Các loại thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng tại nhà

Các loại thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng tại nhà

Các loại thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng tại nhà dưới đây sẽ là giải pháp vô cùng tuyệt vời giúp cải thiện kích thước vòng ngực, cũng như giúp ngực không bị chảy xệ hay bị lão hóa sớm cho các chị em phụ nữ. Vòng ngực quá nhỏ có thể khiến cho các chị em lo lắng khi phải diện những bộ đồ quyến rũ. Rất đơn giản thôi, chỉ cần bạn uống những loại thức uống giúp tăng vòng 1 này thường xuyên, vòng ngực của bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những loại thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển vòng 1

Trước khi đi tìm hiểu các loại thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng tại nhà thì chúng ta cần biết những loại vitamin và khoáng chất nào cần thiết cho sự phát triển của vòng ngực đã nhé!

  •       Đầu tiên sẽ là Vitamin A. Đây là loại chất dinh dưỡng thiết yếu có khả năng làm giảm được các tổn thương từ gốc tự do làm ảnh hưởng trực tiếp đến ngực và giúp kích thích các Hormone ở ngực được phát triển.
  •       Vitamin E không chỉ giúp cho bạn có được một làn da luôn căng mịn mà còn giúp ngăn ngừa được sự hình thành và phát triển của các chất xơ trong mô vú.
Những loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển vòng 1
Những loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển vòng 1
  •       Vitamin C giúp hỗ trợ sự cân bằng các Hormone ở vú, giúp duy trì được mô vú và giữ nước. Hơn thế nữa, Vitamin C còn giúp làm giảm được các nguy cơ mắc ung thư vú.
  •       Để có khuôn ngực thật đầy đặn, đặc biệt là những bạn ở độ tuổi dậy thì nên tăng cường bổ sung thêm những loại thức ăn chứa nhiều Protein. Protein là chất giúp cho ngực được phát triển một cách bình thường.
  •       Folic Acid giúp sản sinh và duy trì cho những tế bào mới, hỗ trợ cho công việc bảo vệ và chống lại những thay đổi của các DNA gây ung thư và tăng cường phát triển được mô ngực.

Qua trên chúng ta đã biết được những loại vitamin và khoáng chất giúp làm tăng kích thước vòng 1 rồi. Hãy cùng đoán xem những loại thức uống giúp tăng vòng 1 nào có thể cải thiện được núi đôi của bạn một cách nhanh chóng nhất nhé!

2. Những loại thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả

2.1. Nước ép cà chua và sữa tươi

Cà chua và sữa tươi đều có chứa một lượng lớn Vitamin C, A, E và các chất chống Oxy hóa cao. Hỗn hợp này không những giúp kích thích được vòng 1 phát triển mà còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để nuôi dưỡng cho làn da.

Nước ép cà chua và sữa tươi là thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng

Cách làm:

  •       Đầu tiên cần rửa sạch cà chua và cho vào máy xay, xay nhuyễn rồi dùng ray lọc lấy nước cốt.
  •       Sau đó, trộn đều sữa tươi và mật ong và cho hỗn hợp nước ép vào, để lạnh ở ngăn tủ lạnh và thưởng thức.
  •       Hãy sử dụng loại thức uống giúp tăng vòng 1 này khoảng từ 2–3 ngày/ tuần để đạt được kết quả mong muốn nhé!

2.2. Nước ép bưởi

Bưởi là một trong những loại quả có chứa rất nhiều Vitamin C và chứa cả các chất chống Oxy hóa mạnh. Điều đặc biệt từ loại thức uống giúp tăng vòng 1 này là ăn bưởi hoặc uống nước ép từ bưởi còn để giảm cân vô cùng hiệu quả. Vì bưởi có chứa năng lượng thấp, giúp cơ thể giảm được cân nhưng lại không làm bạn bị teo mỡ ở vùng ngực.

Bưởi là một trong những loại quả có chứa rất nhiều Vitamin C
Bưởi là một trong những loại quả có chứa rất nhiều Vitamin C

Cách làm:

  •       Bạn nên gọt vỏ bưởi cho sạch và lấy phần ruột bên trong, lột sạch được hết các xơ và giữ lại phần múi.
  •       Cho chúng vào máy xay hoặc máy ép xay nhuyễn và lấy phần nước.
  •       Sau đó thì bỏ lượng đường theo khẩu vị của bạn và cho vào tủ lạnh nếu bạn chưa muốn dùng ngay nhé! Đây là loại thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng mà lại còn giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.

2.3. Nước ép dứa và sữa chua

Dứa giúp sản sinh ra nhiều Collagen thúc đẩy được quá trình sản sinh và tổng hợp ra Protein cho cơ thể người. Đây là loại thức uống giúp tăng vòng 1 vô cùng tuyệt vời.

Cách làm:

Nước ép dứa và sữa chua
Nước ép dứa và sữa chua
  •       Dứa sau khi được gọt sạch vỏ thì bạn nên thái thành từng lát và cho vào máy xay.
  •       Sau khi xay xong, vắt lấy nước cốt và bỏ sữa chua vào khuấy thật đều.
  •       Bạn hãy dùng 150g dứa cho một lần uống, bạn dùng thức uống giúp tăng vòng 1 này khoảng 3 ly mỗi ngày sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

3. Sản phẩm nở ngực an toàn: Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Ngoài các loại thức uống giúp tăng vòng 1 thì viên uống nở ngực an toàn BBB Orihiro sẽ là thực phẩm chức năng nở ngực đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là phương pháp nở ngực hiệu quả bằng viên uống nở ngực an toàn BBB giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực an toàn BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực an toàn BBB Orihiro – Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật Bản có các công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực an toàn BBB Orihiro 300 viên
Viên uống nở ngực an toàn BBB Orihiro 300 viên
  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.

Trên đây là một số chia sẻ về những loại thức uống giúp tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese