Những thực phẩm ngăn ngừa nóng gan táo bón hiệu quả

Những thực phẩm ngăn ngừa nóng gan táo bón hiệu quả

Nóng gan táo bón là triệu chứng cho thấy gan của bạn đang bị nhiễm độc và các chức năng gan bị kém. Gan là bộ phận quan trọng thuộc hệ tiêu hóa và tham gia tích cực trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Khi gan bị nhiễm độc hoặc mắc bệnh về gan khác sẽ làm giảm khả năng chuyển hóa và giảm tiết mật gây ra rối loạn tiêu hóa, nóng gan táo bón, chán ăn và mệt mỏi. Vậy những thực phẩm nào có thể giúp chống nóng gan táo bón hiệu quả?

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những thực phẩm ngăn ngừa nóng gan táo bón vô cùng hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những thực phẩm chống nóng gan táo bón nhanh chóng và hiệu quả

Dưới đây sẽ là một số thực phẩm tuyệt vời mà bạn nên sử dụng thường xuyên trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày để làm sạch được gan một cách tự nhiên. Chỉ cần tăng cường chất xơ, các vitamin và rau xanh là phương pháp trị nóng gan táo bón hiệu quả.

1.1. Bưởi

Bưởi là một trong những thực phẩm chống nóng gan táo bón vô cùng hiệu quả. Trong bưởi có chứa rất nhiều Vitamin C và chất chống Oxy hóa mạnh làm tăng quá trình lọc sạch gan tự nhiên.

Một ly nước ép bưởi hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy việc sản xuất của các Enzym giải độc gan giúp thải ra các chất gây ung thư và các chất độc hại khác trong cơ thể.

Bưởi là thực phẩm chống nóng gan táo bón cực kỳ hiệu quả
Bưởi là thực phẩm chống nóng gan táo bón cực kỳ hiệu quả

1.2. Táo

Trong quá trình thanh lọc cơ thể, gan có khả năng giúp xử lý các độc tố vào trong cơ thể. Táo có chứa một hàm lượng lớn Pectin và các thành phần dinh dưỡng khác, giúp đỡ cho gan nhanh chóng được làm sạch và loại bỏ được các chất thải độc hại không mong muốn ra khỏi hệ tiêu hóa của bạn. Đây là thực phẩm không thể thiếu trong danh sách các thực phẩm chóng nóng gan táo bón hiệu quả.

Táo giúp đỡ cho gan nhanh chóng được làm sạch
Táo giúp đỡ cho gan nhanh chóng được làm sạch

1.3. Bắp cải

Bắp cải có chứa các Enzyme rất cần thiết cho cơ thể giúp giải độc gan, ngăn ngừa nóng gan táo bón và làm sạch đường tiêu hóa hiệu quả. Một số loại khác như rau xà lách, súp lơ trắng và súp lơ xanh cũng có chứa các loại Enzyme tương tự mà bạn có thể sử dụng ngay.

Bắp cải chứa các Enzyme cần thiết cho cơ thể giúp giải độc gan
Bắp cải chứa các Enzyme cần thiết cho cơ thể giúp giải độc gan

1.4. Tỏi

Tỏi có chứa một hàm lượng lớn Allicin và Selen – Các hợp chất tự nhiên này sẽ giúp gan được làm sạch hệ thống một cách rất tự nhiên và loại bỏ được các độc tố không mong muốn. Chỉ cần một lượng tỏi nhỏ cũng rất có lợi.

Tỏi giúp gan loại bỏ được các độc tố không mong muốn
Tỏi giúp gan loại bỏ được các độc tố không mong muốn

2. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Hãy bảo vệ lá gan của mình ngay từ bây giờ bằng thực phẩm bổ gan Shijimi – Cách thải độc gan, ngăn ngừa nóng gan táo bón tốt nhất từ thương hiệu Orihiro giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Các thành phần chính trong sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên này đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm.

Viên uống bổ gan của Nhật thương hiệu Orihiro giúp bổ gan có các công dụng chính như:

Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi Orihiro 70 viên
Viên uống bổ gan của Nhật Shijimi Orihiro 70 viên
  •       Thực phẩm chức năng Nhật Bản này giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm phục hồi gan nhiễm mỡ cấp độ 1 để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  •       Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.
  •       Thực phẩm chức năng Nhật Bản giúp giải độc gan này còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

Trên đây là một số chia sẻ về những thực phẩm ngăn ngừa nóng gan táo bón vô cùng hiệu quả để gan được khỏe mạnh mỗi ngày. Tránh những bệnh lý về gan, ảnh hưởng tới các chức năng hoạt động của gan khiến cho bệnh tình tiến triển nặng hơn ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese