bổ sung vào danh sách các thực phẩm giảm cân an toàn cần thiết cho bạn. Đây là nguồn cung cấp năng lượng đốt cháy chậm mà không tích trữ. Trong bơ còn có chứa hàm lượng L-Carnitine khá cao.

Thực phẩm giảm cân an toàn – Trái bơ
Thực phẩm giảm cân an toàn – Trái bơ

Đây là loại Axit tự nhiên có trong các Vitamin nhóm B. Ngoài ra, bơ còn có chứa rất nhiều các chất chống Oxy hóa cao giúp bạn trao đổi chất và làm trẻ hóa làn da.

2. Táo

Đây là trái cây được nhiều người ưa thích, đặc biệt là những ai cần giảm cân nên ăn nhiều táo để no lâu hơn. Táo được tiêu hóa rất chậm. Thêm vào đó là lượng đường có trong táo sẽ giúp cho bạn no lâu. Thông thường thì khi ăn 1 trái táo, do hàm lượng các chất xơ khá cao nên cơ thể sẽ phải tốn 1 khoảng thời gian dài mới đói.

3. Blueberries (Trái việt quất)

Trái việt quất cực kỳ mọng nước và được coi là một nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất rất dồi dào cho những ai đang ăn kiêng. Nó sẽ có khả năng giúp cho bạn cảm thấy no lâu hơn nhờ vào lượng đường. Đây là siêu thực phẩm có chứa hàm lượng chất chống Oxy hóa cao, giúp cho cơ thể có thể kháng lại các gốc tự do.

Thực phẩm giảm cân an toàn cho người béo phì - Trái việt quất
Thực phẩm giảm cân an toàn cho người béo phì – Trái việt quất

Theo một số nghiên cứu cho thấy, loại quả này còn giúp cho bạn giảm cân cực kỳ tốt nữa đó. Trái việt quất còn có chứa rất nhiều Axit Ursolic và giúp làm săn chắc cơ bắp.

4. Bưởi – Thực phẩm giảm cân an toàn cho người béo phì

Bưởi được em là một trong những loại thực phẩm giảm cân an toàn cực kỳ hiệu quả. Chắc chắn nếu bạn hỏi ai thực phẩm gì giúp giảm cân, giảm mỡ tốt thì 9/10 người sẽ nhanh chóng bưởi, nước ép bưởi. Hiển nhiên là nó rất tốt rồi.

5. Cam

Đây là loại trái cây có chứa rất nhiều chất xơ, giúp cho bạn nhanh chóng có được cảm giác no. Ngoài ra, còn cung cấp thêm rất nhiều Vitamin C. Bên trong trái cam còn có rất nhiều các Axit Amin giúp phá hủy được các chất béo và đốt cháy mỡ thừa tạo ra nhiều năng lượng. Bạn hãy dùng các loại nước ép cam tươi thay vì các loại nước ép được đóng chai hay cho thêm vào đường nhé!

Đây là 1 loại trái cây chứa rất nhiều chất xơ
Đây là 1 loại trái cây chứa rất nhiều chất xơ

6. Cà chua

Đây là loại trái cây rất quan trọng vì nó có chứa hàm lượng các Calories cực thấp, nhưng lại có nhiều chất xơ, các vitamin giúp cho bạn được no lâu. Tất cả những gì bạn cần biết chính là cà chua sẽ giúp cho bạn giảm cân cực kỳ tốt.

7. Thực phẩm giảm cân an toàn – Khoai lang

Những người tập thể hình thường sử dụng khoai lang hàng ngày, nhờ vào hàm lượng các khoáng chất quan trọng, cũng như với lượng tinh bột tiêu hóa chậm, giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ tốt vì bạn sẽ luôn có cảm giác no rất lâu sau khi mới ăn xong. Đó chính là lý do bạn nên tận dụng khoai lang làm thức ăn thay cho cơm.

Thực phẩm giảm cân an toàn – Khoai lang
Thực phẩm giảm cân an toàn – Khoai lang

8. Các loại đậu

Các loại đậu sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn, bao gồm đậu đen, đỏ… Các loại đậu này thường có chứa hàm lượng Protein và chất xơ cao, cũng như một số loại chất kháng tinh bột khác.

Các loại đậu sẽ giúp cân bằng lại lượng đường trong máu, giúp cho tiêu hóa các loại thức ăn được tốt hơn, đặc biệt là sẽ giúp no lâu hơn. Ngoài ra, hàm lượng các chất xơ cao và dinh dưỡng sẽ giúp khó lòng mà nạp thêm được nhiều Calo.

9. Cá hồi

Các loại cá béo như cá hồi đều tốt cho sức khỏe và giúp cho bạn cảm thấy no lâu hơn trong nhiều giờ, mà hàm lượng Calo lại thấp. Cá hồi có chứa rất nhiều Protein, chất béo lành mạnh và có rất nhiều các dưỡng chất quan trọng khác.

Các loại cá như cá hồi đều rất tốt cho sức khỏe
Các loại cá như cá hồi đều rất tốt cho sức khỏe

Cá hồi cũng giống như với trứng có chứa rất nhiều Protein. Đó là lý do vì sao chúng có trong danh sách các thực phẩm giúp bạn tăng cơ khi tập gym. Bên trong cá hồi còn chứa các Axit béo Omega-3 cực kỳ tốt, kích thích đốt cháy được nhiều mỡ thừa, trao đổi chất và đốt cháy bớt đi được lượng Calo mà bạn hấp thụ qua hàng ngày đường ăn uống.

Trên đây là một số chia sẻ về top 9 thực phẩm giảm cân an toàn cho người béo phì cực kỳ hiệu quả. Nhờ vậy mà các bạn có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay vào trong chế độ giảm cân của mình. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng nhé!

Xem thêm: Night Diet Tea – Trà giảm cân Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese