Thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất hiện nay?

Thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất hiện nay?

Thực phẩm chức năng du nhập vào thị trường Việt Nam được ưa chuộng bởi những công dụng hiệu quả và an toàn mà nó mang lại. Lượng tiêu thụ mặt hàng này chiếm tỉ trọng lớn so với mặt bằng chung. Nhưng lựa chọn thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất vẫn là hành trình cần được giải đáp với nhiều người tiêu dùng.

1. Thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng được ra đời tại Nhật Bản vào năm 1980. Khi mà loại thực phẩm này được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và được công nhận nhiều lợi ích mà chúng đem lại. Đặc biệt là trong việc cải thiện sức khỏe của con người một cách toàn diện.

Thực phẩm chức năng mang lại nhiều tác dụng tốt với sức khỏe như việc bổ sung Vitamin, các loại khoáng chất và bổ sung chất xơ cho cơ thể. Các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như trái cây, rau củ và ngũ cốc thường được chiết xuất để tạo nên thực phẩm chức năng.

Thực phẩm chức năng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Thực phẩm chức năng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

2. Thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất?

Thực phẩm chức năng ngày càng được ưa dùng trên toàn thế giới và được các quốc gia lớn trên thế giới đồng sản xuất. Với công dụng và nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng ngày càng cao khiến các nước trên thế giới đều cho ra đời những hãng lớn đại diện cho quốc gia của mình.

Những cái tên vàng trong lành thực phẩm chức năng phải kể đến Nhật Bản, Úc, Mỹ và Đức. Mỗi đất nước đều mang chất riêng và nổi lên cùng những thương hiệu gắn liền. Nếu để so sánh thực phẩm chức của nước nào tốt nhất thì thật khó để đưa ra đáp án. Nhưng xét về mức độ phổ biến và được tin dùng nhiều nhất thì phải kể đến thực phẩm chức năng của Nhật Bản.

2.1. Nhật Bản – cái nôi của thực phẩm chức năng

Nhật Bản được cả thế giới công nhận và thán phục bởi những kỹ sảo tỉ mỉ và công nghệ top đầu. Mọi sản phẩm của Nhật đều được chăm chút và được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt. Không phải là thuốc, các loại thực phẩm chức năng bổ sung chất các Vitamin A và D, dầu cá,… với hàm lượng nhất định. Nó giúp cơ thể con người phát triển toàn diện tốt hơn và phòng chống được một số bệnh.

Thực phẩm chức năng của Nhật Bản là đáp án hoàn hảo cho băn khoăn thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất. Thực phẩm chức năng Nhật Bản trở thành sản phẩm được nhiều người Việt lựa chọn để sử dụng cũng như làm quà khi có dịp đi du lịch Nhật. Với những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu như Orihiro, Minami,… thì hiện nay loại thực phẩm chức năng Nhật Bản có chỗ đứng vững mạnh trên thị trường.

Thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất, được tin dùng nhiều nhất chính là Nhật Bản
Thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất, được tin dùng nhiều nhất chính là Nhật Bản

2.2. Các loại thực phẩm chức năng Nhật Bản được ưa chuộng

Giờ đây những bà nội trợ không cần lo lắng thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất cho gia đình mình nữa. Bởi Nhật Bản mang đến đủ loại sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết có lợi cho cơ thể:

  •     Hỗ trợ xương khớp: Tăng cường và tái tạo sụn khớp. Cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ giảm đau và giảm viêm giữa các khớp.
  •       Bổ gan, giải rượu: Tăng cường và cải thiện hoạt động gan. Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc và thực phẩm bẩn. Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •   Bổ mắt, bổ não: Cải thiện rõ rệt tình trạng thị lực giảm sút, hoa mắt, quáng gà, chảy nước mắt do mỏi mắt. Làm chậm quá trình lão hoá tế bào mắt. Kéo dài tuổi thọ cho tế bào mắt giúp mắt khỏe mạnh.
  •   Bổ sung, tăng cường vitamin cho cơ thể: Giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm giúp ngăn ngừa mắc các bệnh tim mạch.
Orihiro Việt Nam giúp bạn tìm ra thực phẩm chức năng của nước tốt nhất
Orihiro Việt Nam giúp bạn tìm ra thực phẩm chức năng của nước tốt nhất

3. Orihiro – thương hiệu Nhật Bản được tin dùng tại Việt Nam

Orihiro là một trong những cái tên đứng đầu khi nhắc đến thương hiệu thực phẩm chức năng của Nhật Bản. Thương hiệu Orihiro được thành lập vào năm 1972 tại Gunma, Nhật Bản với hơn 40 năm chuyên sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm chức năng. Từ một trung tâm hoạt động dần được phân phối mạnh mẽ trên khắp Nhật Bản, Orihiro dần dần chiếm lĩnh thị trường trên khắp thế giới.

Trong năm 2018, Orihiro đã đứng đầu thị trường xuất khẩu mặt hàng thực phẩm chức năng trên toàn thế giới. Qua đó đã càng khẳng định được vị thế của Orihiro, là thương hiệu chất lượng và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người. Đây chính là lựa chọn của nhiều người khi tìm kiếm thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất.

Orihiro thương hiệu hàng đầu Nhật Bản
Orihiro thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

4. Mua thực phẩm chức năng Nhật ở đâu?

Bên cạnh việc tìm kiếm thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất thì việc chọn lựa nơi cung cấp là điều vô cùng quan trọng. Orihiro Việt Nam tự hào là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm thực phẩm chức năng thương hiệu Orihiro Nhật Bản.

Orihiro Việt Nam là đại diện phân phối chính hãng có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2017. Orihiro luôn cố gắng không ngừng để đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng. Và sẵn lòng trao đến tận tay khách hàng với chi phí hợp lý nhất.

 Hiện tại, Orihiro Việt Nam có ba cơ sở phân phối :

  •   Miền Bắc: Số 3 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy – Hà Nội
  •   Miền Nam: 120 Thích Quảng Đức – Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh
  •   Miền Trung: 39 Lạc Long Quân – TP. Thanh Hóa

Ngoài ra, Orihiro Việt Nam còn có hệ thống các đại lý và các cộng tác viên đông đảo khắp mọi miền tổ quốc để cùng chung tay mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất. 

Orihiro Việt Nam - đại diện phân phối chính thức của Orihiro Nhật Bản
Orihiro Việt Nam – đại diện phân phối chính thức của Orihiro Nhật Bản

Trên đây là bài chia sẻ của Orihiro Việt Nam giải đáp thực phẩm chức năng của nước nào tốt nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì thì đừng ngần ngại chia sẻ để Orihiro Việt Nam giải đáp nhé! Chúc bạn và gia đình luôn lựa chọn được thực phẩm chức năng tốt và dồi dào sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese