Dấu hiệu chức năng gan kém và cách khắc phục

Dấu hiệu chức năng gan kém và cách khắc phục

Dấu hiệu các chức năng gan kém là biểu hiện ban đầu cho hàng loạt các bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng tới tính mạng con người. Những dấu hiệu có thể từ nhẹ sang nặng thế nên mỗi người chúng ta cần cẩn trọng và bảo vệ lá gan thật tốt. Các triệu chứng cho thấy chức năng gan kém là gì?

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các dấu hiệu chức năng gan kém và cách khắc phục qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những dấu hiệu chức năng gan kém

Chức năng gan kém là tình trạng hoạt động của lá gan bao gồm cả trao đổi chất, đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể bị suy giảm. Theo thống kê cho biết, lá gan hàng ngày phải tiến hành hơn 500 nhiệm vụ cần thiết cho cơ thể.

Vì vậy, việc chức năng gan kém là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu như ta không chăm sóc ngay từ đầu. Khi đó, lá gan của bạn sẽ lên tiếng cảnh báo cho cơ thể biết qua những triệu chứng cơ bản dưới đây:

  •       Cảm giác cơ thể bị ngứa ngáy thường xuyên do viêm đường mật tiên phát.
Cảm giác cơ thể bị ngứa ngáy thường xuyên
Cảm giác cơ thể bị ngứa ngáy thường xuyên
  •       Vàng da, vàng mắt, nước tiểu có màu vàng là do hàm lượng Bilirubin trong cơ thể quá cao và không được đào thải kịp thời.
  •       Tăng cân một cách bất thường mà không có lý do gì.
  •       Sụt cân nhanh thường do bị viêm gan C.
  •       Một trong nhiều dấu hiệu chức năng gan kém là lòng bàn tay bị đỏ không rõ nguyên nhân.
  •       Mệt mỏi, khó ngủ và giấc ngủ bị rối loạn.
  •       Suy giảm trí nhớ tạm thời do gan thải độc kém.
  •       Chán ăn thường xuyên do không cảm thấy được ngon miệng.
  •       Hiện tượng vú lớn ở cánh mày râu do các mô vú tăng trưởng quá lớn khi đó nội tiết tố bị mất cân bằng. Nguyên nhân do bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu bia.
  •       Các chất độc tố mà gan chưa loại bỏ được sẽ ảnh hưởng đến não khiến cho tính tình của con người bị thay đổi thất thường.
  •       Cơ thể rất dễ bầm tím do làn da bị mỏng hơn.
Cơ thể rất dễ bầm tím, làn da bị mỏng hơn
Cơ thể rất dễ bầm tím, làn da bị mỏng hơn

2. Biến chứng của chức năng gan kém

Những dấu hiệu cho thấy chức năng gan kém là cảnh báo đầu tiên của cơ thể muốn nói cho bạn biết về tình trạng sức khỏe hiện tại. Nguyên nhân gan kém chủ yếu là do chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học mà thành. Khi các tế bào gan bị suy giảm chức năng thì mọi cơ quan khác trong cơ thể đều sẽ phải chịu ảnh hưởng theo.

Các tế bào gan sẽ bắt đầu bị suy kiệt. Mặc dù gan sẽ có khả năng tự tái tạo nhưng số lượng lại quá nhỏ so với số bị mất đi. Dần dần thì lượng độc tố có trong cơ thể sẽ dần tăng lên. Các cơ quan đều bị ảnh hưởng. Trước hết sẽ là dạ dày và da rồi sẽ đến não bộ.

Biến chứng của chức năng gan kém

Từ đó, sẽ có rất nhiều các biến chứng khác bắt đầu xuất hiện dần. Các dấu hiệu của chức năng gan kém là cảnh báo về những căn bệnh nghiêm trọng hơn về gan. Điển hình như bị xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, thậm chí là cả ung thư gan.

Mỗi chúng ta cần đi khám và điều trị khi có những dấu hiệu trên ngay nhé! Kết hợp với đó là sử dụng thực phẩm chức năng bổ gan chất lượng, đúng cách, đúng liều và đúng hướng dẫn.

3. Sản phẩm bổ gan của Nhật: Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Orihiro là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản với uy tín lâu năm và có nhiều sản phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi là một trong những thực phẩm chức năng có độ an toàn cao và hoàn toàn tự nhiên đang được nhiều người ưa chuộng.

Viên uống giải độc gan Shijimi là cách giúp cải thiện chức năng kém tốt nhất từ thương hiệu Orihiro, giúp bạn cải thiện gan yếu trở nên khỏe mạnh hơn. Các thành phần trong sản phẩm đều đến từ tự nhiên như: Bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm.

Sản phẩm bổ gan của Nhật: Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
Sản phẩm bổ gan của Nhật: Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Viên uống bổ gan của Nhật Bản này giúp cải thiện gan yếu, gan nóng phải làm sao có các công dụng chính như:

  •       Thực phẩm giải độc gan này còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  •       Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.
  •       Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.

Trên đây là một số chia sẻ về các dấu hiệu chức năng gan kém và cách khắc phục giúp cải thiện các hoạt động chức năng gan của bạn. Orihiro luôn đồng hành và giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào. Hãy sống lành mạnh để có chất lượng sống tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese